So kailangan ko ng magready for Long test kay sir. OMG! Kinakabahan ako! Pero fight lang.
"Okay angge! Prepare yourself tomorrow okay??!" Oh fvk! Bukas na pala yung Ms. campus! OMG.
"Yes sir."
"And after my class, You will go to English department for your question for pageant."
"Yes sir, But wala pa akong susuotin!" Hala! nagtatawanan nanaman yung mga klasmeyt ni juliet.
HAHAHAHA SO CHEAP GIRL
SO IRONIC
EWW DIRTY GIRL"Ay! Punta ka na lang kay maam cleofe" Sabi niya sabay humarap sa black board atsaka nag sulat.
Hindi ko na siya sinagot at nakinig na lang sa lesson niya. Habang naglelesson siya, may nagbato sakin ng papel! kaya humarap ako! Tas walang umaamin, kunware mukhang angel pag humarap ako, pero demonyo na kapag tumalikod na ako.
Hinahayaan ko na lang sila kahit na tuloy pa din ang pagbabato nila sakin ng mga papel! Tanggap ko!
"Okay class! kumuha kayo ng one whole! for our long test today" Hays! buti nakinig ako kay maam este kay sir
Hala! parang mga tanga, naglabas lang ako ng one whole! ano to?? Ubos agad?? Haha.! Ano pagkatapos niyo akong bullyhin hihinge kayo?? Putangina.
"Yes?? What's the problem??" Tsk. Hala! nagulat ako ng sabunutan ako ng isa sakanila! Aghhh! Siguro akala niya na hindi ako lalaban! Fvcking bullshit
Buti malapit siya! nanghihingi kasi siya sakin so nasa gilid ko lang siya! gumagapang sila! Yes, gumagapang sila para hindi sila makita ni sir. Buti nga nakatalikod si sir! So, back to sabunutan.!
Nakaupo siya sa gilid ko! Kaya hinablot ko yung buhok niya sabay inuntog sa kinauupuan ko! Yan! natawa tuloy yung mga dirty dacks boy!
"Ouch! Fvk you!!" sabay kinotongan niya ako!
sinuntok ko naman siya sa ulo ng ikinabalik niya sa kinakauupuan niya, hindi siya nakahingi ng papel! este wala pa lang nakahinge ng papel sakin!
So, nagsimula na yung test at halos lahat sila ay nakatingin sa papel ko! Puta! ang hirap pala pag dito ka sa section 13! putangina! Kailangan talaga nakatago yang papel mo! Ang hirap talaga. ×__×
(After 45 minutes)
"Okay class pass your own paper" Bakit own?? kasi ayaw ni sir. maging slave ka sa mga iba mong klasmeyt.
"We will check this paper on next day!" Hays! dapat ngayon na para magkasaubukan kami ni juliet! Matalino siya diba??
Bago pa ako makalabas ng room, ay tinawag ako ni sir. Para siguro sa question ko sa pageant. Kaya dumiretso na lang ako.
"Yes sir??" Sabi ko.
"Hmm! Let's go in Department??" Tama nga ako, Bakit ako kinakabahan?? ano bang problema?? Siguro dahil sa nangyari kanina samin ni joseph! pero bakit ganon? wala man lang sakit/kirot akong nararamdaman.
Habang naglalakad kami, nakatulala lang ako sa mga puno, Hindi ko talaga ma feel yung pag kabreak namin ni joseph! OMG! nakita ko si Coddy! Bumilis nanaman yung tibok ng puso ko! No!No! Baka issue nanaman, pag nakita nila akong nakatulala kay coddy!