( Jae's POV ).
Giữa đêm tôi bật dậy, giấc mơ có em làm tôi càng thêm buồn bã.
Từ khi bắt đầu thích em, tôi đã không còn là mình. Tôi trở nên dễ xúc động mỗi khi ở gần em. Tôi không thể tự điều chỉnh được cảm xúc của mình. Vô cớ cáu giận khi em nhắc đến 1 người khác, vô cớ vui mừng khi có em ở gần, vô cớ cười khi thấy em toe toét, vô cớ buồn khi thấy em không vui......
Tại sao tôi lại thích em.....
Em thật là kì lạ, là cô gái kì lạ nhất mà tôi từng gặp. Em ghê gớm nhưng vẫn dịu dàng, em xấu tính nhưng vẫn tốt bụng. Theo 1 cách nào đó, em giống như 1 người ngoài hành tinh vừa rơi xuống trái đất và có mưu đồ thống trị toàn loài người......
Em gần đạt được điều đó bởi những người xung quanh đều yêu quí em. Ngay cả Jessica, cô ấy cũng không thể ghét em được, chính cô ấy nói rằng, em thật có sức hút. Và dĩ nhiên, bọn con trai không thể nào không yêu quí em, anh có thể thấy họ luôn bên em mọi lúc, mọi nơi....
Có lẽ họ cũng thích tính cách của em, thích cách em tàn nhẫn nhưng vẫn đáng yêu, thích cách nói thẳng thừng nhưng dễ chịu của em, và hơn thế, họ còn thích cả sự chân thật của em.
Hay họ thích đôi mắt xanh biếc của em.....Em vẫn thường đeo kính áp tròng đen dù em biết mình hợp với đôi mắt xanh hơn. Em còn nói rằng nó nguy hiểm đấy, anh đừng nhìn vào mắt em làm gì. Nguy hiểm, đúng, nó rất nguy hiểm. Nó khiến em càng thêm quyến rũ.....
Anh thích cách em ngơ ngác 1 khi thức dậy sau khi đã nằm lăn cả tiếng đồng hồ trên bàn, đôi mắt em thật trong trẻo, ngây thơ. Nhưng khi em tỉnh táo hoàn toàn, màu xanh nhạt lại như sâu hơn, sắc sảo hơn.....
Cách em nhìn mọi việc qua đôi mắt ấy cũng thật lạ....Em cho rằng anh không đẹp trai.....Em cho rằng Jungkook đáng yêu hơn anh.....( éc....tiếng kêu từ đáy lòng Jae )....Em cho rằng KyuHyun quá đẹp trai.....Em lại cho rằng anh chỉ giống như 1 tiểu thư xinh đẹp.....Anh thật không biết phải nói gì.....
Em không thích anh.....
Vì em thích KyuHyun, đã từng là như thế.....
Vì em thích Jungkook, rõ ràng là như thế.....
Hay vì anh đối xử với em không tốt....anh quá quắt với em.....anh không biết cách thể hiện tình cảm của mình....
Có lẽ anh nên thổ lộ với em....Hay là không....Có khi anh không nói thì em cũng biết là anh thích em....Em là nhà văn, con mắt nhìn đời cũng tinh tường hơn người khác.....
Anh sợ rằng sau khi biết rằng anh thích em rồi em sẽ chạy trốn anh, chạy trốn tình cảm của anh...
Anh chỉ muốn giữ em mãi bên mình, thà rằng em ở bên anh nhưng không biết gì còn hơn là em biết rồi để mà rời xa anh.....
Nhưng anh vẫn không chịu được.....
Anh muốn giằng em ra khỏi vòng tay Jungkook mỗi khi 2 người ở bên nhau, muốn phá phách mỗi khi 2 người cười đùa trêu chọc nhau, muốn xen giữa khi 2 người ngồi gần nhau....Anh muốn phá hoại hết tất cả các mối quan hệ của em, muốn em nghỉ chơi với JunKi, muốn em không đi ăn sáng cùng HongKi, muốn em đừng để Kang In vác đi mỗi khi cậu ta muốn đưa em đi đâu....
YOU ARE READING
[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]
HumorJimin là con gái trong 1 gia đình xã hội đen đầy thế lực nên từ nhỏ đã không được đến trường mà phải ở trong nhà để được đào tạo làm.....trùm. Vốn là 1 thiên tài sáng tác lại thêm việc suốt ngày chỉ làm bạn với cái máy tính, Jimin trở thành 1 hiện t...