Chương 8: Kẻ thù

184 9 0
                                    

KẺ THÙ


Niệm lực Ji Yong áp đặt lên Seung Hyun thông qua nụ hôn trên đỉnh núi làm anh thường xuyên xuất hiện ảo giác về cậu và ngay cả Ji Yong cũng không thể quyết định nội dung ảo giác bởi nó dựa trên cảm xúc của chính anh.

Mặc dù Ji Yong không biết Seung Hyun đã trải qua những gì, nhưng lần này là cơ hội cuối cùng để anh kết thúc trò chơi của cậu, cũng là thứ duy nhất Ji Yong có thể trả lại cho anh sau mọi chuyện.

Khi Seung Hyun đi khỏi căn phòng, hơi ấm duy nhất từ sự sống cũng dần rời bỏ cậu.

Lắng nghe tiếng bước chân càng lúc càng xa dần, Ji Yong chỉ im lặng đứng đối diện với bức tường, tầm mắt bất giác dừng trên khoảng lõm của mặt tường cũ nát, không hề phát hiện bản thân vừa khiến vết thương chưa lành của anh lại nứt ra.

Ngoại trừ trút giận lên Seung Hyun, Ji Yong chẳng biết cậu phải làm gì để không cảm thấy mình quá vô dụng. Cậu chỉ muốn trở về bên Hye Yong bằng mọi cách trước khi nó liều mạng để tìm cậu.

Cho dù cái giá phải trả có ra sao, Ji Yong cũng không hối hận, cậu cần lấy lại sức mạnh.

Khoảnh khắc chạm vào Chrome Hearts, luồng ánh sáng xanh liền bốc lên giữa bóng tối như cảm giác được chủ nhân.

Chúng lơ lửng nơi lòng bàn tay và dần hội tụ khi Ji Yong chính thức đặt linh vật ấy vào ngón trỏ, dòng ma lực vừa khởi tạo lập tức biến đổi mống mắt cậu từ đen thành xanh lam.

Cơn đau bắt đầu từ lồng ngực khiến chân mày Ji Yong phải nhíu chặt.

Thời điểm cậu đặt chiếc Chrome Hearts thứ hai vào ngón áp út, sức mạnh phong ấn của đầu đạn gần như xuyên thủng tim cậu.

Ji Yong gồng cứng hai vai, bàn tay đột ngột cấu lấy vết thương như đang thiêu cháy cơ thể mình. Cậu cảm nhận kí hiệu phong ấn một lần nữa khắc lên da thịt, nơi đó ứa máu đen thấm qua lớp vải áo trắng tinh, ướt đẫm một mảng.

Sắc mặt phút chốc trắng bệch, Ji Yong cúi đầu nghiến chặt răng, suy yếu khuỵu xuống.

Nắm tay đang siết chặt bỗng chộp lấy những chiếc Chrome Hearts còn lại và giận dữ nện mạnh lên mặt bàn làm lớp kính nứt toạc rồi vỡ nát.

- Không thể nào...ta không tin!

Cậu tuyệt đối không tin mình không thể dùng ma lực nghiền nát đầu đạn kia trước khi cơn đau rút đi mọi sức lực, nhưng mỗi lần cậu cố ý phóng xuất ma lực, dù chỉ kéo dài vài giây ngắn ngủi thì cơ thể đã không chịu đựng nổi.

Toàn thân như bị một lực vô hình ghìm chặt không cử động được, thậm chí việc tự đứng lên cũng quá khó khăn nên Ji Yong buộc phải co người nằm yên, chưa bao giờ cậu cảm thấy bản thân thảm hại như bây giờ.

Nhận thức dần nhạt nhòa, bóng tối quen thuộc kéo đến như muốn nuốt chửng cậu, nhưng ánh mắt Ji Yong vẫn cố chấp nhìn về cánh cửa mở toang, chính cậu cũng chẳng rõ mình đang tìm thứ gì hay đang chờ đợi ai.

***

Chiếc Cadillac lướt như bay trên con đường đêm.

Seung Hyun im lặng lái xe bằng một tay, mi mắt bất động hướng thẳng về trước, tâm trí chìm giữa mớ cảm xúc phức tạp sau khi nghe những lời nói của Ji Yong.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now