BÊN NHAU
Ji Yong không tách khỏi bàn tay Seung Hyun nhưng ánh mắt cậu nhìn anh như khẳng định không còn khả năng nào ngăn được cơn thịnh nộ này.
Lời phán quyết của đấng Thuần chủng vừa thốt lên, tất cả những kẻ có mặt đều chẳng thể tin nổi vào tai mình, sát khí nặng nề và đáng sợ gấp trăm lần oán khí đang ghìm chặt lí trí lẫn thân thể, khiến chúng một bước chân cũng không nhấc lên được.
Tên Vampire đầu đàn có lẽ là kẻ kinh ngạc nhất, hắn đứng chôn chân, không ngừng tự hỏi tại sao bản thân lại trở thành mục tiêu của cậu chỉ vì muốn giết một tên Hunter. Thuần chủng và Hunter vốn luôn là kẻ thù không đội trời chung, vậy tại sao hắn lại có cảm giác cả hai đều đang có cùng hành động bảo vệ đối phương?
Quả thật, trực giác của kẻ sắp chết rất chính xác.
Ji Yong đã từng thề sẽ nghiền nát bất kì kẻ nào hay điều gì ngăn cậu bên anh, cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho bất cứ ai dám tổn hại Seung Hyun hoặc làm anh rời khỏi cậu, nên Ji Yong không có ý định dừng lại cho dù cổ tay bị anh siết chặt thế nào.
Seung Hyun kiên nhẫn đối diện với đôi mắt cháy sáng sắc xanh. Mi mắt đen nhánh vẫn bất động và xinh đẹp như những lúc cậu lặng lẽ nhìn anh, song bây giờ anh lại cảm thấy nó thật đáng sợ, vẻ mặt điềm tĩnh Ji Yong dành cho kẻ sắp chết dưới tay mình chứa đầy sự khinh miệt. Seung Hyun tự thông suốt anh không thể thay đổi được bản chất độc ác và máu lạnh của Thuần chủng.
Lực siết nơi cổ tay cậu nới lỏng, Seung Hyun nén xuống tiếng thở dài rồi buông cậu ra, nhíu mày nhìn Ji Yong bước tới trước, lòng thầm khẳng định anh sẽ là người chấm dứt mọi rắc rối nếu chính cậu cũng mất kiểm soát.
Như đoán được Seung Hyun chắc chắn sẽ buông tay, Ji Yong không hề ngạc nhiên hay lên tiếng nói thêm gì liền lập tức xóa bỏ khoảng cách với tên Vampire đầu đàn. Đôi mắt xanh trên gương mặt toàn bích trừng xuống, lạnh lùng vứt cho hắn cái nhìn mang hàm ý không thể buông tha.
- Quỳ xuống.
Mệnh lệnh từ chính miệng một Thuần chủng nói ra có sức uy hiếp khủng khiếp tới mức không một Vampire nào dám không phục tùng. Ji Yong hiện tại như trở lại là đấng Thuần chủng tàn bạo vừa qua tuổi bất tử năm đó, sẵn sàng giết đi những kẻ không vừa ý mình và cũng không cho chúng có cơ hội van xin được sống.
Bọn Vampire đứng xung quanh sau vài giây điếng người liền gấp gáp khuỵu gối, cúi đầu quỳ trước mặt cậu. Chỉ còn mỗi tên Vampire đang đứng đối diện Ji Yong, hắn như chẳng nghe thấy mệnh lệnh kia mà thất thần đứng yên, hành động bất tuân theo này làm Ji Yong mất kiên nhẫn.
Cậu bước thêm một bước, tay phải đột ngột tóm chặt cổ hắn, năm đầu vuốt cấu mạnh khiến máu tóe ra ướt đẫm, khớp gối của kẻ xấu số nứt toạc khi bị nhấn quỳ xuống nền đường, hai mắt hắn trợn ngược nhìn lên Ji Yong, miệng lắp bắp không thể phát ra âm thanh nào.
Ji Yong ghì lấy đỉnh đầu hắn, cổ tay vừa xoay nhẹ, tiếng các đốt xương cổ bị tách rời rùng rợn vang lên, gương mặt kinh hoàng của tên Vampire cứ thế bị vặn ngược ra sau lưng, chết thảm ngay trước mặt bọn còn lại.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
FanfictieQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.