ÁC QUỶ
Tiếng nhập mật mã mở cửa vừa vang lên, Dae Sung lập tức biết ai đang ở bên ngoài.
Nhóc phấn khởi chạy ra phòng khách, vừa lúc người anh trai một tuần không về nhà đang chậm rãi bước vào.
- Anh về rồi, Seung Hyun.
- Ừ.
Seung Hyun khẽ đáp rồi ngồi xuống sofa, trời lạnh nên anh không cần cởi bỏ chiếc áo măng tô đang mặc, cổ áo kín và tay áo dài hoàn toàn che đi băng gạc của các vết thương cũ lẫn vết thương mới do Ji Yong vừa gây ra hôm trước.
Quả nhiên ngoại trừ thắc mắc tại sao sắc mặt Seung Hyun có chút xanh xao, Dae Sung không hề phát hiện anh bị thương.
Ngược lại với Dae Sung, năng lực quan sát của Seung Hyun rất cao, anh nhận ra quần áo nhóc đang mặc khác lạ so với bình thường, cả đầu tóc cũng gọn gàng hơn.
- Em định đi đâu à?
Mang cho anh một cốc nước ấm, Dae Sung thận trọng ngồi xuống đối diện Seung Hyun, bắt đầu tìm cách đổi chủ đề cuộc trò chuyện giữa hai người.
- Anh bị cảm hả? Sao trông anh không khỏe vậy?
- Do trời lạnh thôi, không sao.
Uống ngụm nước, Seung Hyun buông ra lời nói dối một cách nhẹ tênh, thường xuyên nói dối em trai mình nên anh dễ dàng nhận ra Dae Sung có chuyện muốn che giấu, nếu đoán không lầm nó còn sắp bảo anh về phòng nghỉ ngơi đây mà.
- Em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh đó.
- À, bạn em có tiệc sinh nhật vào tối nay.
- Ở đâu?
Nếu chỉ đơn thuần đi sinh nhật thì không cần căng thẳng như thế. Seung Hyun bâng quơ hỏi và cầm lên quyển tạp chí xem dở trên bàn, anh bây giờ so với ông bố khó tính chẳng khác nhau bao nhiêu.
- Eden ạ. Em nghĩ mình đã đủ tuổi để vào đó rồi.
Dae Sung thành thật thừa nhận rồi đệm thêm một nụ cười méo xệch. Nó không thể nói dối anh vì từ bé đến giờ Seung Hyun là người duy nhất Dae Sung nể sợ. Mặc dù anh đôi khi rất nghiêm khắc nhưng Dae Sung không sợ bị mắng mà là sợ anh giận nó, bỏ mặc nó.
Seung Hyun im lặng đóng quyển tạp chí lại, cách hồi lâu mới nhẹ giọng lên tiếng.
- Ừ, em có thể đi.
Anh chấp nhận nhanh chóng làm Dae Sung há hốc ngạc nhiên, nhưng nó không dám vội mừng. Anh chấp nhận dễ dàng như thế chắc chắn sẽ có yêu cầu kèm theo, quả nhiên...
- Với điều kiện có anh đi cùng.
Eden là nơi Seung Hyun và Seung Ri luôn đến uống rượu nên anh hiểu rất rõ nơi đó là chỗ thế nào. Tầng phục vụ cao cấp rất trật tự nhưng các tầng còn lại đều là bar, hỗn loạn vô cùng, anh không thể để Dae Sung tới chốn như vậy.
Seung Hyun đề nghị đi cùng nó chính vì muốn dùng sự có mặt của mình để tạo áp lực với Dae Sung. Nếu nó không muốn anh theo cản trở thì hãy an phận ở nhà.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
Fiksi PenggemarQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.