NGANG NGƯỢC
Cùng một gương mặt, cùng một màu tóc, đôi mắt hổ phách và giọng nói trầm đục hoàn toàn tương đồng, từng chi tiết trên cơ thể đều giống nhau đến khó phân biệt được, nhưng Seung Hyun biết...người đứng trước mặt rốt cuộc vẫn không phải là cậu.
Nghe Hye Yong khẳng định lại mình không phải Ji Yong, anh không có lí do gì tiếp tục nhìn chằm chằm vào nó. Seung Hyun thay đổi tầm nhìn, không để ai nhận ra nỗi khổ sở vô hình của anh.
- Seung Hyun.
- ...
- Tìm một nơi khác, ta có chuyện muốn nói với ngươi.
Mặc kệ cái nhìn khó hiểu của hai anh em Seung Ri, nó và anh thầm trao đổi ánh mắt rồi cùng dời bước.
Đứng trên sân thượng, Hye Yong khẽ sờ vào ngón trỏ trống không, thầm cảm thấy thật may mắn vì đã tháo Chrome Hearts song sinh khỏi tay lúc đến trường của Ji Yeon, nếu không chắc chắn Ji Yong sẽ biết nó tình cờ gặp mặt Seung Hyun ở nơi này.
Ung dung lướt mắt ra quang cảnh xung quanh, Hye Yong vẫn nhớ đây là nơi anh trai nó từng trúng đạn, cũng là nơi Seung Hyun bắt gặp Ji Yong bị thương, mở đầu cho một chuỗi những rắc rối.
Seung Hyun dùng thang máy lên sau, khi bước đến sân thượng lại không nhìn thấy bóng dáng vị Thuần chủng đã hẹn mình nhưng anh vẫn bình thản đi tới khoảng trống ở giữa, luồng oán khí quen thuộc chứng minh Hye Yong đang ở trong kết giới tàng hình. Nó cố tình để Seung Hyun trông thấy gương mặt lúc ẩn lúc hiện giữa làn khói đen rồi thì thầm bảo anh bước tới, nền sàn phủ một lớp khí xanh giống như ngọn lửa, tạo thành vòng tròn che giấu cuộc gặp này.
Lúc anh đứng cách Hye Yong ba bước, hình dáng mờ ảo của nó đã hiện ra rõ ràng, đôi mắt cháy sáng sắc xanh nhìn thẳng vào anh, khiến Seung Hyun không thể không tự lừa dối bản thân rằng người đối diện chính là cậu, cảm giác khổ sở vừa vơi bớt lại thi nhau chồng chất trong lòng.
- Ngươi nhớ Ji Yong đến vậy sao?
- ...
Anh im lặng không trả lời làm Hye Yong thấy khó chịu, nó quyết định đi thẳng vào vấn đề.
- Seung Hyun, anh trai ta không biết ta gặp ngươi, cho nên những gì hôm nay chúng ta nói sẽ là bí mật.
- Ji Yong không xảy ra chuyện gì chứ?
- Tất nhiên không. Có điều cứ như bây giờ thì không ổn chút nào, đều do ngươi mà ra cả.
Nghe nó trách móc anh vẫn giữ nguyên vẻ bình tĩnh, chỉ có ánh mắt càng lúc càng u tối.
- Có ý gì? Tôi không muốn nghe cậu vòng vo thêm nữa, Hye Yong.
- Đừng dùng giọng điệu đó với ta, Choi Seung Hyun. Ngươi là kẻ gây ra đau khổ cho Ji Yong nên không có tư cách phàn nàn ta, kể từ bây giờ nghe cho rõ.
- ...
- Hãy tự giữ mạng của mình trước đi, đừng để những việc anh trai ta làm vì ngươi trở thành vô ích.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
FanfictionQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.