MÁU
- Chào buổi sáng!
Seung Ri vừa trông thấy Dae Sung mở cửa liền nở nụ cười thật tươi. Sau khi vò rối thêm mái tóc vốn đã rối sẵn của nó, cậu ta thoải mái đi vào nhà dù chưa được mời.
Vừa sáng đã bị tiếng chuông cửa đánh thức, Dae Sung cáu gắt lên án Seung Ri.
- Sao lại là anh nữa vậy?
- Em nói cứ như không muốn chào đón anh thế hả?
Ngồi phịch xuống sofa, cậu ta tự ý chọn lấy một quả táo bày trên bàn đưa lên miệng cắn một ngụm rồi quay sang hỏi Dae Sung đang ngáp dài.
- À, Seung Hyun đâu rồi?
- Anh ấy còn đang ngủ.
Làm xong nhiệm vụ mở cửa, Dae Sung tất nhiên muốn lên giường tiếp tục giấc ngủ bị cắt ngang. Bây giờ mới hơn sáu giờ sáng và sự có mặt của Seung Ri tại căn nhà này quá quen thuộc đến mức nó chẳng nghĩ gì đến chuyện tiếp đãi cậu ta.
Seung Ri tuy hơi đau lòng vì bị Dae Sung lạnh nhạt nhưng táo rất ngon nên cậu ta không đau lòng lâu. Cầm quả táo trên tay đi về phía phòng Seung Hyun, vừa định gõ cửa thì phát hiện cửa vốn không khóa nên cứ thế bước thẳng vào rồi dừng trước giường.
- Này, thức dậy đi.
Lay nhẹ vai người đang ngủ say, Seung Ri thấy Seung Hyun nằm nghiêng sang một bên vẫn hoàn toàn bất động, chợt nhớ ra vết thương nặng nhất của anh ở bên vai vừa bị mình lay nên cậu ta vội thu tay về, chột dạ quan sát vẻ mặt anh.
Seung Hyun vẫn thở đều, khóe mắt trông rất sắc kể cả lúc nhắm lại, nhìn từ hướng Seung Ri đứng càng thấy rõ đường sống mũi thẳng và nhân trung sâu, trừ mái tóc đen hơi rối thì các điểm khác đều cực kì hoàn hảo.
Im lặng nhìn người lúc nào cũng lạnh lùng đang ngủ say vì mệt mỏi, Seung Ri không nỡ phá hủy giấc ngủ của anh, cậu ta quyết định để Seung Hyun ngủ thêm một lát. Nhưng chưa được năm phút, lòng tốt của Seung Ri đã bị sự thiếu kiên nhẫn đè bẹp, cậu ta thôi khoanh hai tay trước ngực và hạ quyết tâm đánh thức anh.
- Chae Rin và cả Hiệp hội đang chờ mỗi mình con sâu ngủ là cậu đấy, Seung Hyun. Tôi không dư thời gian đứng đây canh chừng cậu ngủ đâu, mau mau mở mắt ra cho tôi, Seung Hyun.
- ...
- Seung Hyun, nếu còn không thức dậy tôi nhất định sẽ cướp đi nụ hôn đầu ngày của cậu, tôi sẽ nói cho Dae Sung biết hết sự thật về cậu, tôi thật sự sẽ kể với Chae Rin rằng cậu chưa hề có bạn gái, tôi sẽ nói xấu cậu với tất cả đồng nghiệp, tôi thề sẽ không chung đội với cậu nữa và tôi...
- ...
- Mẹ kiếp, cậu ngồi dậy ngay đi, Seung Hyun!
Sau khi dùng một loạt lời đe dọa mà vẫn không có tác dụng, cuối cùng Seung Ri phải dùng tới biện pháp đơn giản nhưng hữu hiệu nhất.
Cậu ta dồn sức hét thật to vào tai anh.
Lập tức, một chiếc gối đập thẳng lên mặt Seung Ri.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
FanfictionQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.