Matapos syang naligo ng mabilisan, maingat at walang ingay syang nagbihis saka lumabas ng silid. Alam nyang masisita sya ng lalaki mamaya dahil iniwanan nya itong natutulog pa rin sa kanyang silid. Ngunit wala na syang pakialam doon magalit man ito sa kanya dahil di sya nito madadatnan sa kama kapag nagising ito.
Nasira na ang kanyang araw kaya lulubos lubusin nya na kahit mag-away pa sila mamaya. Kung pwede nga lang na layasan nya ito gagawin nya ngunit takot syang gawin iyon. Dahil alam nyang mahuhuli sya kaagad ng bodyguard ng lalaki. Ang lalaki pa nman ng mga katawan noon. Isang kamay lang ang gagamitin sa kanyang pangkarga. Sa liit ba nman ng katawan nya.
"Good morning Mistress.. "Bati ng mga kawaksing nasalubong nya. Tango lamang ang kanyang tugon sa mga ito saka walang salitang muling nagpatuloy sa mga ginagawa ng mga ito.
Sya nman nagtuloy sa kitchen ng lalaki. Nadatnan nyang nagkukwentuhan ang chef at si Lila doon.
"Good morning chef and Lila! Nice morning, isn't it? "Wika nyang pinasigla ang boses saka nginitian ang dalawa ng lingunin sya.
"Morning too Miss.. "Panabay na tugon ng dalawa sa kanya.
"You're an early riser. Have a seat and grab a bite Lassie. "Malambing na anyaya sa kanya ng chef.
"How's your sleep Miss? "Ani nman ni Lila matapos syang makaupo sa tabi island table. Nakapagkit ang matamis na ngiti nito sa mga labi at iyon ang unang beses na nakita nya itong ganoon kasaya. Tila ito inspired sa umagang iyon ngunit di nya na isinatinig pa iyon sa babae.
"Quite good. Thank you Lila. "Masiglang wika nya na biglang gumaan ang kanyang pakiramdam dahil sa masiglahing babae.
Pinaghain sya nito ng pagkain. Alam na nito ang mga paboritong pagkain nya sa umaga kaya di na sya nito tinanong pa.
"This is a good day to go to the lake and have a nice picnic, right mistress? "Nakangiti nitong tanong sa kanya, nakapagkit pa rin ang ngiti nito sa mga labi. Tila wala itong kaprole-problema sa buhay di gaya nya na piling BITTER!
"You're absolutely right Lila. It's a good day indeed! "Sang-ayun nya rito. Marahil mawawaglit sa kanyang isipan sandali ang kanyang pighati. Kaya nakapagdesisyon syang magpunta sa lake. At maybe nakalibot na rin sa ibang bahagi ng chateua ng lalaki. Malawak pa rin ang kanyang di napapasyalan roon. Ito na siguro ang araw na maeenjoy nyang libutin ang lupain ng lalaki.
Plan nya rin namang tunguhin ang grapevines nito.
"Why there's isn't food prepared in the dining table? "Agaw ng isang iritabling tinig sa attention nilang tatlo. Kapwa sila napalingon lahat sa direksyon ng nagsalita.
Nakatayo doon si Vettina magkasalubong ang mga kilay. Nakahalukipkip na nakatayo sa entrance ng kitchen. Her eyes are scolding them. May disgusto sa mukha nito habang matalim na nakatitig sa kanila. Ngunit ang mas nakaagaw ng pansin nya ay ang paghakbang nito palapit sa kanya. Tiningnan sya mula ulo hangga talampakan. Sinusuri ang kanyang pagkatao. Huminto ito sa mismong tapat ng kinauupuan nya. Kaya napatingin sya sa nan-uusig nitong mga titig.
"And you, why are you eating at this time. You should help them preparing my foods! God! Why did Greeko hired a help like you. It's stupid to think you pass as a maid in this big house. You didn't even wear a maids uniform! This is insane! I'll tell Greeko right away! "Maarteng wika nito na nagpatulala sa dalawang kasama nya sa kitchen. Kahit nga sya nagulat rin sa mga salitang lumabas sa bibig ng magandang babae. Di nya akalaing sa unang pagkikita nila ito agad ang sasalubong sa kanya. How great! Sarkastikong sigaw ng isipan nya.
