HẠNH PHÚC
Chỉ một câu nói đã khiến vòng tay ôm cậu nới lỏng, Seung Hyun nghi hoặc chờ Ji Yong tiếp lời.
- Đêm qua, anh đáng lí nên hướng súng vào ta như vừa rồi.
- ...
- Một viên đạn không giết nổi Thuần chủng, còn anh có thể chết nếu ta giữ răng nanh lâu thêm một phút, Seung Hyun.
Ji Yong bình tĩnh nói ra sự thật cả hai đều biết, có điều Seung Hyun không thể phản ứng đơn giản như lời cậu. Anh buông Ji Yong ra, khóe môi nhếch lên nụ cười khổ rồi nhìn sâu vào mắt cậu, âm thầm buộc cậu ngẩng lên nhìn mình.
- Em nghĩ ta sẽ làm được sao?
- Anh sẽ không làm được, ta biết.
- ...
- Nhưng Seung Hyun...anh có hiểu ta cảm thấy thế nào khi nhìn anh nằm yên chẳng khác gì xác chết không?
Xúc cảm trên mặt Ji Yong không hề thay đổi khi chuyển cuộc trò chuyện sang một hướng khác.
Seung Hyun im lặng nhìn vào thái độ chán ghét chính mình của Ji Yong, chân mày nhíu lại vì có dự cảm cậu sẽ tiếp tục thốt ra những lời anh không muốn nghe.
- Anh sẵn sàng bỏ mạng để bảo vệ ta, dù có cận kề cái chết cũng không nghĩ tới việc đánh trả để dừng ta lại, chẳng lẽ anh muốn ta mỉm cười khi nhìn anh vì ta mà chết rồi nói cảm ơn vì đã yêu ta nhiều như thế sao?
- ...
- Thứ ta cần không phải là mạng sống của anh, nên đừng hết lần này đến lần khác đem sinh mạng ra giao cho ta nữa, Seung Hyun.
Cố ý nhấn mạnh tên anh, Ji Yong chua xót thừa nhận nỗi khổ sở mỗi khi cậu tổn thương anh hoặc vô tình đẩy anh vào tình thế nguy hiểm.
Bản thân Seung Hyun cũng chẳng thoải mái hơn cậu là bao, nếu Ji Yong hiểu anh khổ tâm như thế nào vì buộc phải đả thương cậu thì tại sao còn dùng nó nhắc nhở anh? Chẳng lẽ không còn cách nào khác ngoại trừ việc anh và cậu thi nhau hứng hết đau khổ?
Anh luôn muốn quan tâm cảm giác của cậu dù biết nội tâm kia vô cùng phức tạp và anh cũng là người duy nhất trên đời biết rõ cậu dành cho anh tình cảm vừa sâu đậm lại vừa thống khổ ra sao.
Ji Yong cho rằng bản thân đang hủy hoại anh?
Thật sai lầm.
Cuộc sống của anh từ lúc trở thành Hunter đã bị hủy hoại nặng nề, cậu chỉ là người có khả năng khiến nó bị hủy hoại nhiều hơn mà thôi. Cách đây không lâu cậu đã trở thành một phần cuộc sống của anh nên khi cậu tự tổn hại mình hay muốn rời khỏi anh thì mới thật sự hủy hoại anh triệt để.
Anh và cậu sẽ phải đánh đổi rất nhiều để bên nhau, tại sao cậu còn vì những khúc mắc này mà kéo xa khoảng cách giữa hai người, sao lại khiến anh có cảm giác cậu muốn từ bỏ tất cả?
- Em rốt cuộc đang muốn nói cho ta biết điều gì?
Anh chất vấn cậu bằng chất giọng thật trầm, sự mâu thuẫn trong căn phòng cứ thế lớn dần.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
FanfictionQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.