Dọn vệ sinh cuối giờ đồng nghĩa với việc phải ở lại lớp vào cuối chiều, khi cả trường đã đi về hết, và làm các công việc của ôsin cho đến khi nào lớp sạch bong kin kít thì mới được đi về.
- " Tại ai mà mình ra nông nỗi này ?". - Jae vừa quét lớp ( theo phong cách phá chổi càng nhanh càng tốt ) vừa kêu la.
- " Tại anh chứ tại ai ". - Jimin đang lau bảng cũng ngoái lại.
- " Nếu lúc đấy lấy luôn gói mực khô thì có phải là xong rồi không ".
- " Xì, ai thèm ăn cái mực khô đểu đấy, tôi đã để ý thấy gói bỏng ngô cô lấy của HeeChul từ đầu rồi ".
- " Anh thì chỉ nhìn mấy cái đấy là nhanh nhỉ ". - Jimin bĩu môi.
- " Chứ ông thầy đứng lù lù bên cạnh thì chả thấy ".
- " Lúc đấy bọn mình cũng đâu có nhìn thấy ông ý đâu ". - Kook đang lượm rác trong ngăn bàn cũng phải lên tiếng.
- " Ấy Jae hyung, sao hyung quét rác vào chân em ". - Kook bỗng la oai oái.
- " Thế đứa nào kí bậy kí bạ vào sách của hyung ". - Jae trừng mắt.
- " Ấy, sao hyung thù dai thế ". - Kook đá đá cây chổi đang quệt đi quệt lại vào chân mình.
- " Em đã bảo là em tưởng đấy là sách của Shin Dong mà ".
- " Thế đây là trả thù hộ Dong béo ". - Jae thích thú tiếp tục quét chổi vào chân Kook.
- " Đã thế em cũng không nương tay với hyung nữa ". - Kook vớ lấy cây chổi gần đó.
- " Hyung tiếp chiêu ".
Thế là một cuộc giao tranh quyết liệt giữa 2 anh hùng võ lâm là Kook cơ bắp và JaeJong đã diễn ra. Tất nhiên, người hưởng lợi nhất trong cuộc đấu chổi này không ai khác chính là Jimin. Vừa ngồi xem, Jimin vừa hò hét cổ vũ như kiểu chính mình cũng đang tham gia " giao chiến ".
Cuộc giao chiến vẫn tiếp tục cho đến khi khán giả, người đang hò hét nhiệt tình, do quá đà, đã lỡ tay làm hai cái giẻ lau bảng ( đang cầm trên tay ) bay thẳng vào mặt 2 anh hùng.
Cuộc giao chiến tạm thời ngừng lại, mở ra 1 cuộc hỗn chiến không có hồi kết. Tất nhiên, lớp học vừa sạch sẽ đôi chút đã ngay lập tức biến thành cái bãi chiến trường. Bởi khi không có chổi làm vũ khí như kẻ địch, Jimin buộc phải dùng đám rác ( mà Kookie vừa gom lại ) làm vũ khí để ném trả Jae và Kook.
- " Tôi bảo mấy em dọn lớp chứ không bảo các em phá thêm đâu ". - Một tiếng quát vang lên khiến 3 đại hiệp đột ngột dừng lại.
Tiếng quát của ông thầy dạy văn ở cửa lớp đã khiến 3 đại hiệp ngừng giao chiến, trở về với công việc ôsin lớp học của mình.
*******
Tại khu chứa rác phía sau trường.
Nhân lúc Kookie và Jae đang mải gom rác vào túi phân loại, Jimin lẳng lặng ôm 1 đống lá khô, rồi trèo lên 1 thùng rác phía trên chỗ Jae và Kook đang đứng, vừa tung đám lá xuống phía dưới vừa kêu.
- " Yeah, mưa rồi mưa rồi.....".
2 người ở dưới ngước lên, ngây ra......
- " Haizzzzz, bụi rơi hết vào tóc mình rồi ". - Kook và Jae đồng thanh nói một lúc để che đi tiếng " thịch, thịch, thịch " từ đâu đó trỗi lên.
YOU ARE READING
[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]
HumorJimin là con gái trong 1 gia đình xã hội đen đầy thế lực nên từ nhỏ đã không được đến trường mà phải ở trong nhà để được đào tạo làm.....trùm. Vốn là 1 thiên tài sáng tác lại thêm việc suốt ngày chỉ làm bạn với cái máy tính, Jimin trở thành 1 hiện t...