Enjoy reading!
Warning: SPG!
Lahat ng mga damit na binili ni Harvey ay inilabas ko sa paper bag at inayos ng tupi. Lalabhan ko na lang ang mga ito bukas. Bakit kasi ang dami niyang biniling mga damit. Pwede namang dalawang pares lang ay okay na. Nang matapos ko ng tupiin ang mga damit ay inayos ko naman ang mga lalagyang paper bags. Dati ay nakikita ko lang ang mga ganitong brand sa mga mayayamang customer namin sa restaurant. Pero ngayon ay nahahawakan ko na. Nakakapang hinayang naman itapon ang mga ganitong lalagyan.
Kinuha ko lahat ng mga paper bags at itinabi iyon sa isang sulok. Hahanapan ko na lang ng lalagyanan ang mga 'yan bukas.
At kukunin ko na sana ang mga itinupi kong mga damit nang biglang bumukas ang pinto at pumasok doon si Harvey na seryoso ang mukha habang nakatingin sa akin. Paano siya nakapasok? Ini-lock ko iyon pagkapasok ko. Ngunit agad ding nasagot ang tanong ko nang makita ko ang paghagis niya ng susi sa sofa.
"H-hi. Tapos ka na bang maghugas?" Tanong ko sa kanya.
"I told you to stay. Bakit ka umalis ng hindi nagpapaalam sa akin?" Seryoso niyang tanong.
"E kasi wala naman akong gagawin na roon. Kaya inayos ko na lang ang mga pinamili mong gamit sa akin." Sagot ko at tinuro ang mga damit.
"Alam mo ba na pinaparusahan ko ang hindi sumusunod sa utos ko?" Sabi niya at unti unting lumalapit sa kinaroroonan ko.
"S-sorry na. Ikaw naman kasi e." Sagot ko at unti unting umaatras. Ngunit sa huling pag-atras ko ay pader na ang nasa likod ko.
"Ngunit pagdating sa 'yo ay ibang parusa ang gagawin ko." Patuloy niyang sabi at nang makalapit siya sa akin ay agad niya akong hinigit gamit ang braso niyang biglang pumulupot sa baywang ko. Muntik na ring dumikit ang labi ko sa labi niya.
Nakatitig lang ako sa kanya na para bang na hypnotized ako sa pagkaka titig niya sa akin. Unti-unti namang lumalapit ang mukha niya sa akin at tuluyan ng dumampi ang labi niya sa aking labi.
Hindi ko kayang tanggihan ang halik niya dahil aaminin kong nagustuhan ko iyon. Hindi ko alam ngunit gusto ko ang nangyayari ngayon. Na para bang nasasabik ako sa bawat halik niya. Naramdaman ko ang kamay niya na pumasok sa loob ng aking damit at mabilis na tinanggal ang lock ng aking suot na bra. Ang sunod kong naramdaman ay ang paglapat ng palad niya sa magkabilaan kong dibdib na ikinaungol ko. Noong una ay medyo masakit ang ginagawa niya sa dibdib ko ngunit kalaunan ay nagugustuhan ko na iyon lalo na nang itinaas niya ang damit ko at agad na isinubo ang isa kong dibdib.
Napahawak ako sa buhok niya habang hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa nararamdaman kong kakaiba habang salitan niyang sinusubo ang dalawang umbok sa aking dibdib.
Nang magsawa siya sa dibdib mo ay muli niya akong hinalikan pababa sa aking leeg. Ramdam ko ang mabilis niyang paghinga. Huminto siya sa paghalik sa akin at sinubsob ang mukha sa aking leeg habang nakayakap sa akin.
"Love, please tell me to stop. F*ck!" Bulong niya. Ngunit hindi ako sumagot. Sa halip ay ako na mismo ang kusang humalik sa kanya habang ang mga braso ko ay inilagay ko sa kanyang balikat.
Naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin at dinala niya ako sa malambot niyang kama. Agad niyang hinubad ang saplot ko sa aking katawan at wala siyang itinira. Lantad ang bawat parte ng aking katawan. Sunod niyang hinubad ang saplot niya at ang tanging itinira niya lamang ay ang manipis niyang boxer shorts at bakat roon ang alaga niya na para bang gusto ng kumawala roon.
Mabilis siyang pumaibabaw sa akin at tinitigan ang aking mukha. Panay rin ang halik niya sa akin pababa sa aking dibdib.
"Are you sure about this, love?" Tanong niya. Ngunit sa halip na sagutin siya ay agad ko siyang hinalikan. Gumanti rin siya sa paghalik sa akin habang ang kamay ko ay gumagala sa kanyang likod.
"Damn, love. I love you." Sabi niya at hinalikan ako muli. Samantalang ang kamay niya ay naramdaman ko sa gitna ng aking hita.
"Ahh.." biglang kumawala ang ungol sa aking bibig nang maramdaman ko ang kamay niya na nilalaro ang aking pagkababae. At napayakap ako nang mahigpit sa kanya nang naramdaman ko ang daliri niya na unti unting pumapasok sa loob ko. Nakaramdam ako nang kaunting kirot ngunit panandalian lang.