Napatitig sya ng mariin dito. Alam nyang lahat ng sinabi nito ay patungkol sa kanya. At di nya ito hahayaang lait-laitin sya nito ng ganoon lamang.
Nang di sya agad nakahuma muli itong nagbuka ng bibig.
"And you're dump, idiotic deaf too! "Sarcastic nitong wika sabay tawa ng nakakainsulto. Di inaalis ang tingin sa kanya. Nanunuya pa ang bawat titig nito. May talim sa bawat salitang muli itong nagpatuloy. Nagtitimpi lamang sya. Dahil di nman sya palengkerang babae. Tinuruan sya ng kanyang lola ng magandang asal di asal aso na walang modo.
"And you have the guts to wear shorts and hanging blouse huh? You're not a guest here, you're a new hired help! So get change and work now or else I'll kick you out here -"anitong biglang pinutol ni Lila.
"Miss Vettina, she's not a hired help. She's with Sire. "Pagbigay alam nito.
"And who are you to interrupt what am saying here?! "Dumagundong ang boses nito. Nakapamewang pa ito sa kanilang tatlo.
"But Ms-"muling argumento ni Lila na agad pinigil ni Beeya.
"It's fine Lila. Go get me a maid's uniform. I'll change and join you cleaning the house. "Aniyang pinandilatan ito dahil makikipag-talo pa sana uli ito sa kanya.
"Good! Now go on and get back to work. Serve my food immediately! "Anito saka nagmartsa palabas sa kitchen.
Nagkatinginan silang tatlo pagkaalis nito. Napailing iling lamang ang chef. Sya nman hinila si Lila patungo sa maid's quarters para kumuha ng uniform.
"You don't have to do that Miss. You're not a maid here. You're my master's guest. "Anito sa kanya na pinigilan syang suutin ang uniporming binigay nito.
"Just let me do this so that there's no problem later on. "Aniya saka sinuot ang uniform pagkatapos agad silang lumabas at pinagsilbihan ang yamot na babaeng naghihintay sa kanila sa dining room.
May satisfaction sa mukha itong dumulog sa pagkain. Pinatayo pa silang dalawa sa tabi nito. Nang mahagip ng tingin ni Lila ang papasok na amo sa dining room. Mabilis pa sa kidlat sya nitong nahila sa kamay palabas sa kabilang pintuan noon para di sya makita ng lalaki sa ganoong ayos.
"Why your pulling me out there. Vettina will get angry! "Protesta nyang wika dito.
"Master's approaching the dining room and he will get mad seeing you wearing maid's uniform Miss. "Tarantang wika nito.
"Oh. "Tangi nyang nawika rito.Maya maya pa may narinig silang yabag palapit sa kanilang kinaroroonan.
"Lila? Where is your mistress? I didn't find her in the room nor in the dining table. "Wika ng lalaki habang papalapit. Itinulak sya ni Lila sa maliit na pathway sa isang tabi pababa iyon ngunit di nya alam kung saan patungo. Pagkatapos isinara nito ang pintuan.
"M-master! I haven't s-seen her. I thought s-she's still sleeping. "Narinig nyang kandautal-utal nitong wika sa lalaki.
"Oh really? "Anitong di naniniwala sa babae.
"Y-yes sire. "Anito muli.
Tahimik si Beeya na patuloy sa pakikinig sa dalawa hanggang sa marinig nya ang boses ni Vettina.
"Darling Greeko why you're here. We should go back in dining room to finish discussing personal. "Ani ng babae na narinig nyang papalayo ng papalayo ang boses kasunod ng mga yabag. Di nya nga lang sigurado kung nasa labas pa rin si Lila or sumama ito sa dalawa.
BINABASA MO ANG
$PREGNANCY PLAN(COMPLETED)
Storie d'amore#1-hideandseek #1-gaybestfriend #1-domineering #1-hiding "Want some fun huh? "Anitong tunog insulto kay beeya. Matapos syang hagurin nito ng tingin. "Well yes. If you're willing."ang nabigla at malandi nyang wika kahit kabado sya. Para syang nagisi...