Chapter 35: WHAT!?

9 1 0
                                    

Lumalapit na yung kanyang labi saaking labi, ramdam ko na din ang init ng kanyang hininga na galing sakanyang ilong, wala ako magawa, parang nabato ako sa kinahihigaan ko, MALAPIT NAAAA! Mga 1.0 na lang didikit na talaga!

"I'm Finished!" Sigaw ni stacey. "OH MY! Arghhh! Pls. stop! Not this time! You need to graduate before you do that!" sabi niya! Yeah! May punto ko stacey!

Tinulak ko siya para makaalis siya sa puwesto niya, agad kaming nagsitawanan.

《●-●》

Nakauwi na sila kanina pa, kaya nandito ako ngayon sa salas namin at nanonood kami ng 127Hours sa Cignal.

Napansin kong tingin ng tingin si mama sa bintana namin kaya natanong ko siya sa di oras.

"Mom?? What happen?? Are you okay??" Tanong ko na ikinahinga ni mama ng malalim.

"Yeah, Im fine. Baby." Sabi ni mama at hinawakan yung ulo ko.

"Okay!" Sabi ko at bumalik ulit ako sa panonood ko ng 127 Hours.

-DOORBELL-

Nagukat ako sa doorbell na yun, What time na?? Its 10:38 Pm. na, Who's that?? ARGHHH!

"Oh! Your Daddy!" Sabi ni mama atsaka kinissan si daddy sa pisnge. OMG! BATI NA BA SILA??

"H-hi!" Sabi ko at balik ulit sa pinapanood ko.

" Hey! Angge, this your favorite Dessert, The chocolates! Before that, Pls. give me a big kiss!" Huh?? Nooo! Pls. another Dare na lang.

"Go! You need to get that baby, take note! That's your favorite Dessert!" Sabi ni mama na nakangite.

"Ihhh! Hey! Dad! Pls. Another Dare na lang, Because I cant to do that!" sabi ko sakanya, i rolled my eyes.

"Hmm! Okay! Done! Your Dare is done!" Sabi niya, napakunot yung noo ko, What?? Di ko gets.

"H-huh! What???" Sabi ko at ngumite ako sakanya.

"Haha! di mo gets?? argh! I said, YOUR DARE IS DONE, because you called me Daddy" Ahh! Okay! Ayun lang pala. Agad kong kinuwa yung chocolates at sabay humalik sa kanyang pisnge at harurot akong tumakbo sa kuwarto para matulog.

<><><><><><><><><><><><><><><><><>

"Hey! Baby, pls. wake up now! it's already 5:45 Am! you're Late!" Sigaw ni mommy sa labas ng kuwarto ko.

Agad agad akong nagkilos para maaga akong makaalis dito, take note! Si daddy daw yung maghahatid sakin, Hindi ko pa kayang humarap sakanya na kami lang dalawa ang magkasama.

May tumawag sakin, Yung school ko.

"Ms. Wong??" Tanong ng isang babae.

"Yes?" sagot ko.

"The graduation day is will be move tomorrow!" Sabi ng babae. Bago ko siya replayan ng 'Bye' Pinatay na niya.

Napatigil ako at parang naging bato ako sa aking puwesto, Hindi ako makapaniwala. Biglaan Argh! Kaya inopen ko yung Facebook ko.

Pagka - Open ko, nakita ko agad yung gc namin, pinindot ko yun, at aba! About bukas yung pinag - kukuwentuhan nila.

Totoo ba?, na bukas na
yung graduation? *_*

Di din ako makapaniwala.


HAHA! SAME.

BTW, We need to practice
right now!

Who said??

Maam Barcelon

What time??

Hmm, This time, you should
to go this day babe.

Kaagad akong kumilos at pumunta agad sa school para sa practice, pero iba yung naabutan ko, yung mga pilingera.

"Hey bitch!" Sabi ng lider lideran, Sino pa ba?? Edi si Juliet.

"Tsk, Dont me, We need to practice for graduation! Pls. Dont me!" Sabi ko at dinaan lang sila.

"What?? Dont ignore!" Sabi ni codd! na ikinaharap ko ulit sakanila.

"Duh! When i saw your face, I remember my anus, And pls. Talk to my anus bitch, If i have anus.!" Sabi ko inirapan ko siya, Narinig kong nagsitawanan yung mga ibang studyante.

Nasaan na kaya sila?? Haluh! baka hindi sila pumunta, NOOOO! Ang corny pag wala kayo. Kay inopen ko yung fcabook ko at chinat si joseph.

Babe?? You will go??

Yeah! I will go in school,
Btw, where are you now??

Hmm, School, You??
where are you now?

Me?? Huh! House!
Sorry!😂😂

Oh! pls. faster, Its already
7:34 A.M right now! Disgusting!

Ouh! You can wait me.
Babye.

Hindi ko na siya nireplyan, habang nakatayo ako sa may gilid ng garaden, nagulat ako sa sigaw ni Liam!

"Hoy angge!" Sabi niya na ikinasigaw ko at ikinatawa ng mga studyante dito sa campus.

"Hay! Putragis! Jusko! Wag mo nga akong gulatin, Btw, Where Stacey??" Sabi ko na ikinakamot ng ulo niya.

"Hmm, nasa seven eleven pa silang tatlo eh, alaws money, kaya umalis ako, baka mamaya, pagtripan pa nila ako." sabi niya.

Actually, naawa ako dito kay liam, siya na lang lagi yubg walang pera sa tropa namin, kaya binibigyan ko siya ng pera eh.

"Pls. all students, you will go on to your respective line, With alphabetically!" Malakas na sabi ni mrs. Cleofe.

Pumunta agad ako sa linya ko, Buti malayo si juliet sa pila ko, pero may humila sa buhok ko, Ouch ah!

"Dont do that! Ouch!" Sabi ko inayos yung tali kong ginulo ni Mina! Oo siya, siya nanaman argh! pls. Dont me.

"Why? Because you're Weak! Why you scared to fight me! argh! pls. be strong!" Duh! Tanga! Hindi bagay sayo magenglish no! disgusting.

"Huh?? Im a weak?? look at youre face on mirror, And you will be know the answer! Bitch!" sabi ko at inirapan ko siya.

Nagpratuce lang kami ng nagpractice kanina, its already 11:45 P.M and kakauwi ko lang, Wala pa akong kain nito ah! Kaya matutulog na ako, nabigay na don samib yubg toga ko, They all happy! Yeah!

True friends VS. Fake friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon