Chương 7: Lời hứa

217 10 0
                                    

LỜI HỨA


Seung Hyun im lặng sau khi nghe thấy tên cậu, trong lòng lại thầm ghi nhớ hai từ 'Ji Yong'.

Cách cậu giới thiệu tên mình đi cùng với từ 'Thuần chủng' làm anh cảm thấy những kẻ phải chịu đựng bản tính kiêu ngạo của các Vampire mang dòng máu nguyên thủy thật đáng thương.

Tuy Seung Hyun không phủ nhận cậu là nhân vật có địa vị trong xã hội Vampire, nhưng anh vẫn chưa hiểu hết mức độ ảnh hưởng cũng như sự cao quý của kẻ mang dòng máu thuần khiết giữa vô số kẻ có dòng máu lai tạp. Với anh, cậu là ác quỷ giết người không đáng được tôn sùng dù thực chất Ji Yong chính là đế vương trong thế giới Seung Hyun không bao giờ hình dung được.

Khoảnh khắc vị đế vương ấy mở mắt muốn xem phản ứng của anh, Seung Hyun lại dửng dưng như vừa rồi cậu chưa từng nói gì mà đưa tới một chiếc áo trắng, khiến Ji Yong nhanh chóng nghĩ ra một ý hay.

- ...

- Ta chưa từng tự thay y phục, ngươi không thể giúp ta sao?

Ji Yong bỗng đặt yêu cầu, mi mắt dừng trước bàn tay đang cầm áo, không hề quan tâm việc mình vừa đề nghị có khiến Seung Hyun khó chịu hay không.

Thật lòng, anh chỉ thấy khó hiểu do không tài nào đoán được cậu đang muốn gì. Mặc dù thân thể mảnh mai và làn da trắng mịn của cậu luôn làm anh mất tập trung nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh phải hầu hạ cậu mặc quần áo.

- Trông ta giống kẻ sẵn sàng giúp đỡ người khác lắm à?

Seung Hyun lạnh giọng đáp song Ji Yong vẫn cố tình đứng lên, buông hai cánh tay khoanh trước ngực xuống, cằm ngước lên cao chờ đợi anh đến mặc áo giúp mình. Đôi mắt nâu liếc ngang khuôn mặt Seung Hyun, nhìn thấy cái nhíu mày của anh, nhưng cậu hoàn toàn không bận tâm anh vừa nói gì.

Không dư thời gian tranh chấp chuyện nhỏ nhặt với cậu nên khi Ji Yong tỏ ra ngang ngược như thế, anh đành phải miễn cưỡng bản thân một lần.

Choàng tay áo vào cánh tay đang buông thõng, xếp cổ áo vào nếp và kiên nhẫn cài từng chiếc cúc, rồi ác ý cài chặt cả chiếc cúc trên cùng. Chiếc áo sơ mi vốn rộng giờ lại chật khít nơi cổ, trả đũa cậu dám trắng trợn sai khiến anh.

Phải kề sát vào Ji Yong làm Seung Hyun nảy sinh một cảm giác rất kỳ quặc. Hơi lạnh từ làn da cậu trái ngược với nhiệt độ nơi bàn tay anh, mỗi lần đầu ngón tay vô ý chạm vào nơi lạnh lẽo ấy, Seung Hyun đều có cảm giác muốn ôm cả thân hình cậu.

Trong lúc anh cố dằn suy nghĩ lạ lùng kia xuống, cậu lại dùng ánh mắt chăm chú nhìn anh không một chút e ngại, hệt như chẳng cần biết Seung Hyun có ghét điều đó hay không.

- Lại định hỏi ta đang nghĩ gì sao?

Anh lên tiếng khi rời tay khỏi người cậu, mi mắt sắc bén lặng lẽ đánh giá thái độ mờ ám kia. Lần này, Seung Hyun không cố giữ khoảng cách với Ji Yong mà còn chủ động đứng gần cậu hơn, để xem cậu định làm trò gì tiếp theo.

- Không, ta chỉ cảm thấy ngươi...thật sự quá dễ bị lừa.

- ...

Nhìn cậu tự tay cởi bỏ chiếc cúc áo trên cùng, anh tức khắc hiểu lời cậu có ý gì. Rõ ràng cậu biết cách dùng chúng, việc chưa từng tự thay quần áo chỉ là lời nói dối nhằm đùa cợt anh.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now