[Tại phòng y tế]
Houtaru đạp cửa phòng lao thẳng vào và đặt Izumi lên giường,ngay lập tức đã thấy Kenshi từ cửa chạy vào,lần đầu tiên cậu thấy tên senpai mình thở dốc như vậy,xem ra anh chạy kinh dữ lắm.
Kéo theo ngay sau là mọi thành viên của CLB karate đều có mặt,ngoài ra còn có vài người của CLB kendo như Chiaki,vài người vẫn muốn Izumi gia nhập CLB kendo,do đó dẫn đến việc Maomi nổi máu vì những kẻ kia cứ bám riết Izumi dù cô đã ở CLB karate,kết quả là cãi nhau lớn quá khiến giáo viên tống cổ ra khỏi phòng mà chưa kịp hỏi han gì.
-Chuyện gì sảy ra thế Katatsu-kun?Sao Izumi-senpai ngất?-Chiaki lo lắng hỏi,lúc Izumi bảo đi có việc cô đã thấy lạ rồi.
-Không biết.Tự dưng nhỏ đó ngã lăn ra trước mặt tôi.-Houtaru tức giận lườm về phía trước.-Làm tôi phải bê con lợn nái đó từ căng tin đến tận đây đây.-Cậu thở mạnh,lau mồ hôi.
-Thì có ai khiến cậu làm đâu? Lại còn chạy thục mạng nữa.-Cô nói lại,sao cậu phải mạnh giọng với cô chứ?
-Trong trường hợp đó ai chả lo l...à không,ý tôi là hốt hoảng. Hay cậu muốn tôi kệ xác senpai yêu dấu của cậu?-Houtaru phản kháng,nếu cậu không làm thì sẽ có người khác làm thôi.
"Hehe!Tsundere kìa!Chắc chắn cậu ta lo cho chị ấy lắm.Chạy nhanh đến vậy mà."-Chiaki lấy một tay che hờ miệng,cười ranh ma nhìn Houtaru. Rồi cô mới đột nhiên chú ý rằng cả Kenshi,Maomi,Shuto và Nagatsu cũng thở đứt quãng không kém,chính bản thân cô cũng bắn nhanh tới khi thấy vậy mà. Chỉ thấy riêng Lia tới sau là có vẻ bình ổn hơn.
"Cạch"
Giáo viên y tế mở cửa bước ra,nhìn cả bọn với ánh mắt nặng trĩu rồi lắc đầu nhẹ khiến tất cả đều mở rộng mắt bàng hoàng.
-Cô bé là Tsugumi Izumi khá nổi tiếng đúng không?-Cô giáo nói nhỏ.-Tôi thực sự không hiểu nổi,tại sao?-Cô lấy một tay che miệng,người run run như sắp khóc.
Toàn bộ đơ đứng,mọi việc quá đột ngột,rõ ràng cô vẫn khỏe mạnh,vậy mà...,chợt,sensei quay ra gào lớn khiến cả bọn bất ngờ.
-Tại sao trong khi con gái chúng ta luôn phải điều chỉnh chế độ ăn uống,ngủ đủ giấc,dùng đủ các loại mĩ phẩm thì cô bé lại không cần ăn gì trong suốt mấy ngày mà chỉ uống nước,tại sao cô bé có thể thức khuya hằng đêm và không dùng phấn trang điểm mà da nó vẫn mềm như vậy hả?!!...bla....bla....
Cả bọn đứng hình,nghe vầy là đủ hiểu rồi.Ý của cô là Izumi bị ngất do bỏ ăn với ngủ không đủ giấc dẫn tới suy nhược cơ thể thôi chứ gì? Thế mà bà cô này làm cả đám thót tim.Bộ troll vui lắm đúng không?Diễn sâu thế thích lắm đúng không?
Đang cạn ngôn với sensei lầy lội này thì cả bọn bỗng cảm nhận được một luồng khí lạnh. Liếc mắt sang nhìn luồng khí ấy,là Kenshi với vẻ mặt tối xầm chứ ai. Cậu bơ luôn bà giáo,tiến lại gần và kéo tung cửa phòng y tế ra,cả bọn thấy thế cũng hóng hớt ngó đầu vào nhìn và kệ cô giáo vẫn đang nói lung tung.
Trong phòng,Izumi đang quỳ trên giường giống tư thế của samurai,ánh mắt sắc nhọn nhìn Kenshi bước vào.
-Có mổ bụng tự sát ta cũng không trả lời câu hỏi nhà ngươi đâu.Đừng phí c....-Izumi lên tiếng khi Kenshi đã dừng lại ngay trước mặt mình,nhưng chưa nói hết câu thì "bụp",cô bị Kenshi tóm thẳng miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romance"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...