Chap 5

64 13 0
                                    

Lộ diện.

Sáng hôm sau, khi Yongie đang phởn phơ hát ca nhảy nhót từ phía căng tin ra khu lớp học với chiếc bánh mì yêu dấu trên tay thì đụng ngay phải hội các chị lớn đang hầm hầm đi từ phía cổng trường vào khu lớp học. Nhưng hôm nay không chỉ có các chị lớn mà còn có cả các " anh lớn ". Họ kéo nhau vào như kiểu tập đoàn khủng bố. Chẳng khó gì để nhận ra mấy người mà các chị lớn đưa vào không học trường này dù họ có mặc đồng phục rất đúng quy định.

- " Cái mặt già thế kia mà đòi làm học sinh trường này, lại định giở trò gì không biết ". - Kook nghĩ thầm trong bụng.

Giả vờ không để ý, Kook tông ngay vào một chị lớn và diễn bộ mặt ngơ ngác nhất xã hội.

- " Xin lỗi, xin lỗi, em không để ý ".

- " Mắt mày để đi đâu thế, sốt cà dính hết vào áo tao rồi, mày tưởng xin lỗi là xong hả ". - Chị lớn càu nhàu.

- " Không xin lỗi thì làm gì, quỳ lạy chắc ". - Kook cười khẩy.

- " Mang ra cửa hàng giặt là được rồi ".

- " Thằng này, dám ăn nói không có lễ độ với các chị hả ". - Chị lớn túm áo Kook định thục cho 1 phát nhưng thấy xung quanh bắt đầu có học sinh đi lại nên đành kéo cả hội đưa Kook ra phía sau trường, nơi khu chứa rác để giải quyết.

15 phút sau.

- " Anh Kook, em xin anh, em biết tội rồi ". - Mấy tên mà các chị lớn đưa vào vừa lạy lục vừa lải nhải dưới chân Kook.

- " Đại ca em mà biết em dám đắc tội với anh chắc em bị trục xuất khỏi bang quá, em xin anh, anh đừng gọi đại ca em đến nữa, bọn em sẽ hầu hạ anh thay đại ca ".

- " Định đến gây sự với Park Jimin hả, ngon nhỉ ". - Kook nhếch môi.

- " 12 đứa kia bị một lần mà chưa tởn hả, lại còn gọi hội đến nữa ". - Cậu liếc mắt về phía các chị lớn đang đứng rúm lại một góc.

- " Anh ơi, anh tha cho chúng nó, chúng nó không biết chị Jimin là bạn thân của anh nên nỡ động tới ". - Mấy tên kia vẫn tiếp tục van nài .

- " Cái gì, bạn thân á ". - Kook lườm.

- " À không, em lỡ lời ". - Tên kia tự vả vào mồm.

- " Là người yêu anh ".

- " Um ". - Bộ mặt sát thủ bỗng biến đâu mất, thay vào đó là nụ cười phớ lớ của cậu nhóc 16 tuổi.

- " Đừng nói thế, đã có gì đâu mà ". - Kook phẩy tay, tự cười sung sướng với những suy nghĩ của mình.

- " Dạ ". - Mấy tên kia biết mình đã nói trúng ý Kook, nhanh mồm.

- " Em sẽ bảo mấy con kia đi xin lỗi chị đây ạ ". - Nói rồi, chúng lẹ làng kéo các chị lớn đi.

- " Sao phải xoắn tên đó thế ?". - Một chị lớn lên tiếng hỏi khi thấy bộ dạng hớt hải của những tên lưu manh cầm đầu mà họ kéo tới.

- " Lại còn phải hỏi hả cái con thiểu năng này ". - Một tên quát.

- " Đúng là đồ ngu si tứ chi phát triển mà, mắt chúng mày chỉ để nhìn trai thôi à, mày có biết đấy là anh Jungkook không, đến đại ca mình cầm trịch khu này còn phải cung cúc nghe lời anh ấy, mỗi tối đều phải gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Còn võ công thì...lúc nãy chúng mày thấy rồi đấy...

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now