"10 seconds!" Sabi niya, alam ko na! Gets ko na agad! Gusto niya makipag kiss sakin! NO WAY! di ako papaya--.
Puta di ko pa nga sinasabi yung 'Papayag' eh, Nahalikan niya pa rin ako! NOOOO! bumilis agad yung tibok ng heartbeat ko! HAHA! ikennat!
Di niyo talaga alam kung ano ang naramdaman ko kanina, Bibilis at bibilis talaga yung tibok ng puso mo dahil sa halik niya! Pakshet kinakakbahan ako.
Bumalikwas naman siya ng may narinig kaming nagsalita sa likod namin, PAEPAL! kaya napadilat din ako, si ara agad ang una kong nakita sunod si coddy at juliet. Pero wala si mina!
"Heyo! Bitches!" sabi ni Juliet! na ikinainis ni joseph.
"Pls! Get out!" OMO! galit na ata siya eh! paepal kasi eh! pls naman! makuntento na kayo kung ano kayo, at kung ano para sainyo!
"Hmm? Pano pag ayaw namin?" Aba! lumalaban kang Ara ka ah!
"Edi I'll kill you bitch!" Sabi ko na ikinairap lang nila! Sa totoo lang na sila ang nauna at hindi kami! Sila ang nagsimula ng away at tandang tanda ko na sa birthday pa ni stacey sila gumawa ng gulo.
"Ayan yung gusto ko sayo babe!" Bulong naman ni joseph na ikinangiti ko ng malaking malaki malaki malaki! HAHA! oA.
"If kakayanin mo ako!" Sabi naman ni coddy! Bakla ba to?? bat ba kasi nakikisali to?? Ano bang problema niya?? ARGHH!
"Kakayanin naming dalawa! BAKIT?" sabat naman ni joseph, na ikinatuwa nila! Mga dirty People!
"Hahaha! You're so funny bitch!" Sabi ni juliet!
"Yeah! Nakakatawa kayo!" sabat naman ni Ara! Nanggigil na ako ah!
Tumayo ako at sasabunutan na sana si ara, kaso dumating naman tong sila Stacey, take note! sila ang sumabunot sakanila at si liam kay coddy!
Bumababa na lang kami ni joseph at hinayaan na yung iba dun sa rooftop! Sana patayin na nila yung mga gago na yun!
Bumalik na si joseph sa room niya kasi may class pa siya, pero last subject niya na yun, kaya nagbalak akong pumunta muna sa cafeteria at para bumili ng potato chips!
Habang naglalakad ako, may mga grade seven na nagpapa fansign sakin?? Duh! Hindi ako famous! Nakakaintindi ba kayo?? ARGHHH!
"Hi ate! angge! (Wave) Bakit hindi niyo po kasama si kuya joseph??" Tanong ng isang bakla na grade seven!
"Ah, may klase pa kasi siya eh, kayo?? wala na ba?? baka kasi mamaya nag di - ditch lang kayo ah!" sabi ko na ikinatuwa nila!
"Hahaha! Ano ba ate angge, Clearance na nga lang namin ngayon eh! HAHA! gusto ko na nga ding umalis dito sa next year ko eh! Nakakaqiqil kasi si Sir. Hernandez! Pati yung anak niyang si juliet!" Sabi naman ng isang babaeng katabi niya.
"Bakit naman??!" Tanong ko sakanila.
"Kasi sa next year daw, may dadating na bagong school mate namin, sabagay last year mo na ngayon pero nakakatakot daw yun eh! nanakit ng kapwa estudyante!!" Sabi ng isa sakanila.
"Kaya nga!" Pagsang ayon nila
"kung ako sainyo, wag na lang kayo lumipat, Tiisin niyo na lang yung mga gagawin niya, ako nga natiis ko yung ginagawa ni juliet sakni eh! alam niyo ba yun??!" Tanong ko sakanila na ikinasalubong ng kanilang mga kilay na sobrang cuteeeee!{♡_♡}
"Ha?? ano pong gingawa sainyo ni juliet??" Sabi ng bakla, na ikinangite ko lang!
"NAH! never mind! Bawal sa mga bata yun, Dahil sa grade 9 10 11 12 lang ang nakakaalam nun dito sa campus, pate sa grade 8 walang may alam! BYE!" sabi ko sabay itunuloy ko ang paglalakad ko ng ikinatakbo nila at hinabol talaga nila ako! Pero wala eh! Mga players ata to ng track and field!
"Huy ate angge! Sabihin mo na plssss!" Sabi niya! na ikinahingal ko! HAHA!
"No! Forever no!" sabi ko na ikinaiinis nila! Haha! bawal kasi talaga May limit kasi yun! Charot! HAHA! Basta I dont do that!
"Wahhhh, Plssss! Tell meeee!!" Pag mamakaawa ng bakla, HAHA! naaawa ako sakanila eh! HAHA pagpalain sana kayo ng diyos!
"HAHAHA! no nga baby! Because that's a private! My privacy!" Sabi ko tas ningitian ko lang sila and back to walking!
"Hays! Ano ba yan! Ate angge! Kung ayaw mong sabihin, We dont care!!" Sabi niya! HAHA, Hinayaan ko na lang sila, U dont care din! EDI SAME! Haha! Mga bata talaga!
Pagkarating ko sa cafeteria, bumili agad ako ng potato chips at dumiretso sa dating inuupuan namin na inuupuan ngayon nila MINA, suwerte ko nga eh, wala sila ngayon.
Pagkaupo ko napatulala ako sa langit, HAHA! ano kayang feeling pag nasa langit noh?? I want to feel what your feel Grandpa and Grandma! But not this time! Soon!
Napabalikwas ako sa maingay na boses na panay sigaw ng pangalan ko! BADTRIP! Sino nanaman kaya to?? So, napatingin ako sa pintuan ng cafeteria at si MINA ang nakita ko! ano bang pinuputok ng budhi nito??
Nagulat na lang ako ng may tinapon siya sakin na ikanais ng mga nasa Cafeteria! May mga tumawa at may mga nagalit pero ano to?? Bat ang lagkit??