Chương 14: Về nhà

282 10 0
                                    

VỀ NHÀ


Cơn mưa kéo dài khiến tiết trời buổi sáng cũng trở nên ảm đạm, không khí lạnh khiến bất kì ai cũng muốn quấn lấy người nào đó bên cạnh mình rồi lười biếng ở yên trên giường.

Nằm trong vòng tay Seung Hyun, Ji Yong cơ bản không hề ngủ mà chỉ nhắm mắt lắng nghe tiếng mưa hòa lẫn với tiếng tim anh đập đều đặn trong lồng ngực. Tương phản với cái lạnh bên ngoài là hơi thở ấm áp liên tục thổi lên gò má khiến Ji Yong chỉ muốn buông bỏ mọi phiền não để tận hưởng cảm giác bình yên khi ở bên anh.

- Seung Hyun.

- ...

- Anh thức dậy rồi?

- Ừ.

Dù mi mắt vẫn đóng kín thì Seung Hyun cũng không giấu được sự thật mình đã sớm tỉnh giấc, anh nhạt giọng trả lời rồi vùi sống mũi vào tóc cậu, bàn tay trượt xuống thắt lưng kéo thân hình cậu áp sát vào anh hơn.

Với giác quan nhạy bén, Ji Yong dễ dàng nhận ra nhịp thở của anh thay đổi từ lâu nhưng cậu không lên tiếng là do nghĩ rằng anh còn rất mệt hoặc có lẽ anh không muốn rời giường.

Ji Yong không phải con người nên không hiểu được những yêu cầu bình thường của một con người, nhưng vì Seung Hyun, cậu đang tập ghi nhớ từng thứ một. Mùi hương, giọng nói, thói quen và sở thích của anh, tất cả mọi thứ xung quanh anh và mọi vật thuộc về anh, Ji Yong đều muốn quan tâm tìm hiểu nhưng cậu sẽ không bao giờ cho Seung Hyun biết bản thân đang vì anh mà thay đổi nhiều như thế.

- Anh không khỏe sao? Do vết thương cũ?

- Không phải.

- ...

- Chỉ là ta muốn ôm em lâu thêm một chút.

Nghe anh đáp, cậu khẽ cau mày vì biết mình vừa lo lắng thừa. Nếu tính từ đêm qua đến sáng nay, có giây nào anh buông cậu ra mà lại bảo rằng muốn ôm thêm một lát?

Dù có phần bất mãn vì Seung Hyun chưa từng hỏi qua cậu có chấp nhận bị ôm chặt cả đêm như thế hay không, nhưng Ji Yong rất muốn được nằm trong lòng anh giống bây giờ, cơ thể anh nóng bừng khiến da thịt vốn lạnh băng của cậu cũng dần ấm lên.

- ...

- Ji Yong, hôm nay ta có rất nhiều việc phải làm.

Seung Hyun chán nản nói, sau đó nhấc lưng ngồi dậy và buông cậu ra. Chỉ một giây sau, anh lại nghiêng người chống hai tay lên chiếc gối Ji Yong đang nằm, từ phía trên nhìn xuống khiến hai gương mặt đối diện, tấm chăn vốn vắt trên thắt lưng cũng trượt xuống, để lộ thân hình rắn chắc trong tư thế vô cùng mờ ám.

Ji Yong không hiểu Seung Hyun định làm gì, cậu nằm yên, lúc ngước lên lại thấy anh khẽ cười với mình, một nụ cười hoàn toàn không trong sáng.

- Việc anh định làm đây sao?

- ...

Cậu nhướng mày đặt câu hỏi, trong đầu chợt tái hiện màn giằng co kịch liệt đêm qua, nhớ tới những lời cậu vô thức thốt ra suốt quá trình đó làm Ji Yong chỉ muốn cấm anh không được chạm vào người mình nữa.

LUCIFER (GTOP) - Quyển IWhere stories live. Discover now