Chap 20:Say?

89 13 7
                                    

Trong một quán bar nhỏ mang bầu không khí trầm lặng và lãng mạn,một cô gái đang nằm gục mặt xuống bàn,bị vây xung quanh bởi hai ba thanh niên lớn tuổi hơn.

Chủ quán là một người đàn ông đã khá già cùng với nhân viên là vài ba người trẻ và đứng tuổi đang nhìn về hướng chiếc bàn kia với ánh mắt lo ngại.

Izumi nằm đó. Nếu thắc mắc cô đang làm gì thì câu trả lời là cô đang ngủ. Ngủ vì say rượu.

Sự việc khoảng 1 tiếng trước.

Thực ra Izumi là khách quen của quán này,mà hầu như quán nào yên tĩnh và có cách bố trí đẹp cô đều hay ghé vào. Tối đến nếu rảnh cô thường tới đây để uống cà phê hay nhâm nhi trà,cùng lắm là chút đồ uống có cồn nhẹ chứ chưa từng đụng đến rượu.

Nào ngờ hôm nay cô đụng phải 3 tên sống theo khái niệm :vào bar là phải xung hết mình. Chúng vừa bước vào cửa thì ầm ĩ om sòm,khách trong quán ai cũng khó chịu rõ rệt.

Izumi không ngoại lệ,nhưng cô chỉ nhìn rồi im lặng,tốt nhất kệ hạng người này.

Cô kệ chúng,nhưng chúng không kệ cô. Thấy cô ngồi 1 mình,chúng liền lấn tới. Izumi đã khôn khéo từ chối,nhưng bọn chúng cứ giai dăng dẳng. Kết quả là cáu quá và bị xúc phạm,cô với chúng giải quyết bằng thi uống rượu.

Cô đấu với 1 trong 3 tên bọn chúng. Nếu thắc mắc về tửu lượng của cô thì có thể nói Izumi thuộc dạng......chưa uống bao giờ. Nhưng cô nghĩ với thể lực của mình thì không sao. Đúng như dự đoán,Izumi uống được gần chai,chỉ tiếc là những tên kia đã quá quen với rượu nên cô không  địch nổi.

Tuy nhiên Izumi đã lường trước và đưa điện thoại cho chủ quán phòng bất trắc. Ông chủ quán vào danh bạ cô và chỉ thấy duy nhất một cái tên liên quan đến gia đình "Bố già lắm mồm". Ông phân vân không biết nên gọi hay không và cuối cùng quyết định là có. Hay nói cách khác,ông đã gọi cho Kenshi.

Quay về với hiện tại.

3 tên bọn chúng đang cười thích thú khi giành chiến thắng. Tên vừa đấu với Izumi nói với giọng trêu đùa.

-Cô em,bọn này thắng ít nhất phải có thưởng chứ?

Izumi nghe thấy,nhưng lại không đáp. Cô nửa tỉnh nửa mơ,muốn ngẩng dậy cũng không nổi.

-Bao tiền?-Hắn hỏi với giọng thách thức và tỏ vẻ hào phòng.

Chợt.

"Leng keng"

Chuông ở cửa quán kêu lên.

-200000000 yên.

Một giọng nói lạnh toát phát ra từ người vừa bước vào. Mọi người trong quán đều nhìn về phía người đó,không trừ 3 tên kia.

Người ấy không ai khác chính là Kenshi. Cậu ngay lập tức lườm về phía bọn chúng với ánh mắt sắc lạnh khiến chúng phải giật mình.

-M...Mày muốn gì?!-Một tên hỏi lắp bắp.

-Xin lỗi. Tôi không có ý định gây sự với 3 người.-Kenshi bình tĩnh đáp lại.Cậu nhìn vào Izumi.

Kenshi tiến lại gần,rồi dừng lại khi đứng ngay trước Izumi đang gục mặt. Nhìn vào chai rượu trên bàn,mặt cậu xuống sắc hẳn đi. Nói cách khác là tối xầm trước chai Archives trên bàn.

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