First Class Ko. Sa Room 319 Ang Klase Ko. At Nasa Harap Ko Na Si Jordan. Sinusundan Ko Lang Naman Siya. I Didn't Mean To Stalk Him. Gusto Ko Lang Naman Malaman Kung Saan Yung Room Niya.
Nadaanan Na Namin Yung Room Ni Domi Jake Hindi Parin Siya Nakakapunta Sa Room Niya. Naliligaw Ata To? Sa Kabilang Hagdan Pa Umakyat. Nadaanan Na Nga Namin Lahat Ng Room Sa 2nd Floor Eh.
Naka Akyat Na Kami Sa Third Floor Wala Parin! Hanggang Sa Huminto Siya Sa Harap Ng Room Ni Micaiah. Yung Crush Ko. Sa Room 309. Pero Hindi Siya Pumasok Sa Room Ni Micaiah. Kundi Sa Katapat Nitong Room. Room 319. Sa Room Ko???! Sinundan Ko Pa? Dito Lang Naman Pala!!! Classmate Ko Pala Siya Sa Subject Na Science.
Take Note, Hindi Kami College Ah! High School Palang Po Kami. Ganito Kasi Yung Patakaran. Yung Mga Estudyante Ang Pupunta Sa Room Ng Mga Teachers Nila. Kaya Naman, Classmate Ko Pala Itong Si Jordan. Nice One!!
Wala Pa Naman Si Mrs. Matito Kaya Hindi Pa Naman Kami Late. Umupo Si Jordan Doon Sa Harap Ng Likod. Gets Niyo? Dun Siya Umupo Sa Likod!!. XD
No Seats Available Na Din For Me. Yung Dun Lang Sa Row Ng Inupuan Ni Jordan Ang Pwede. Kaya Dun Nalang Ako Umupo. One Seat Apart Lang Naman Ako Mula Kay Jordan. Hindi Man Lang Ako Pinansin? Hindi Pa Ba Nagaalmusal Tong Si Bakla? Ang Tamlay Ata Eh??!
Hindi Ko Na Lang Pinansin At Kinuha Ang Phone Ko At Nagbasa Na Lang Ng Heroes Of Olympus: The Lost Hero. Sana Maging Katulad Ko Itong Si Leo Valdez Dito. Anak Ni Hephaestus. Ang Galing Niya Kasi Mag Butinting Ng Kahit Ano. Kahit Sira Na, Kaya Niyang Ayusin.
Dumating Na Din Si Mam Matito. Naging Teacher Ko Na Itong Si Mam Nung 1st Year. At Ngayong Fourth Year High School, Teacher Ko Ulit Siya. At Ang Lagi Niyang Kataga Pag Papasok Ng Room Ay
"Good Morning Class. Pick Up The Pieces Of Paper Under Your Chair, Align Your Chairs, Go Back To Your Proper Seat."
Yan Lagi Yung Mga Kataga Ni Mam Matito Kapag Papasok Ng Room, At Yun Nga! Sinabi Niya Na Nga! Haha!! Hindi Ko Tuloy Narinig. Kasi Nakatingin Ako Kay Jordan Eh.
"Daryl? Good Morning!" Sabi Ni Mam Matito. Kasalanan To Ni Jordan Eh.!
"Good Morning Mam." Sagot Ko. Sana Wag Na Lumala!
"Okay. Take Your Seat." Mandar Ni Mam Matito. Nakita Ko Namang Pinagtawanan Ako Ni Jordan. Takte Tong Baklang To Ah!
Hindi Ko Na Lang Muna Pinansin Si Jordan. Nakinig Na Lang Ako Kay Mam Matito. Ang First Day Kasi Kay Mam Matito, May Lesson Agad And Assignments. Pero Iba Ngayon, Pre Test Ang Binigay Sa Amin. Hindi Pa Nga Namin Alam Yung Lesson Sa Physics Eh!!!
50 Items Din To At Dagdag Grade. Kaya Gagalingan Ko Na Lang Dito.
Matapos Ang 50 Minutes, Ipinasa Na Namin Yung Mga Papel. Takte! Ang Hirap! May Mga Calculations Pa! 10 Minutes Naman Para Sa Checking Of Papers.
after Macheckan....
"Sino Po Nag Check Nung Akin?" Sigaw Ko. Hindi Naman Siguro Masyadong Malakas Yun. Tsaka Maingay Din Yung Iba. Nakita Kong Itinaas Ni Lance Yung Papel Ko. Oh? Classmate Ko Si Lance? Napapaligiran Ako Ng Mga Bakla Ah!
" Ilan Score Ko?" Tanong Ko Kay Lance. Nasa Kabilang Column Kasi Siya Ng Upuan.
"23 Ka Lang." Sagot Niya. Nanlaki Mata Ko Dun! Isa Kasi Ako Sa Mga Achiever Dito Sa School.
Ipinasa Ulit Sa Harapan Yung Mga Papel Para I Announce Yung Mga Score. Nakakahiya Yung Score Ko!
"Hednor - 23" Sabi Ni Halton Sa Harap.
"Demuyo - 16, Magdaluyo - 25, Jordan - 46"
Napanganga Ang Lahat. Ang Galing Niya! Naka 46??! Takte! Ang Galing Naman! Magaling Na Nga Kumanta, Ang Galing Pa Sa Academics!
BINABASA MO ANG
Ang Baklang Hopeless Romantic (GayxBoy)
Roman pour AdolescentsHighest Rank in Teen Fiction category: #48 Musika ang nag-ugnay sa kanilang tatlo. Ang Badboy ng Club. Ang Baby boy ng Club. At ang Baklang Hopeless Romantic.