~ • ~
Napasapo ako sa aking ulo habang pinipilit kong bumangon. Fuck! Ang sakit ng ulo ko. Iginala ko ang mata ko para malaman kung nasaan ako. Hindi ko kasi masyadong maalala 'yung mga nangyari kagabi pagkatapos namin mag-
Putang ina!
Nagkantutan kami ni Van?!
Tang ina! Bakit ko nagawa 'yun?! Naaalala ko 'yung mga ginawa namin pero hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko para gawin 'yon. Tang ina naman! Napakalibog ko kasi!
Sinampal-sampal ko 'yung sarili ko dahil sa katangahan na nagawa ko. Nakaupo ako sa kama ng aming nirentahang silid. Akala ko ako lang ang mag-isa dito dahil walang bakas ng sinuman akong napansin. Pero nabigla ako nang biglang may pumigil sa kamay kong sampalin ang sarili ko mula sa aking tabi.
Akala ko unan lang iyon na natabunan ng comforter, hindi pala. "VAN?!" gulat na sigaw ko.
"Oh? Bakit parang gulat na gulat ka?" anito sabay umupo mula sa pagkakatalukbong sa comforter. "Tang ina, ang sakit ng ulo ko." sabay sapo niya sa kanyang ulo.
"Anong ginagawa mo dito?!" napabalikwas ako sa kama nang makita kong wala itong saplot.
"Gago ka ba? Kwarto natin 'to. Syempre, dito ako matutulog." preskong sabi nito habang nakahawak sa ulo.
"Gago ka rin! Eh bakit wala kang damit?!" singhal ko.
"Mas gago ka! Tingnan mo kaya muna ang sarili mo." sabay tawa nito.
Tulad ng sinabi niya ay tiningnan ko nga ang sarili ko. Fucking shit! Wala rin pala akong suot na damit! Kinuha ko agad ang comforter sa kabilang kama at tinakip iyon sa aking katawan.
"Bakit overacting ka d'yan? Samantalang kagabi, bigay na bigay ka." pambubuyo nito sabay ngumisi.
"Pakyu!" kinuha ko ang pinakamalapit na unan at binato iyon sa kanya. "Anong nangyari kagabi?! Ha?!" sigaw ko.
Tumawa muna ito nang malakas. "Hindi mo na agad maalala? Grabe ka naman! Halos pigain mo na nga ako sa sobrang wild mo kagabi." sabay bumungisngis ulit ito.
"Tang ina? Anong ginawa ko?" nag-aalala kong tugon sabay naupo sa kabilang kama at napa-face palm.
"Nung una, syempre, nagpabebe ka pa. Kunwari ayaw mo sa'kin kahit na sa totoo lang, alam kong libog na libog ka na. Pero nung nagustuhan mo na ang bagsik nitong si Junjun ko, 'di ka na rin nakapagpigil." mahangin na saad ni Van sabay pumunta sa gilid ng kama at umupo doon para makatapat ako na nakaupo sa kabilang kama.
Napatingin ako sa anyo ni Van. Wala itong saplot maging sa kanyang pang-ibaba. Nakabunyag lamang ang bato-bato nitong katawan at ang kargada nitong nakalawit. Malambot pa iyon pero malaki at mahaba pa rin. Hindi ko alam kung bakit hindi ito nahihiyang ipakita sa akin ang hubad niyang pagkalalaki.
"Magbihis ka nga!" suway ko dito dahil naiilang ako sa hitsura niya.
"Bakit naman? Eh nakita mo na naman 'to lahat 'diba? Mahihiya pa ba ako?" biro nito sabay proud na mas binunyag pa ang kanyang kabuuan.
Napailing na lang ako sa ginawa nito sabay initsa ang isa pang unan sa mukha nito. "Ewan ko sa'yo!"
"Aray!" inda nito sabay kinuha ang unang binato ko sa kanya. "Ikaw ha! Kunwari ka pa, gusto mo rin naman." panunukso nito sabay tumayo ito at agad na dinambahan ako ng yakap. Napabitaw tuloy ako sa comforter at napahiga sa kama habang nakapatong at nakayakap siya sa akin.
"Puta! Ang bigat mo, Van!" sambit ko habang pilit na itinutulak si Van palayo sa akin. Kumikiskis pa ang tarugo nito sa aking hita. "Umalis ka nga!"
BINABASA MO ANG
Topher
Roman d'amourTopher, a closeted horny gay, has a long time hidden attraction to James, a guy from his circle of friends. When he couldn't contain his feelings anymore and finally gave in to his friends, things started to get complicated. In his horny coming-out...