Chapter 3: James

20.9K 311 4
                                    

~ • ~

"Nalimutan mo yata ako pre?" bungad sa akin ni James habang nakasandal sa pintuan ng banyo.

Napatanga lang ako sa kinatatayuan ko dahil sa init na nararamdaman ko sa katawan. Nakatitig lang ako sa salamin kung saan nakikita ko ang repleksyon ng machong katawan ni James at ng alaga nito na medyo lumalambot na pero malaki pa rin.

"Ayaw mo ba nito?" hinimas nito ang buong katawan at bahagyang sinalsal ang burat nang makarating ang kamay nito dito. Mapang-akit ang ekspresyong binibigay ni James na kahit alam niyang bumigay na ako kanina ay gusto pa rin niya akong malibugan nang husto.

"A-ah! J-james." pautal kong sinabi. Magkahalong libog, kaba at excitement ang nararamdaman ko. Hindi ko akalaing pupunta siya sa akin. Kanina, naisip ko na babalikan ko ang gagong ito pero ngayon siya pa ang lumapit sa akin. Putang ina. Solve na solve ako sa burat ngayong gabi. Lalo na at ang isa sa burat na matitikman ko ay sa crush ko, kay James.

Dahil sa gulat ko sa pangyayari, sa salamin pa rin ng banyo ako nakaharap at doon ko tinitingnan ang bawat galaw ni James. Nakangisi ito sa akin habang iginagala ang kamay sa kanyang mala-Adonis na katawan. Ilang saglit pa ay isinara niya ang pinto ng banyo at nilock ito.

Dahan-dahan siyang lumapit sa akin at nang makarating sa akin ay niyakap niya ako mula sa likuran. Hinalik-halikan niya ang leeg ko habang hinihimas ang harapang bahagi ng katawan ko gamit ang dalawa niyang kamay. Nararamdaman ko rin ang titi niya na unti-unting tumitigas na tumatama sa bandang pwetan ko.

"Ahh." napaungol ako dahil sa ginagawa niya. "Tang ina, James. Ahh."

Nahuli niya agad ang kiliti ko sa leeg at paulit-ulit na hinahalikan ito. Dumako naman ang kaliwang kamay niya sa utong ko at pinisil-pisil ito habang ang kanan naman ay napunta sa galit na galit kong alaga.

"Masarap ba?" malambing pero lalaking lalaki ang tono ng boses niya. Patuloy pa rin ang paghalik na ginagawa niya sa akin at marahang pagsalsal sa titi ko.

"Oo, james. Ahh. Ugh. Sige pa!" maungol na sabi ko habang ang kamay ko ay napunta na sa buhok ni James at ginugulo ito dahil sa sarap na nararamdaman ko.

Napunta ang halik ni James sa tenga ko at kinagat ito. Sumunod noon ay pinaharap niya ako. Doon ko nakita ang gwapong mukha ni James. Mas naging sexy siyang tingnan dahil sa ginulo kong buhok niya. Namumula ang pisngi niya dahil siguro sa kalasingan pero naroon pa rin ang makalaglag-brief niyang kagwapuhan. Wala yatang pores ang hinayupak na ito, napakakinis ng mukha.

Hinawakan niya ang mukha ko gamit ang dalawa niyang kamay. "Sakin ka lang ngayon, topher."

Bigla ko nalang naramdaman ang pagdampi ng labi niya sa labi ko. Noong una ay napatanga lang ako dahil sa gulat ng sinabi ni James sa akin pero nang magsink-in sa akin ang ginagawa namin ay gumanti na rin ako ng halik. Hindi ko lubos isipin na ang pinagjajakolan ko lang dati ay kahalikan ko na ngayon. Pinatong ko ang dalawa kong braso sa kanyang balikat at inikot ito sa kanyang batok. Ginala naman niya ang kanyang kamay na kaninang nasa mukha ko papunta sa likod ko hanggang makababa ito sa pwet ko.

Ilang minuto nagtagal ang laplapan namin. Labi sa labi, dila sa dila. Kung minsan ay dumadako ang halik niya sa leeg ko at bumabalik ulit sa halikan naming dalawa, samantalang hinihimas niya ang magkabilang pisngi ng pwet ko. Habang padiin nang padiin ang halik namin sa isa't isa ay naiipit sa aming katawan ang aming naglalakihan at nagtitigasang alaga. Ramdam ko na rin ang pangunang tamod na lumabas mula sa ulo ng titi ko.

Hinampas niya nang malakas ang pwet ko. Napa-aray ako pero pinigilan niya ang pagdaing ko sa pamamagitan ng paghalik sa akin. Hinimas niya muli ang pwet ko at inulit ang paghampas. Kung kanina ay nasaktan ako, sa pagkakataong iyon ay mas nalibugan pa ako at napaungol na lang. Patuloy pa rin ang paglalaplapan namin nang hawakan niya ang magkabilang hita ko at buhatin ako.

TopherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon