Chương 17: Mưa

183 8 0
                                    

MƯA


Thời điểm cách đây vài giờ chính là lúc Hye Yong nhìn thấy Ji Yong đứng một mình giữa căn phòng tối.

Nó cảm nhận rõ thứ đang giày vò cậu, cũng đọc được tất cả những cảm xúc tiêu cực bên trong cậu nhưng chỉ biết âm thầm buồn bã chứ không thể giúp được gì.

Đến giờ Hye Yong mới thật sự tin kẻ tên Seung Hyun kia rất quan trọng với anh trai nó, trong ý thức của Ji Yong chỉ toàn là hình ảnh của anh ta, mọi suy nghĩ đều hướng về anh ta, mong muốn duy nhất là được gặp và vĩnh viễn ở bên anh ta...

Đây rốt cuộc là yêu sao?

Thế tại sao tâm trí Ji Yong lại có nhiều mâu thuẫn như vậy?

- ...

- ...Ji Yong.

Thuần chủng Hye Yong ngập ngừng lên tiếng, có lẽ cậu cũng biết nó đến nên cùng một lúc quay đầu lại, im lặng nhìn nó bước tới trước mặt mình. Đôi mắt hổ phách giống hệt cậu ánh lên ý cười, tuy nhiên câu tiếp theo của Hye Yong làm Ji Yong nhận ra nó vốn đang giận dỗi.

- Anh quên em luôn rồi đúng không?

- Hye Yong...

Biết nó đang trách cậu quá vô tâm suốt thời gian qua nên Ji Yong cảm thấy ray rứt, song lúc Hye Yong cố tình cúi thấp đầu, tỏ ý muốn cậu xoa lên tóc nó, cậu mới nhận ra bản thân đã lo nghĩ quá nhiều, quên mất vị em trai này chẳng những đơn thuần mà còn hiểu chuyện.

- Làm sao có thể chứ, ta rất nhớ em.

Ji Yong vừa thừa nhận vừa mỉm cười, bàn tay xoa nhẹ mái tóc trắng, những ngón thon gầy luồn trong làn tóc mát lạnh rồi áp vào gò má Hye Yong, nâng gương mặt nó ngẩng lên.

Còn chưa kịp nói gì thêm, Hye Yong đã vòng tay ôm cậu thật chặt.

Bình thường Ji Yong ở đâu, Hye Yong chắc chắn cũng có mặt ở ngay đó, trừ lúc cậu bị thương nó không có cách nào tìm gặp thì lần này là khoảng thời gian lâu nhất Hye Yong tách khỏi anh trai mình.

Dù cảm nhận được Ji Yong đang ở đâu, đang làm gì...nhưng nó vẫn không quen với việc cách xa cậu, nó nhớ cậu rất nhiều.

- Ta biết, Hye Yong.

- ...

Đọc được những suy nghĩ trong đầu Hye Yong, Ji Yong nhắm mắt ôm lại nó, hình dáng cả hai bỗng hòa thành một, hai khuôn mặt giống nhau như phản chiếu từ trong gương.

- A, Ji Yong, em quên mất có một chuyện cần nói.

Hye Yong chủ động buông ra, biết cậu không quen ôm ấp lâu nên nó khéo léo chuyển đề tài, hơn nữa trên người Ji Yong toàn là mùi của người kia làm nó có chút khó chịu.

- Anh biết vì sao hôm nay em tới đây phải không?

- Xảy ra khi nào?

Ji Yong nghiêm túc dò hỏi, thông qua suy nghĩ của Hye Yong, cậu cũng đoán được vài phần sự việc, là việc về tên Thuần chủng mới xuất hiện.

Hye Yong kể rằng có một Thuần chủng lạ mặt đã tới thung lũng đêm hôm trước, kẻ ấy tuy không lộ diện nhưng nó có thể cảm nhận hắn là một tên khá mạnh. Khi HyeYong vừa bắt đầu thấy thú vị và muốn gặp hắn để 'giải khuây' đôi chút thì tên đó lại lập tức biến mất, xem ra hắn không định gây sự mà chỉ đến quan sát.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now