Chapter 10: Day 4

28 1 1
                                    

Grabe sobrang sakit na talaga ng mata ko dahil kahapon at malapit na akong mawala sa mundong ito dahil pang apat na araw na ito tapos katapusan ko na pero hindi ko iniisip yun at nagulat nga ako dahil pumasok sa isip ko yan eh pero wala naman tayong magagawa eh tapos hindi ko pa nakakausap sila ara para pagbatiin yung dalawang grupo na TRUE VS. FAKE hahahaha!!!! Nakakatawa pwede gawing wattpad whoooo!!!! Eh kung yung title ay TRUE FRIENDS VS. FAKE FRIENDS pak!!!! Wala na talagang tatalo sa gawa kong pamagat para sakanila whahaha!!!habang umiinom ako ng tubig natapon ko ito sapagkat nagulat ako kay mama.......

"Anak!!"

"Ay malaki"

"Oy, nagbabgo ka na ah"

"H-huh anong pinagsasabi mo???"

"Diba lagi mong nasasabi pag nagugulat ka ay PEPE MONG MALAKI pero ngayon ay MALAKI na lang sinasabi mo ah anong bang nakain mo?"

"Wala po"

"Ay oo nga pala, hindi pupunta yung mga kaibigan mo ngayon kasi daw may test sila ngayon"

"Ah okay lang po nandyan ka naman eh"

"Tandaan mo hindi ako superhero para sabihan mo ng ganyan noh"

"Kasi para sa puso ko yun"

"Ah so, ang ibig mong sabihin ay ako lang nasa puso mo"

"Opo"

"Ah sige, mag pagaling ka ah"

"Ma!!sa tingin mo gagaling pa ako sa kalagayan kong ito??"

"Pwede"

"Ma!!! Naman eh"

"Oh sige, mag hahanda lang ako ng kakainin mo"

"Sige ma mag oopen muna ako"

"Sige!!"

Nung nag open na ako napa WOW ako sa sobrang daming message na dumating saakin at ang mga nabasa ko ay

-anong nangyari sayo
-bakit ka nahimatay nung prom
-okay ka lang ba
-namimiss na kita

Natatawa ako sa huling nag message saakin si joseph yung nag chat sakin ng ganun whahaha natawa tuloy ako ng malakas

"Huy bakit ka tumatawa"

"Ah wala po ma"

Ipinagpatuloy ko ang pag facebook ko ng makita ko si ara na nag post na YAN KASI LANDI PA at natawa ako dahil na ka tag pa ako wtf!!! Nakakaloka siya at syempre hindi ako magpapatalo nag comment ako ng USO TINGIN SA SALAMIN TANDAAN MO MAS WASAKKK KA SAKIN MALUWANGGGGG KA PAKYU!!!!! Ayan tuloy napamura ako sa di oras pero okay lang at madami namang kakampi saakin pero paano na yung teknik ko na pagbatiin yung dalawang grupo haysssst hirap pag may CANCER!!!

Natapos yung araw na ito sa pamamagitan ng pakikipag away sa mga bingot katulad nila ara nakakabullshit sila sana kasi hindi na lang ako nag comment pero pupusta ako MAKIKIPAG BATI YAN!!!!!!

True friends VS. Fake friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon