"Why? Because you're Weak! Why you scared to fight me! argh! pls. be strong!" Duh! Tanga! Hindi bagay sayo magenglish no! disgusting.
"Huh?? Im a weak?? look at youre face on mirror, And you will be know the answer! Bitch!" sabi ko at inirapan ko siya.
Nagpratuce lang kami ng nagpractice kanina, its already 11:45 P.M and kakauwi ko lang, Wala pa akong kain nito ah! Kaya matutulog na ako, nabigay na don samib yubg toga ko, They all happy! Yeah!
-------------------------------------------------------------------
The time check 7:50 A.M
Naalimpungatan ako sa gising ni daddy saakin, OMO! Ngayon na nga pala yung graduation day ko.
Agad akong nag ayos para makaalis na dito, Natapos naman ako ng maaga sa pag aayos eh, Pero hindi pa naman ako late nito kaya we will talk for vacation.
"So, what is the first??" Tanong ko sakanila na nagpakunot ng noo nila.
"Hmm, I think Pangasinan!" Sabi ni mama, I remembered That time! Mommy said to me, is she's going to cebu for vacation.
"What?? But you said last month Is cebu??" Sabi ko na ikanakamot ng ulo niya.
"Yeah! I remember That time!" Sabi niya, si papa naman ay nag aayos na.
"So?? What we will do??" Tanong ko. Mukang napaisip sila ah! HAHA!
"Hmmm?? Mamaya ko na lang yan pag iisipan habang nasa stage ka na!" Sabi niya. natuwa ako sa sinabi ni mama.
Nakaalis na kami sa bahay, kasalukuyang nasa school na kami, Ang ganda ng pagkakaayos ng school. OH FVCK!
May kaba din ako noh! Haha! sino kaya yung valedictorian?? HMM! I think Mina?? SHE'S ALMOST SSG! SSG?? sip sip sa Guro.
Humiwalay na ko sa parents ko, At pumunta sa pila ko, Nakita ko agad si joseph! Parang naging bato ako sa guwapo niya! HE'S ALMOST PERFECT! I CANT DENY, BECAUSE THATS A FACT!
"Heyo! angge! How are you??" Tanong ng mama niya sakin, Kinabahan ako bigla?? What?? pano niya ako nakilala?? Hmm! I think joseph said.
"Im fine po tita!" Sabi ko at nagbless sakanya, where's daddy of joseph??
"Dont call me tita! Call me like your mother! MOMMY!" sabi niya, natawa ako sa sinabi ni Mommy.
"Okay po M-mommy!" Sabi ko, nagulat nanlang ako ng umalis siya bigla, san kaya siya pupunta?? ah! Dun pala sa upuan ng mga parents.
"Heyo! Joseph! Where's Stacey??" Tanong ko sakanya na nagpa ikot ng ulo niya.
"I dont know! Btw, Where your mother??" Tanong niya sakin.
"Ah-eh Nakaupo na dun kanina pa, San na kaya sila, bat angtagal!" Sabi ko.
Niyakap ako ni joseph, nag-init yung katawan ko, di dahil Libog ako kundi sa sobrang kilig ko, parang namumula na ata ako. ○_○
Pinaayos na kami ng mga teacher dahil magsisimula na, umayos na din ako at nakita ko na din yung kanina ko pa hinahanap sila stacey!