Ng maramdaman kong may nagsisisgaw ng GISING NA ANG ANAK KO!! Ayan yung huli kong narininig kay mama......
"Mama??"
"Anak ko!! Buti nagising ka na"
"Ha ano po bang nang yari??"
"Nahimatay ka sa prom mo tapos dinala kita sa hospital and nagising ka kanina pero nakatulog ka daw sabi ng doctor"
"P-prom?? eh nandoon ako kanina sa bahay nag paparty ah"
"A-anong pinagsasabi mo?"
"Mama naman eh!!"
"Ano??? Ay mamaya iinom tayo ng alak ha??"
"Ma bawal nga ako dun diba??"
"Sinong nagsabi sayo??"
"Diba nga may CANCER ako tapos may TANING na ako!!!"
"H-ha wala kang cancer anak a-anong pinagsasabi mo at wala kang TANING at baka panaginip mo lang yun?"
"PANAGINIP??? Eh 6 na araw yun,
tapos panaginip ang tagal naman nyun!!""Hay nako!!! malapit na pala yung test niyo kaya lalabas na tayo dito tapos papasok ka na sa monday!!"
Nagulat ako sa mga pangyayari IMPOSIBLENG mangyayari yun grabe naman yung panaginip na yun, pero nag papasalamat ako kay
Lord dahil puwede pa akong mabuhay sa mundo na ito.
Hinawakan ko ang cellphone ko at sinubukan kong mag facebook at nakita ko nanaman yung mga post ni CODDY.(POST)
"Anggeline wong, its a live😈😈😈"
What the fu*k?? OKAY na sana kaso nadala ako sa EMOTICON niya nakakabwiset talaga yung lalaking yan.
(👍1.2k, 😂235, ❤3.8k, 😭127)
Grabe naman tong lalaking ito nasa thousand na yung likes, Bakit ganon ang lalandi pa rin ng mga babae sa school.
Parang may nararamdaman akong masama parang may papasok sa kuwarto at hindi si mama."Angge??" Boses stacey ang narinig ko.
"Pasok po kayo!"
"Anggeeee" nagsisigaw siya na parang tanga
"Bakit?? Ay oo nga pala nakauwi ba kayo ng maayos kagabi??"
"KAGABI??? Duhh hindi kaya ako lumabas ng bahay kahapon at anong mga pinagsasabi mo??
"Diba nga b-day kahapon ni clarissa!!"
"TANGA!!! Malayo pa yun!! Panaginip mo lang yun te"
"Eh anong nang yari kahapon??"
"Nag PROM tayo kagabi tapos nakipag away ka kila Ara at ayun SAPUL nahimatay ka."
"PROM?? Tapos na yun te wag kang ano!!!"
"Wag kang ????" (Stacey)
"TANGA!!"
"Oh, meron akong dala dito kainin mo ah"