Chương 16: Xóa đi

161 10 0
                                    

XÓA ĐI


Ji Yong hiểu Seung Hyun bao nhiêu thì anh đối với tính cách của cậu cũng nắm rõ bấy nhiêu.

Ngoại trừ những việc phát sinh trên giường hoặc chuyện không đáng bận tâm đều do anh định đoạt thì những việc khác chưa bao giờ cậu chịu ngoan ngoãn nghe theo anh. Nếu Seung Hyun bảo cậu đừng đi, Ji Yong nhất định phải chạy lung tung đâu đó, nếu anh bảo cậu ở yên trong xe, Ji Yong nhất quyết bước khỏi xe, nếu anh bảo cậu phải hứa không rời khỏi mình thì cậu lại nhất định chẳng lên tiếng.

Vì quá rõ tính cách không nghe lời của Ji Yong nên anh mới cố tình bảo cậu hãy nghe theo anh chỉ ngày hôm nay. Vậy mà lần này cũng vẫn tương tự như những lần trước, anh muốn cậu rời khỏi đây, Ji Yong lại một mực muốn tới bên anh.

Đứng trên sân thượng Trụ sở Hiệp hội Hunter, vị Thuần chủng đang ẩn mình trong kết giới lặng lẽ nhắm mắt, thính giác bắt đầu loại bỏ tạp âm, tập trung tìm một giọng nói.

Mãi cho đến lúc mưa gió dịu đi, thanh âm quen thuộc vang lên từ căn phòng cách đó khá xa đã thu hút toàn bộ sự chú ý của cậu. Ji Yong lập tức mở mắt, không chút do dự phóng về hướng cậu vừa nghe tiếng Seung Hyun.

Đến nơi, trông thấy anh bình yên ngồi trên ghế, cơ thể lành lặn không hề bị thương, tâm trạng nặng nề của cậu như nhẹ đi một nửa. Nhưng khi Ji Yong chưa kịp ra khỏi kết giới để đến gần Seung Hyun, bên ngoài lại có người chuẩn bị bước vào, nhận ra người đến là ai, cậu khẽ nhíu mày đứng bên cửa sổ âm thầm quan sát.

- Có việc gì?

- Hơn nửa ngày anh vẫn chưa ăn, dùng chút gì đi.

Chae Rin đặt khay thức ăn xuống bàn, đứng cách hai bước nhìn Seung Hyun đang ngồi nhắm mắt. Cô muốn chờ anh cầm đũa lên, không ngờ anh chỉ nói cảm ơn rồi tiếp tục yên lặng không làm gì, hành động ấy làm vị nữ Chủ tịch càng thêm khó xử.

Đã nghe cha mình nói về điều kiện 'một ngày' kia, lại nhìn thái độ không thỏa hiệp của anh hiện tại, Chae Rin lo rằng nếu Seung Hyun vẫn giữ nguyên ý định hủy bỏ tư cách Hunter thì Hiệp hội chắc chắn sẽ mạnh tay xử lí. Thậm chí ngày mai anh có sống sót ra khỏi đây, những ngày tháng sau này anh vẫn phải đối mặt với việc bị Hunter truy sát, bất cứ lúc nào cũng có thể bị thủ tiêu.

Dù Chae Rin có là Chủ tịch Hiệp hội, cô cũng không đủ khả năng bảo vệ anh đến cùng, cách duy nhất có thể cứu Seung Hyun chính là thuyết phục anh đổi ý, thế nhưng có suy nghĩ kĩ cách mấy cô cũng không hiểu nổi nguyên nhân anh vẫn muốn chọn con đường tăm tối trong khi mọi thứ vẫn đang tốt đẹp.

Do anh không muốn giết chóc hay do anh không còn căm hận Vampire?

Lẽ nào anh vì một ai đó nên muốn trở lại cuộc sống của người bình thường?

Anh đang yêu sao?

Người anh yêu thật ra là kẻ nào?

Lòng tràn đầy câu hỏi song Chae Rin thông suốt mình không thể tìm được câu trả lời nơi anh, cô cảm thấy bản thân rất ngốc. Nhiều năm trước cô đã luôn quan tâm anh, tới lúc cô biết mình yêu anh, mọi thứ giữa hai người cũng chẳng khác là mấy, Chae Rin không nuôi hy vọng Seung Hyun sẽ chấp nhận tình cảm của cô, nhưng hơn bất kì điều gì...cô thật sự không muốn thấy anh chết.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now