Chap 4

90 14 2
                                    

* Lần đầu rung động *

Sau khi đã dẹp loạn trên sân thượng, Jimin tung tăng bay nhảy về khu nhà kí túc xá của trường, nơi mà ông thầy châu chấu đã dặn dò rằng.

- " Chiều nay các em tập trung tại tầng 7 khu nhà kí túc xá để nhận phòng, sau đó có thể tự do đi tham quan trường và gặp gỡ nhau.

Đây là khu kí túc xá đặc biệt dành riêng cho học sinh chuyên ngành nên cũng có nhiều ưu đãi riêng. Ví dụ như có thang máy để đi lại, tầng 1 là khu bách hóa và phòng tập cũng như phòng thu chất lượng cao phục vụ học sinh miễn phí.

Lên tới tầng 7, khi cánh cửa thang máy mở ra trước mặt Jimin, cô đã hiểu ngay rằng thế nào là trường học ngôi sao. Thay vì giấy dán tường, người ta dán đầy trên tường những tấm poster lớn của chính học sinh lớp này: Dong Bang, Shin Ki, Big Bang, Suju, 2NE1, WGs, Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Jang Geun Suk, BTS....blah blah. Các bức ảnh được dán chi chít trên tường tạo nên 1 không gian thật bắt mắt. Trần nhà được gắn những máy điều hòa nhỏ hình vuông, được bật liên tục vào mùa hè và mùa đông.

Trên tường phía bên phải ( từ thang máy nhìn vào ) là một chiếc ti vi cỡ bự y như xi nê trong nhà và đối diện với nó là bộ salon to đùng, đủ cho rất nhiều người ngồi. Đằng sau là tủ lạnh lớn dùng để chứa đồ ăn nhanh và nước giải khát.

Từ thang máy đi thẳng ra, qua đại sảnh là tới hành lang dài với 2 dãy phòng ở hai bên, mỗi dãy có 5 phòng, mỗi phòng chứa 5 học sinh, riêng phòng đầu tiên của dãy bên trái là phòng của giáo viên. Trước cửa mỗi phòng đều có bảng tên của 5 học sinh trong phòng.

Sau khi xem xét 1 hồi, Jimin nhanh nhẹn kéo hành lí về phòng thứ 2 dãy bên trái, nơi mà trên tấm bảng có những dòng chữ ngoằn ngoèo của ông thầy Yoo Jae Suk.

+ Sandara Park ( Dara ).

+ YoonA.

+ Park Hye Sung.

+ Jessica.

+ Soo Hee.

Jimin nhanh chóng làm quen với những người cùng phòng, đặc biệt là Dara và So Hee khi họ đều nói rằng rất thích truyện do cô viết. Sau khi đã sắp xếp hành lí vào các tủ đồ, 3 người rủ nhau đi khám xét và phá phách hay gọi là khám phá trường học mới.

Vừa bước ra khỏi phòng, Jimin đã sơ ý va ngay phải người cũng vừa đi ra khỏi phòng đối diện.  

- " Sorry sorry " - Người đó liên mồm nói.

- " À không, tôi va vào bạn cơ mà " - Đến bây giờ Jimin mới ngước mặt lên nhìn người đó. 5 giây ngỡ ngàng, im lặng.....

Thịch....tim Jimin bất giác đập nhanh 1 nhịp.

- " Bạn không sao chứ " - Người đó nhẹ nhàng hỏi khi thấy Jimin cứ đứng ngây ra.

- " À, không sao ". - Jimin ấp úng nói.

- " Bạn là....". -Jimin ngước mắt, định hỏi tên người đó.

- " Yah, tránh đường ra nào, sao cứ đứng đực ra mãi thế ". -JaeJong từ đâu nhảy ra chen ngang.

- " Shin Dong đang tìm cô đấy ".

- " Đúng rồi, nó cứ gọi loạn cả lên đây này ". - Jungkook bước ra từ căn phòng mà người ấy vừa bước ra, cũng chen vào.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now