"Harvey, oohh." Ungol ko nang magsimulang lumabas pasok ang daliri niya roon habang patuloy niyang sinusubo ang magkabilaan kong dibdib. At ang tanging nagagawa ko lang ay yumakap sa kanya at hindi ko napipigilang umungol sa tuwing bibilisan niya ang paglabas pasok ng daliri niya sa loob ko.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko na para bang may gustong lumabas sa pagkababae ko. Hindi ko alam kung naiihi lang ba ako o lalabasan na.
"T-teka, sandali p-parang naiihi ako." Akmang babangon na ako nang tinulak niya ako muli. At mas lalo pa niyabg binilisan ang paglabas masok ng daliri niya sa loob ko. Huminto rin siya sa paghalik sa akin at ipinantay ang mukha sa pagkababae ko.
Napaliyad ako nang naramdaman ko ang paglapat ng labi niya roon at ang dila niya na nilalaro ang pagkababae ko. Kaya mas lalo kong naramdaman ang gustong lumabas roon. Napahawak ako sa buhok niya nang hindi ko na kinaya pa at kusa ng lumabas ang kung ano man iyon.
"Oohh, Harvey.." ungol ko nang maramdaman ko ang dila niya na gustong pumasok sa loob ko.
Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap na nararamdaman ko dahil sa ginagawa niya. Feeling ko ay magkakaroon ng sugat ang labi ko dahil kanina ko pa ito kinakagat.
Ilang minuto rin siya sa pagitan ng hita ko at nang magsawa na siya roon ay agad siyang tumayo at mabilis na tinanggal ang natitira niyang saplot. At sa kauna unahang pagkakataon ay nakita ko ang ari niya na tayong tayo na at medyo malaki iyon kaya kinabahan ako. Hindi ko alam kung magkakasya ba iyon sa akin.
Muli siyang bumalik sa ibabaw ko at ramdam ko ang pagtusok ng matigas niyang ari sa puson ko.
"F*ck. Why you're always beautiful…" sabi niya at muli akong hinalikan pababa sa aking dibdib. At naramdaman ko ang matigas niyang ari unti-unti niyang pinapasok sa gitna ko. Ilang sandali pa at naramdaman ko na ang hapdi roon.
"Ugh, Harvey. S-sandali l-lang masakit." Pagpigil ko sa kanya. Huminto naman siya at muli akong hinalikan sa mukha, sa labi at sa leeg.
"I'm sorry, love pero hindi pa ako nakapasok nang buo." Sabi niya at naramdaman ko muli ang pagpasok niya sa loob ko at ang pagpunit ng kung ano sa loob ko. Napaluha ako sa sakit na naramdaman ko at hindi ko na napigilan na kagatin ang balikat niya dahil sa sakit na naramdaman ko. Pati yata ang kuko ko ay bumaok na rin sa likod niya.
"Damn, you're so tight." Bulong niya. Hindi siya gumalaw sa ibabaw ko. Hindi ba niya ramdam ang hapdi nang kinagat ko siya? Pati 'yong kuko na bumaon yata sa likod niya?
"I'm sorry, love. Sorry." Paulit ulit niyang sabi habang hinahalikan ako sa mukha. Ilang sandali lang ay unti-unti na siyang gumagalaw sa ibabaw ko. Unti-unti na ring nawawala ang kirot at sa bawat paglabas masok niya sa loob ko ay unti unting napapalitan ng kakaibang sarap.
"Oohh, ahh!" Ungol ko sa tuwing sasagarin niya ang pagbaon ng kahabaan niya sa loob ko. Pabilis na rin nang pabilis ang ang ginagawa niyang paglabas pasok at nararamdaman ko na naman na para bang may gustong lumabas sa pagkababae ko.
"Ugh, ooh!" Ungol ko nang lamasin niya ang magkabilaan kong dibdib habang patuloy siyang naglalabas masok sa loob ko.
"Ahh, moan m-my name, l-love, oohh…" nahihirapan niyang sabi.
"Oohh, Harvey….ahh shit." Ungol ko nang bigla niya sinagad muli ang kahabaan niya sa loob ko kaya hindi ko napigilan na labasan sa ginawa niyang iyon. Kaya mas lalong dumulas ang paglabas masok niya sa akin.
Ilang sandali pa ay ramdam ko na lalabasan na siya dahil sobrang bilis na ng paglabas masok niya at hinihingal na rin siya sa kanya ginagawa.
"F*ck! I love you, Abigael…oohh!" Sabi niya at naramdaman ko ang mainit niyang likido na pumupuno sa sinapupunan ko. Huminto na siya sa paggalaw sa ibabaw ko at ramdam ko ang mabilis niyang paghinga sa leeg ko habang paminsan minsan ay hinahalik halikan niya ako roon.
Dala na rin ng pagod at antok ay tuluyan ng pumikit ang mga mata ko habang nasa ibabaw ko pa rin si Harvey at nasa loob ko pa rin ang kahabaan niya.
Miss_Terious02
BINABASA MO ANG
Mafia Boss Obsession [PUBLISHED UNDER PSICOM]
ActionSa edad na twenty three ay ulila na sa magulang si Abigael Mendez at tanging ang tita niya na lamang ang kasama niya sa buhay. Abigael and her aunt were living a good life but things suddenly changed when she was kidnapped by a mafia boss named Harv...