Chap 15

38 12 1
                                    

- " Hello everybody !!!". - Ông thầy châu chấu hét lên ngay khi vừa bước vào cửa lớp.

Đã rất nhiều ngày kể từ khi Mr. Yoo xuất hiện lần cuối cùng trên lớp. Lịch quay kín mít đã khiến ngài châu chấu liên tục bỏ bê lớp trong những giờ tự quản. Và ngay khi vừa xuất hiện, Mr. Yoo đã nói như súng liên thanh.

- " Đã lâu rồi các em không được gặp tôi nhỉ. Nhưng nếu các em mà đã gặp được tôi thì chắc chắn sẽ không bị thiệt thòi đâu ". - Ngừng 1 tẹo.

- " Trước hết tôi xin chúc mừng các em đã đoạt giải và cả những em chưa đoạt giải vì các em đã thể hiện rất tốt trong festival vừa rồi. Để đền đáp xứng đáng cho các em, tôi đã xin nhà trường cho lớp ta nghỉ 1 tuần....

- " YEAHHHHHHHHHHHHHHHH ". - Vừa nghe ông thầy nói đến đây, cả lớp đã reo hò như điên.

- " Nhưng không phải là nghỉ để về nhà ". - Mr. Yoo nói tiếp khiến mặt cả lớp lập tức xịu xuống.

- " Mà là để đi dã ngoại.....".

Ngay lập tức, tiếng reo hò lại vang lên, lần này còn lớn hơn lần trước.

- " Đi đâu hả thầy, đi đâu, đi đâu ". - Cả lớp nhao nhao.

- " Gangu be your mennnnnnnn.....". - Jungkook bất chợt lẩm nhẩm 1 câu hát trong " Wonderful ".

****************

- " Dậy đi, đến nơi rồi ". - Jae đưa hai tay giựt giựt 2 sợi tóc mai, 1 của Jimin, 1 của Jungkook.

- " Đau ". - Theo bản năng, Jimin vung tay, đập bốp 1 cái vào người Jae.

- " Đau ". - Tương tự như Jimin, Jungkook cũng đưa tay bóp chặt tay Jae dù mắt vẫn đang nhắm tịt.

- " Tập đoàn bạo lực ". - Jae vừa lắc đầu ngán ngẩm vừa nhăn mặt xoa xoa những chỗ vừa bị " hành hung ".

- " Các em nhanh xuống dỡ đồ dựng trại ". - Ông thầy châu chấu ra sức hò hét với chiếc loa đỏ chót quen thuộc của mình.  

- " Rồi, rồi, biết rồi ". - Jimin uể oải đứng dậy, quờ tay xuống dưới chân để nhặt balô.

- " Cầm cho ". - Jungkook nói ngắn gọn rồi xách luôn balô của Jimin, đi thẳng xuống xe.

- " Ngoan ghê ". - Jimin tủm tỉm.

Từ phía đầu xe, 1 người đã quan sát Jimin từ đầu đến giờ, ra chiều không vui vì sự thân mật giữa cô và Jungkook.

- " Này Kyu, làm gì mà cậu đứng đực ra thế, nhanh xuống dỡ đồ đi ". - Dong Hae huých nhẹ vào vai người đó.

- " Biết rồi ". - Người đó lạnh lùng bước xuống xe.

- " Yeah....Biển ". - DaeSung và Jimin tung tăng hò hét khi nhìn thấy bờ biển xanh trong trước mặt.

- " Đồ trẻ con ". - Đứng từ xa quan sát, JaeJoong bật cười trước cảnh tượng đó.

- " Trẻ con mà cũng có khối người theo đấy ". - YunHo đã đứng bên cạnh từ lúc nào.

- " Tự nhiên lại nhắc chuyện đấy làm gì ". - Jae chợt cáu kỉnh.

- " Thích thì nhắc thôi ". - YunHo thản nhiên.

- " Sao YunHo cứ thích chọc tức Jae thế nhỉ ?".  - Jae nhăn mặt.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now