Chương 6: Chrome Hearts

229 8 1
                                    

CHROME HEARTS


- Đội trưởng, anh vừa nổ súng phải không?

- Phải, việc ở đây xong rồi.

Seung Hyun ngồi trong chiếc Cadillac, cánh tay đưa ra ngoài xe đang cầm khẩu súng hướng thẳng vào con hẻm tối.

Nghe tiếng xe thắng gấp bên cạnh, anh bình tĩnh quay sang, trả lời câu hỏi của Hunter mới đến. Người đó gật đầu rồi nhanh chóng lái xe tiến ra đường lớn yểm trợ những người khác, không hề nhìn xem Seung Hyun bắn hạ được gì.

Con hẻm không đèn, không một bóng người, bóng tối dày đặc, mùi tanh từ cái xác Vampire đang hoại tử khiến không gian u ám lạ thường. Ji Yong ẩn mình trong không gian ấy, mắt nhíu lại, đầy ngờ vực trước sự xuất hiện của Seung Hyun.

Dù tự tin rằng anh nhất định sẽ không giết mình, nhưng Ji Yong chưa từng nghĩ anh sẽ giết kẻ sắp tấn công cậu để cứu cậu.

- ...

Rơi vào tình thế bất kì ai cũng có thể là kẻ thù, Ji Yong tất nhiên không nghĩ ra được Seung Hyun làm vậy có gì tốt đẹp.

Cậu kiệt sức tựa một bên vai vào tường, ác ý liếc nhìn anh bước xuống xe đi về phía này, nắm tay siết thành đấm nhằm che giấu các ngón tay đang run rẩy song giọng nói vẫn vô cùng cứng rắn.

- Ngươi đã nói dối.

- Đừng quên ta vừa cứu ngươi, Thuần chủng.

Đứng đối diện cậu, anh thẳng thắn đáp trả trong khi thầm quan sát sắc mặt trắng bệch của Ji Yong. Vết thương trên người cậu xem ra đang trở nên nghiêm trọng hơn, Seung Hyun đoán dù kẻ vừa rồi không ra tay thì cậu sớm muộn cũng phải bỏ mạng.

Anh từng chứng kiến khá nhiều Thuần chủng chết dần vì vũ khí Hunter nên dù cậu có là nhân vật đáng sợ ra sao, kết cục cuối cùng vẫn chỉ có một.

- Cứu ta?

- ...

- Đừng nực cười như vậy, mục đích của ngươi...vốn không tốt lành thế đâu.

- Phải, mục đích của ta là không để ngươi được chết dễ dàng...nó không xứng đáng chút nào.

Vừa nói vừa bước đến gần, Seung Hyun lập tức cảm nhận được hơi lạnh bất thường tản ra từ Ji Yong, mùi máu nồng nặc của cậu sắp át cả mùi tanh của cái xác. Nếu còn ở lại nơi này lâu hơn, anh cam đoan không chỉ có vài tên Vampire đơn lẻ mà tất cả Vampire và Hunter đều dễ dàng phát hiện ra vị trí của cậu.

Lúc đó, Hunter sẽ giết sạch những kẻ dư thừa và cố gắng giữ Ji Yong sống, rồi cậu sẽ trở thành vật thí nghiệm hoàn hảo nhất dưới tầng hầm của Hiệp hội.

Nghĩ tới mỗi ngày đều có thể gặp cậu, nhìn cậu bị tra tấn xuyên qua song sắt phòng giam, trong lòng Seung Hyun lại chẳng hề thấy vui vẻ, trái lại còn cực kì khó chịu.

- Cả hai thế lực đều đang săn lùng ngươi, lên xe đi.

- Ngươi...cho rằng mình không thuộc một trong hai thế lực kia hay sao? Seung Hyun, ta không cần ngươi tiễn ta xuống địa ngục.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now