Hindi na ako nakapasok dahil may cancer ako kaya chinat ko na lang sila na pumunta sa hospital.
(Chat)"liam punta kayo dito sa hospital please namiss ko lang yung tropa ko"
Na send na yung chat ko kay liam pero sineen niya lang kaya si stacey na lang yung chinat ko
(Chat)"stacey punta naman kayo dito sa hospital please namiss ko lang yung tropa ko."
Almost 2 minutes na akong naghihintay sa mga reply nila biglang nag reply si stacey
(Stacey)"sige, bakit kasi ang tagal mong lumbas sa hospital?"
(Reply)"sasabihin ko na lang sainyo pag nakarating na kayo"
(Stacey)"usige alis na kami sa school bye!!"
(Reply)"bye!!"
Mga 1 hour na wala pa rin sila kaya nag laro muna ako ng cp para pangtanggal boring pero maglalaro pa lang ako ay dumating na sila.....
"Ha?"(liam)
"Anong nangyari saiyo?"(stacey)
"M-may CANCER AKO!!"
"H-huh hindi pwede at bawal" habang iiyak silang lahat
"Kaya nga na gusto kong mag ayos na kayo nila ara"
"Ano?"(kyle)
"Hindi puwede at ayaw namin"(liam)
"At ayoko din na bago ako mamatay na nag aaway pa din kayo dahil saakin"
"H-huh ano? Bago mamatay"(joseph)
"May TANING na kasi ako at gusto ko sana na bago ako mamatay...."
"Wag mong sabihin niyan"(stacey)
"Ay mag enjoy lang tayo"
"Paano??"(liam)
"Kaya nga paano?"(stacey)
"Basta!!"
"Usige basta wag mong iisipin yan sakit mo!"(liam)
Hanggang natapos na ang araw na ito at ang saya dahil nanood lang kami ng mga nakakatakot na movie at kumain sila ng pop corn at yung pinaka paborito kong pagkain ang potato chips gusto ko sana kumain kaso bawal ako niyan kaya hanggang tingin na lang ako kaya nakakalungkot.