Chap 17

44 13 2
                                    

- " ÉEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE.......". - Tiếng hú kinh dị của chiếc loa cầm tay màu đỏ vang lên giữa rừng rậm buổi sớm.

- " Dậy đi các em, hôm nay chúng ta sẽ ra biển ". - Ông thầy châu chấu tuyên bố trước mấy chục bộ mặt đang ngơ ngác, nhăn nhó vì bị tiếng còi làm hỏng giấc ngủ của mình.

- " Tối qua mãi bọn em mới được đi ngủ ". - Kang In ý kiến.

- " Sao bây giờ đã phải dậy sớm thế hả thầy ?".

Tảng lờ câu hỏi của Kang In, Mr. Châu chấu tiếp tục.

- " Bây giờ các em ra suối đánh răng rửa mặt, sau đó chúng ta sẽ dời trại và xuống dưới kia ăn uống. Thầy cho các em 1 tiếng để làm hết mọi việc, Bắt đầu !!!".

Sau hiệu lệnh của ông thầy quái tính, cả lớp lại lục cục bò dậy để đánh răng rửa mặt.

Vài phút sau, tại bờ suối.

- " Tối qua cậu ngủ bên ngoài muỗi cắn có đau không ?". - YoonA vừa ôm chậu rửa mặt, vừa nhẹ nhàng hỏi Deasung.

- " Không cắn lắm đâu ". - Deasung toe toét.

- " Chắc tại da mặt tớ dày quá ".

- " Hi hi, mặt dày cũng có tác dụng tốt đấy chứ nhỉ ". - YoonA cười tươi rói.

- " Sao em không hỏi xem anh có bị muỗi cắn không ?". - Jungkook quay sang nói với Jimin, người đang ngáp ngắn ngáp dài bên cạnh.

- " Mặt anh dày thế, bị cắn mới lạ, chả cần hỏi ". - Jimin thản nhiên.

- " Em là người yêu cái kiểu gì thế ". - Jungkook phụng phịu.

- " Đời nào lại bắt người yêu của mình ra nằm ngoài rừng rú như thế ".

- " Em cũng phải bảo tồn nhan sắc của mình chứ ". - Jimin vỗ vỗ vào mặt, trêu chọc.

- " Anh mà cắn cho mấy phát thì hết cả nhan sắc nhé ". - Jungkook cười gian.

- " Anh thử làm thế đi, em sẽ tạt axit vào mặt anh cho chúng ta xứng đôi vừa lứa ". - Jimin cười khúc khích.

- " Ác thật ". - Jungkook bĩu môi.

- " Sao anh lại thích em không biết nữa ".  

- " Đấy là việc của anh, tự đi mà hỏi chính mình ". - Jimin nhún vai, cười cười. Cầm chiếc thau nhựa, bước nhanh về phía bờ suối.

Nhìn thấy 2 bộ đôi thân thiết như vậy, có 2 kẻ thất tình bắt đầu than vãn.

- " Aizz, thật không thể chịu nổi ". - Jae và YunHo cùng lên tiếng 1 lúc.

- " Sao đường đường chúng ta đẹp trai chân dài thế này mà lại phải chịu thua những người xấu trai hơn mình nhỉ ". - YunHo lên tiếng ấm ức.

- " Quan niệm về cái đẹp của con gái thời nay thay đổi rồi ". - Jae thở dài.

- " Hoặc là họ không cần đến cái đẹp ". - YunHo tiếp lời, rồi lại thắc mắc.

- " Không cần cái đẹp thì họ cần cái gì nhỉ ?".

- " Tớ cũng không hiểu, nếu hiểu, tớ đã không như thế này ". - Jae âu sầu.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now