NỌC ĐỘC
Nếu đã biết sớm muộn cũng phải chết, sao anh vẫn cố khiêu khích cậu để rước lấy cái chết không toàn thây?
Hi sinh cao cả mà loài người hay nói đến chính là việc bỏ mạng thảm hại như vậy?
Đã thế, Ji Yong không cần phải nhân nhượng nữa, cậu sẽ khiến Seung Hyun hối hận vì muốn cậu thay anh chọn ra cách bỏ mạng kinh khủng nhất đối với một Hunter.
Tiếng lá rừng xào xạc khi bị gió cuốn về phía vực đang lớn dần, từ trong lòng núi phát ra từng đợt chấn động làm mặt đá nứt toác, hút lấy cát bụi xuống các khe đá sâu. Bầu không khí từ từ bị oán khí Thuần chủng bao trùm, bức tất cả động vật sống ở vùng núi phải bỏ chạy xuống thung lũng, gây nên trận náo loạn không nhỏ.
Tuy từng đấu với nhiều Thuần chủng, Seung Hyun vẫn không thể phớt lờ oán khí mãnh liệt tản ra từ Ji Yong, áp lực vô hình làm lồng ngực anh nặng trịch và khó thở, nhưng suy cho cùng áp lực này vẫn chẳng đáng sợ bằng đôi mắt đỏ ngầu đang muốn xé xác anh kia.
Thời điểm máu tươi bắn ra từ bên vai còn lại, Seung Hyun hoàn toàn không bất ngờ. Bình tĩnh lùi nửa bước và dùng tay ghì chặt vết thương mới, anh phát hiện xương đòn của mình dường như đã gãy.
Ma lực kết hợp với đòn vật lí của Thuần chủng dù là cái vung tay cũng đủ đánh vỡ xương toàn thân một người, Ji Yong lại chỉ đánh gãy vài đoạn xương của Seung Hyun, không cần nghĩ cũng đoán ra được cậu vẫn còn thủ đoạn chưa kịp dùng đến để khiến anh khuất phục.
Với tốc độ ra tay của Ji Yong, Seung Hyun thà lùi bước để đứng vững còn hơn tốn sức đánh trả, để rồi xem kẻ thắng cuộc sẽ là anh hay cậu.
Ji Yong tiếp tục vẽ lên lồng ngực anh những vết cứa rất sâu, sâu đến mức xé nát lớp vải áo và sắp tổn hại đến cả nội tạng. Máu rơi xuống nền đá thành vũng ngay chân Seung Hyun càng lúc càng lan rộng, gương mặt anh tái nhợt đanh lại vì cơn đau trên khắp thân hình, mất quá nhiều máu khiến sắc mặt Seung Hyun trắng bệch, những ngón tay ghì chặt khẩu súng bất giác run lên.
Đến lúc tầm nhìn cũng dần mơ hồ, cơ thể đã không còn do anh làm chủ nữa, Seung Hyun khuỵu một gối và khó khăn chống tay lên nền đá, mọi sức lực đều bị các vết thương thiêu cháy.
Mái tóc ẩm mồ hôi che khuất ánh mắt quyết liệt khi anh cúi thấp đầu cố ổn định hơi thở, bàn tay Seung Hyun gồng thành đấm vì ý thức được giới hạn cuối cùng sắp bị phá vỡ.
Anh căm ghét cậu, cực kì căm ghét con quái vật như cậu và anh cũng biết mình không thể đánh bại cậu nếu cứ dùng sức mạnh nên ngoài tiếp tục nhẫn nhịn chờ cơ hội đã được đánh đổi bằng nửa mạng sống, Seung Hyun sẽ không làm bất cứ điều gì vô ích.
Gió rét vẫn thi nhau thổi tung mái tóc trắng của vị Thuần chủng, mống mắt cháy sáng giữa màn đêm trông hệt ngọn lửa, song ánh mắt liếc nhìn Seung Hyun lại cực kì lạnh lẽo.
Vết cắt trên mặt Ji Yong không lập tức lành lặn nhưng cậu chẳng bận tâm, mọi sự chú ý của cậu đều đang dồn vào một Hunter. Lắng nghe từng hơi thở đứt quãng của anh, cậu biết mình đã thất bại trong việc buộc Seung Hyun lên tiếng, dù chỉ là lời cầu xin hay một tiếng kêu đau cũng tuyệt đối không thoát khỏi môi anh.
YOU ARE READING
LUCIFER (GTOP) - Quyển I
FanfictionQuyển thứ nhất của fanfiction LUCIFER GTOP by JiYoLucifer. Đây là bản đã biên tập hoàn chỉnh và đã in ficbook, lưu trữ để đọc lại, không được phép mang khỏi wattpad hay chuyển ver. Quyển II và Quyển III được post riêng thành từng bộ trên wattpad.