Chương 12: Lấy lại sức mạnh

273 12 0
                                    

LẤY LẠI SỨC MẠNH


Vệt sáng mong manh rọi vào phòng qua khe cửa khiến bóng tối tan đi.

Giữa khoảng ánh sáng mờ nhạt, Ji Yong có thể ngắm nhìn thật gần mi mắt đen dày của người đang nằm đối diện, hai gương mặt gần như kề sát nhau nên hơi thở của người đó cứ đều đặn phả lên gò má cậu, mang lại chút ấm áp nhẹ nhàng.

Seung Hyun để Ji Yong gối đầu trên cánh tay mình, bàn tay còn lại ôm lấy thắt lưng trần của cậu, không chút ngần ngại giữ chặt cơ thể hoàn toàn thuộc về anh. Tư vị sót lại của trận giằng co cuồng nhiệt giữa hai người là đống quần áo rải rác dưới sàn, chính Ji Yong cũng không nhớ nổi bản thân đã cùng Seung Hyun làm bao nhiêu lần, lí trí cậu không thể ghi nhớ mỗi khi anh hôn sâu hay kịch liệt va chạm.

Hiện tại tỉnh táo hồi tưởng từng cử chỉ của anh và từng phản ứng của bản thân, Ji Yong có cảm giác tất cả những chuyện đã diễn ra quá khó tin.

Khẽ đưa tay vén vài sợi tóc rũ trên trán Seung Hyun, cậu lặng lẽ nhìn xuống môi anh, cuối cùng dừng tầm mắt tại những vết trầy xước ở cổ, nhớ rõ chính mình là kẻ lưu lại chúng trong lúc mất kiểm soát, khóe môi vị Thuần chủng không tự chủ được liền mím nhẹ.

- Ji Yong.

Bị cái lạnh từ ngón tay cậu đánh thức, Seung Hyun bất ngờ mở mắt thì thầm tên Ji Yong, ánh mắt sâu hút dõi thẳng vào gương mặt toàn bích.

- Ta làm anh thức giấc?

Cậu vội giấu đi vẻ lúng túng, rút tay về và đặt câu hỏi nhằm đánh lạc hướng Seung Hyun nhưng anh chỉ lắc đầu phủ nhận. Bàn tay đang ôm hờ thắt lưng Ji Yong chợt dùng sức kéo cậu nằm gọn vào lòng mình, anh để cậu tựa đầu lên vai, sống mũi hài lòng hít lấy mùi hương trên mái tóc trắng rồi đặt lên đó một nụ hôn.

- ...

- Em...còn đau không?

Anh giữ yên như thế hồi lâu mới lên tiếng, trong lời nói rõ ràng ám chỉ phần cơ thể đã bị anh mải miết giày vò. Đáp trả lại câu hỏi quan tâm của anh là tiếng hừ lạnh nhạt từ cậu. Ji Yong cho rằng Seung Hyun quên mất cậu vốn là một Thuần chủng bất tử, bất kì vết thương nào trên người cậu dù nặng hay nhẹ đều sẽ tái tạo rất nhanh.

- Vết thương của anh thì sao?

Chạm nhẹ lên vết băng trên vai Seung Hyun, cậu nhíu mày lo lắng, hoàn toàn phớt lờ mối bận tâm không đáng có của anh. Ji Yong thừa nhận Seung Hyun không giống những người khác, nhưng đôi lúc cậu cảm thấy anh thật sự không phải là con người, chưa kể đến khả năng sống sót và hồi phục đáng kinh ngạc thì vẫn có một điều đơn giản khiến Ji Yong vô cùng nghi hoặc. Lần cuối cùng Seung Hyun ăn hoặc uống là khi nào?

- ...

- Seung Hyun, anh không định trở về sao? Anh đâu thể ở cùng ta mãi được.

Im lặng nhắm mắt, Seung Hyun trông như đã ngủ say trở lại, tuy nhiên Ji Yong có thói quen lắng nghe từng biến đổi nhỏ trong hơi thở lẫn nhịp tim anh nên biết rõ Seung Hyun vẫn rất tỉnh táo và đang tìm cách trốn tránh trả lời. Thay vì tiếp tục đặt câu hỏi, Ji Yong đẩy vòng tay đang ôm chặt mình ra, ngước lên quan sát gương mặt anh.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now