QUYẾT ĐỊNH
Cậu không hiểu, không một ai có thể hiểu vì sao kẻ mang trái tim lạnh lẽo lại trở nên đáng thương như vậy.
Nếu Seung Hyun đã từng hoặc ít ra có thể yêu thương ai đó, có lẽ anh sẽ không ngỡ ngàng trước nỗi khổ sở này.
Ji Yong chính là người đầu tiên bước vào thế giới ảm đạm của anh, đảo lộn toàn bộ tình cảm của anh nên khi cậu muốn rời khỏi anh, ngoại trừ lặng lẽ nhìn cậu mang theo trái tim mình cùng rời đi thì Seung Hyun chẳng biết có thể làm gì được nữa.
Khoảnh khắc quay lưng với cậu trên sân thượng đã xóa đi lí do cuối cùng để anh và cậu tiếp tục gặp nhau, nhưng khi thật sự tránh xa cậu, Seung Hyun lại không biết anh phải làm sao để quên được cái tên 'Ji Yong'.
180 km/h, chiếc Cadillac lao đi với vận tốc kinh hoàng, bánh xe rít trên nền đường sắp tóe lửa nhưng người lái nó không hề có ý định dừng lại cũng chẳng quan tâm việc thắt dây an toàn.
Seung Hyun nhíu mày nhìn chằm chằm con đường thẳng tắp phía trước, mi mắt chẳng chớp lấy một nhịp trong khi mũi giày luôn nhấn mạnh chân ga, tiếp tục tăng tốc phóng xe như kẻ mất trí.
Bỗng, tiếng phanh nhức óc vang lên.
Nếu không phải đường cao tốc vào giữa khuya chẳng có lấy một bóng người, vừa rồi chắc chắn đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng.
Khói trắng bốc lên mù mịt, Seung Hyun ngồi yên trong xe hít thở sâu. Anh không biết sự tổn thương hay cơn tức giận sẽ nguy hiểm hơn cho tới khi anh mỉa mai nhận ra cách đây vài giây mình đã suýt chút nữa vứt bỏ mạng sống.
Vết thương chảy máu trên bàn tay lẫn với cát bụi ran rát nhưng đau đớn này thật nhỏ nhoi so với các vết thương Ji Yong đã gây ra cho anh. Nhìn lại cơ thể dày đặc thương tích, Seung Hyun không ngừng tự hỏi...
Tại sao phải tổn hại bản thân chỉ vì một kẻ không xứng đáng?
Tại sao lại quên mạng sống này vốn dĩ không được tùy tiện sử dụng vì nó chỉ được dùng để chiến đấu cho những người quan trọng với anh?
Rốt cuộc tại sao anh lại trở thành kẻ nhu nhược và vô dụng như thế này?
Cố bình tĩnh lại và ngẫm nghĩ thật kĩ, suy cho cùng tất cả đều do tự anh chuốc lấy, nhưng...
Sẽ có một ngày, dù rất lâu đi chăng nữa, em chẳng còn là gì với ta. Tất cả những gì thuộc về em sẽ không còn ràng buộc ta như bây giờ.
Ji Yong, lúc đó việc đầu tiên ta làm khi chúng ta gặp lại nhau chính là giết chết em, nên đừng quên hôm nay chính em đã khiến chúng ta mãi mãi là kẻ thù của nhau.
***
Ji Yeon ôm chân ngồi trên ghế, gương mặt đăm chiêu hướng ra ngoài cửa sổ.
Trở về từ Hiệp hội Hunter đã hơn một tuần, giữa Ji Yeon và Seung Ri bỗng tồn tại một khoảng cách vô hình. Tuy không ai nhắc lại sự việc ở sân thượng song trong lòng Ji Yeon vẫn còn điều khúc mắc nên nhỏ vẫn luôn tìm cơ hội hỏi rõ Seung Ri, giống như hôm nay.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
FanficQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.