Chap 19

57 14 1
                                    

" Anh đến để đưa em về nhưng do có lí do đột xuất nên không thể thực hiện nhiệm vụ. Nhưng em nên nhớ rằng việc em tiếp quản Bang hội là không thể thay đổi, sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, tốt hơn là em nên tự động quay về trước khi bị thúc ép. Ngoài ra em nên nhớ rõ thân phận của mình mà hành động cho đúng mực, đừng quá đà kẻo gây rắc rối cho bản thân và cho Bang ta. Cuối cùng anh xin nhắc em phải cẩn trọng, đừng nên quá tin tưởng những người xung quanh. Anh sẽ còn quay lại chừng nào em chưa trở về ". - Jimin chăm chú đọc bức thư được nhét 1 cách cẩn thận trong tủ chứa đồ của mình, lòng đầy nghi hoặc. Sáng nay khi nghe Yoo Jae Suk thông báo về việc Ji Hoon đột ngột nghỉ việc, cô đã hết sức bất ngờ. Bức thư này lại càng khiến cô thêm khó hiểu. Nhất là khi anh dặn cô " đừng nên quá tin tưởng những người xung quanh ".

" Ai là người mình không được tin tưởng ????". - Jimin thầm thắc mắc.

Đúng lúc đó.....

" I gonna be badboy.....I gonna be badboy.....I gonna be bad badboy......I gonna be Badddddddd boy ". - Tiếng chuông điện thoại hầm hố vang lên.

- " Alô Picatsô ". - Jimin hét lớn ngay khi nhìn thấy tên người gọi.

- " Em định khủng bố tai của thiên tài âm nhạc hả ". - Người đó càu nhàu.

- " Sao sáng nay anh không đến ". - Jimin thắc mắc.

- " Anh có lịch chụp ảnh, đến bây giờ vẫn chưa xong đây này ". - Người ấy giải thích.

- " Mà chiều nay em có phải lên lớp hay đi làm phim không ?".

- " Không, chiều nay chỉ phải ở nhà chỉnh lại kịch bản chút thôi ".

- " Thế thì em đến đây đi ". - Người đó chợt nói.

- " Anh đang ở......".

- " Sao em phải đến ". - Jimin thắc mắc.

- " Vì anh đang đói gần chết đây. Sáng giờ chưa ăn gì. Em nhớ mang.......".

- " Sao anh không nhờ chị quản lí mua hộ, còn bắt em mang đến nữa.....".

- " Không thích, em mang đến đi nhé, anh đói quá ". - Người ấy lại nhõng nhẽo.

- " Đói, đói, Jungkook đẹp trai đang đói.....".  

- " Biết rồi biết rồi.....bé ngoan cứ ở đấy đi........". - Jimin nói nhanh rồi cúp máy.

Nơi Jungkook đang chụp ảnh là 1 studio khá rộng với 6, 7 phông chụp khác nhau, mỗi phông đều mang 1 phong cách và màu sắc riêng, trông rất bắt mắt.

- " Đại gian ác, em làm gì mà lâu vậy ". - Jungkook đang chụp ảnh trên 1 chiếc giường ở chính giữa studio hét lên rõ to khi thấy Jimin bước vào. Cậu mau chóng rời khỏi giường, nhảy ba bước tới chỗ Jimin.

- " Ế, ác ma, tránh ra nhé ". - Jimin chỉ vào mặt Jungkook, chu mỏ. Cô gọi thế bởi anh trang điểm khá đậm với đôi mắt đánh đen xì, đuôi mắt còn vẽ thêm những đường uốn lượn quái dị màu đen, đồng màu với bờ môi đen thẫm cùng với mái tóc được phun trắng phần mái, trông Jungkook không khác gì 1 đại ma đầu trong các câu chuyện kiếm hiệp.

- " Ác ma cái đầu em á ". - Jungkook nhăn mũi.

- " Đẹp trai thế còn gì ".

- " Ờ, công nhận anh hợp với màu tóc này đấy ". - Jimin đưa tay sờ lên phần tóc bạch kim của Jungkook.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now