Thập thò....Lấp ló.....
Rình rập.....rình rập.........
Đó chính là sự miêu tả chuẩn xác nhất về 9 hotboy của chúng ta lúc này.
- " Công viên giải trí có gì vui mà lại lôi nhau vào không biết ". - HeeChul càu nhàu.
- " Để cả 1 chục mấy thằng đẹp trai ngời ngời thế này cứ phải phơi mặt ra cho bàn dân thiên hạ người ta dòm ".
- " Hyung cứ nói quá chứ mình ngụy trang kĩ thế này còn gì ". - Shin Dong phản đối.
- " Kĩ cái khỉ mốc á ". - Kang In cáu.
- " Tự nhiên lại hoá trang thành 9 thằng lao công, đã thế lại đứng tụm vào 1 góc, cứ quét qua quét lại 1 nhúm lá. Người ta nhìn là phải rồi ".
- " Tất cả là tại thằng EunHyuk thiểu năng trí tuệ ". - LeeTeuk góp lời.
- " Bảo đi kiếm đồ ngụy trang thì lại tha về 9 bộ công nhân môi trường thế này ".
- " Đâu phải tại em ". - EunHyuk cãi lại.
- " Lúc đầu em đang phân vân giữa đồ thợ xây với đồ quét rác thì Top hyung bảo là hyung ấy đeo khẩu trang thì đẹp trai nên em mới lấy bộ đồ này đấy chứ ".
- " Akakak, không còn lúc nào khác để biểu diễn thời trang hay sao mà tự nhiên lại hành khổ anh em thế này ". - JunKi quay sang lườm Top.
- " Jungkook mới là đứa hành khổ bọn mình ý ". - Top lườm lại Jungkook.
- " Người yêu mình không biết giữ lại để cho thằng khác nó tha đi mất, bây giờ lại phải quay sang nhờ các hyung đi giành về giúp ".
- " Thôi mấy người cãi qua cãi lại cả trăm câu mà không thấy mệt sao ". - KiBum, chàng trai duy nhất luôn bình tĩnh lập tức lên tiếng can thiệp.
- " Mục tiêu chủ yếu của mình bây giờ là theo dõi 2 người đó cơ mà. Nhưng sao họ vào chỗ xem phim 3D mãi mà chưa thấy ra nhỉ ".
- " Uh, đúng rồi ". - Shin Dong gật gù.
- " Bình thường xem cái đấy chỉ 15 phút là ra mà. Thế mà bọn mình đứng quét rác ở đây 25 phút rồi sao chả thấy ai ra cả, thấy mỗi đi vào thôi ".
- " Hỏng rồi ". - Jungkook và Ki Bum đồng thanh kêu lên.
- " Chúng ta đang đứng ở lối vào, còn xem xong người ta đi ra lối khác ".
Thế là lại.....lịch bịch....lịch bịch....9 bạn lao công di chuyển vị trí không quên vác theo....chổi và thùng rác....
- " May nhé ". - Top hớn hở sau khi đã đi thám thính trở về.
- " 2 đứa nó xem phim xong đang ngồi uống nước tâm sự chứ chưa đi tiếp, nghe được là sắp đi đu quay khổng lồ đó ".
- " Thế hả ". - Kang In cười gian xảo.
- " Thế thì các anh sẽ cho bé hoàng tử Thái Lan biết thế nào đu quay Hàn Quốc.....".
- " MUAHHAHAHAHAHA ". - 1 tràng cười man rợ của các bạn hotboy lại tiếp tục vang lên.
10 phút sau.
- " Anh đã mua vé rồi này, mình vào chơi đi ". - Nickhun giờ đã thay đổi cách xưng hô, tươi cười nói với Jimin.
YOU ARE READING
[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]
HumorJimin là con gái trong 1 gia đình xã hội đen đầy thế lực nên từ nhỏ đã không được đến trường mà phải ở trong nhà để được đào tạo làm.....trùm. Vốn là 1 thiên tài sáng tác lại thêm việc suốt ngày chỉ làm bạn với cái máy tính, Jimin trở thành 1 hiện t...