- " Bây giờ thầy sẽ phổ biến việc học trong năm nay của các em ". - Ông thầy châu chấu bắt đầu nghiêm túc nói.
- " Buổi sáng các em sẽ học các môn phổ thông ở đây, buổi chiều sẽ học chuyên ngành tại các lớp đặc biệt. Thứ 2, 4, 6 sẽ học lý thuyết chuyên ngành và các ngày 3, 5, 7 sẽ là thực hành với nhóm của mình. Các em được sinh hoạt tại kí túc xá của trường, đó là đặc quyền của riêng học sinh các lớp A1. Và để thuận tiện cho các em thì....mỗi lớp 1 tầng ".
Ngừng 1 lúc để lấy hơi, ông thầy lại tiếp tục solo.
- " Hành lí của các em đã được chuyển hết lên tầng 7, là tầng của lớp mình, thầy cũng ở trên đó nên chiều về thầy sẽ chia phòng sau. Còn bây giờ các em sẽ đăng kí môn chuyên ngành. Sau đấy thầy sẽ chia nhóm theo danh sách chuyên ngành, điểm hoạt động nhóm sẽ quyết định điểm chuyên ngành cũng như xếp loại chuyên ngành của các em sau này nên phải làm ăn cho cẩn thận đấy. Thầy không muốn phải chia tay ai vì điểm chuyên ngành quá thấp đâu ".
Cả lớp phải dành gần 1 giờ đồng hồ để đăng kí 1 trong 4 chuyên ngành: Đạo diễn, diễn viên, ca sĩ - nhạc sĩ, stylish.
- " Thầy sẽ công bố danh sách chuyên ngành ngay bây giờ ". - Yoo JeaSuk dõng dạc nói.
+ Lớp đạo diễn gồm 6 bạn: Jimin, ShinDong, blah blah...( những đứa không liên quan ).
+ Lớp stylish gồm 12 bạn: A, B, C, X, Y, Z, L, M, N ( đặt thế cho đỡ rối ).
+ Lớp diễn viên gồm: Yoona, Jessica, SooHee, Lee JunKi, Kim Bum, Lee MinHo, Huyn Joong, JaeJong, blah blah...( sau này kể tiếp ).
+ Lớp ca sĩ: các bạn còn lại của Super, DB, BB, 2NE1, SNSD, WGs, blah blah...( khi nào chia nhóm sẽ rõ ).
Sau 1 hồi xem xét, Mr. Yoo tuyên bố nhanh chóng.
- " Mỗi dãy là 1 nhóm, bây giờ các em tới phòng tập của mỗi nhóm, bắt đầu bàn bạc để dàn dựng 1 vở kịch, chủ đề cho sẵn, bây giờ là tháng 9 đến tháng 11 sẽ biểu diễn chấm điểm giữa kì. Có ai có ý kiến gì không ?".
- " Thưa thầy, ai sẽ là Leader của mỗi nhóm ạ ?". - Changmin của nhóm số 1 nhanh nhảu.
- " Mỗi dãy đều có 2 bạn lớp đạo diễn, 2 bạn đó sẽ là nhóm trưởng ". - Mr. Yoo nhanh nhảu không kém.
- " Cái gì ". - Có 2 người cùng hét lớn.
Jimin quay đầu lại đằng sau, nơi có người vừa đồng thanh hét cùng mình. Té ra lại là người quen, " Thằng nhỏ trời đánh " ngồi ngay sau lưng. Nhưng cũng chả vội bắt bẻ nhau, hai người phải đứng lên bắt bẻ Mr. Châu Chấu đã.
- " Em thưa thầy, tại sao em lại phải làm lít đờ, em ko có kinh nghiệm đâu ". - Jimin phản đối.
- " Không thể để nó, à nhầm bạn này làm leader được thưa thầy ". - JaeJong cũng không chịu để yên.
- " Hai em cứ từ từ ". - Yoo JeaSuk giơ 2 tay ra hiệu cho 2 người bình tĩnh lại ".
- " Để đạo diễn là Leader là đúng rồi, không phải các em sẽ phải hoạt động theo kịch bản của đạo diễn hay sao ? Còn việc Jimin chưa có kinh nghiệm là đúng rồi, thế nên mới cần đi học. Thế là xong ". - Yoo JeaSuk tuyên bố.
YOU ARE READING
[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]
HumorJimin là con gái trong 1 gia đình xã hội đen đầy thế lực nên từ nhỏ đã không được đến trường mà phải ở trong nhà để được đào tạo làm.....trùm. Vốn là 1 thiên tài sáng tác lại thêm việc suốt ngày chỉ làm bạn với cái máy tính, Jimin trở thành 1 hiện t...