CHAPTER 26

3.6K 113 0
                                    

  "Are you still mad at me princess? "Tanong nito matapos silang magdinner.
Di nya pa rin ito kinikibo. Naging sunod sunuran lamang sya sa gusto nito ngunit  sya nag-attempt na kausapin ito.  Bumaba sya kasama nito para maghapunan. Asikasong -asikaso sya nito. Kulang na lang ata subuan pa sya nito kung di nya lamang ito napigil. Na ikinalaglag ng balikat nito.
   Natapos na syang maligo at nakabihis na rin ng pantulog ngunit di nya pa rin ito kinakausap kahit gusto nya na itong yakapin. Namayani sa kanya ang selos at galit para sa lalaki kaya pinairal nya ang kanyang pride.
   Nasa loob na ito ng bathroom ng sumampa sya sa kanyang kama.
Pagkalabas nito nakasuot lamang ito ng boxer short.  Lumakad ito palapit sa bed.
"You do have your own bed, right? Why don't you sleep there? "Malamig nyang wika rito na ikinahinto nito sa paghakbang at napatitig sa kanya na tila sya nagkaroon ng dalawang ulo.
"Are you kicking me out, princess? "Di makapaniwalang turan nito.
"What if I am?  I don't want to sleep with you. "Turan nya na tinitigan ito ng naghahamon.
"That won't gonna happen princess. "Napangiti nitong wika sabay sampa sa kama at agad syang dinaganan.
"Get off me jerk! Get out of my room! "Inis nyang pinaghahampas ang balikat nito. Ikinulong nito ang kanyang mga kamay sa pagitan ng braso nito.
"But I want to feel your warm body underneath me princess. I miss your lips, your touch.. "Nang-aakit nitong turan sya kanya.
Iritadong tunulak nya ito ngunit mas mabilis ang lalaki. Akma syang sisigaw ng tinakpan ng labi nito ang kanyang mga labi. Hinalikan sya nito ng maalab. Naglalakbay ang mga kamay nito sa suot nyang maikling pantulog. Nanlaban sya rito ngunit balewala rin dahil mas malakas nga nman ito kumpara sa kanya. Sa isang iglap wala na syang ni anumang saplot sa katawan. At angkin na nito ang kanyang mga labi. Naglalakbay ang mga labi nito sa buo nyang katawan. Naghahanap at nananaliksik. Napaliyad at napaungol na lamang sya sa sensasyong dulot nito. Di nya napigilang wag mapatirik ang kanyang mga matang nakatutok sa kisame ng pag-isahin nito ang kanilang katawan. Sa muli angking na nman sya nito ng walang kahirap hirap. Talagang sa kama lamang sila nagkakaayos dahil ipinagkukunulo sya ng sariling katawan rito.
"Are we good now? "Malambing nitong wika kahit humihingal pa. Katatapos lamang silang nagniig. Tumango sya at pinatirik ang kanyang mga mata na ikinatawa nito. Muli sya nitong hinalikan sa labi na agad nyang tinugon at saka hinapit sya payakap sa dibdib nito. Nakaunan ang kanyang ulo sa dibdib ni Greeko ng gupiin ng antok.
   May ngiti sa labing napapikit ang lalaki at kinintalan ng halik si Aeona sa buhok nito. Di nya maipaliwanag ang totoong nararamdaman nya rito. Noon akala nya naakit lamang sya sa pisikal nitong kagandahan ng mapagmasdan ang mukha nito ng unang beses nya itong  nakita sa bar. Ngunit ngayon she started to grow in him. Napangitu sya ng sumagi sa kanyang isipan ang childish act nito sa tuwing may gusto itong gawin at ayaw nyang payagan. Nagtatapon ito ng tantrums na kalimitan nyang iniiwasan. Matigas kasi ang ulo ng babae at ang kagustuhan lamang nito ang kanyang sinusunod.  Napapailing syang muli itong hinagkan sa tuktok ng ulo nito saka mahigpit itong niyakap. She will stay with him forever even if no love involved. She will contented with his attention. And that's only matter for now.

$PREGNANCY PLAN(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon