- " Sao mọi người toàn mời em thế này ?". - Jimin tò mò nhìn những khuôn mặt ỉu xìu xung quanh.
- " Chẳng lẽ hết người để mời hay sao ?".
- " Lại chả không ". - Hong Ki bĩu môi.
- " Chị xem lớp này có mấy mống con gái, 35 thằng con trai mà chỉ có mỗi 10 đứa con gái ".
- " Ít như thế thì chỉ biết mời ai mà mình quen thân thôi ". - Jun Ki thêm vào.
- " Thế sao không mời học sinh lớp thường ý, em thấy mọi người được nhiều thư mời lắm mà ". - Jimin tiếp tục.
- " Nhưng những người đó đều xa lạ cả ". - Jun Su trả lời.
- " Mà nhiều như thế thì biết đi với ai, đều không quen biết gì mà ".
- " Với cả đi với học sinh lớp thường rắc rối lắm em không hiểu đâu ". - Kang In giải thích rõ hơn.
- " Họ thường hiểu nhầm việc đi cùng nhau đến dạ hội là một buổi hẹn hò, như thế sẽ khó xử khi kết thúc lễ hội. Mà hơn nữa, họ dễ ghen tỵ, đố kị nhau nếu 1 ai đó được mời đi cùng bọn anh ".
- " Phức tạp nhỉ ". - Jimin chép miệng.
- " Các anh thật khổ quá ".
- " Khổ chứ sao không ". - Cả đám cùng thở ngắn than dài....
- " Ơ, thế Jungkook, cậu định đi với ai ". - JunKi bỗng nhiên hỏi Jungkook, người từ nãy giờ vẫn bỏ quên sự đời, hạnh phúc với chiếc bánh mỳ của mình.
- " À, em đi với Dara ". - Jungkook trả lời, tự nhiên liếc về phía Jimin,nhưng không hề nhận ra một nét buồn thoáng qua trong mắt cô.
* Dân lập BH, lễ hội mùa thu.....
Trong 3 ngày đầu tiên, các tiết mục kịch do học sinh các lớp A1 dàn dựng được công diễn liên tục từ 8h đến 12h sáng và 6h đến 10h tối tại hội trường lớn. Thời gian biểu diễn do các nhóm tự bốc thăm.
Rất may mắn nhóm ShinMin đã bốc được giờ chiếu vào 8h tối của ngày công diễn thứ 2, có thể nói, đây là thời gian biểu diễn tốt nhất trong ngày, khi mà lượt người xem đạt tới mức tối đa. Ngoài hoạt động biểu diễn của các lớp A1, lễ hội mùa thu còn bao gồm cả hoạt động hội chợ do các lớp thường phụ trách.
Có thể nói, đây là 1 trong 3 tuần lễ hoạt động ngoại khóa lớn nhất do BH tổ chức.
Tất nhiên, đám học sinh lớp 10A1 không thể bỏ lỡ dịp phá phách hiếm có như vậy.
- " Em ăn gì, chọn đi ". - HeeChul chìa ra trước mặt Jimin 1 đống đồ ăn vặt, nào là hoa quả dầm, bim bim, sinh tố, kem, thạch.....thành quả của một hồi lượn lờ khắp dãy hàng bán đồ ăn vặt.
- " Anh định đi buôn luôn đó hả ". - So Hee đứng bên cạnh bĩu môi. Nhưng tay vẫn giựt lấy gói bim bim to đùng.
- " Ê cái cô này ". - HeeChul đanh đá giật lại.
- " Tôi có mời cô đâu ".
- " Không cho tôi cũng lấy ". - So Hee không buông tha cho gói bim bim.
- " Thôi đi, đừng có cãi nhau làm gì cho phí nước bọt, ra kia bắn nhau xem ai thắng thì được lấy ". - Jimin " can ",chỉ về phía quầy bắn súng.
YOU ARE READING
[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]
HumorJimin là con gái trong 1 gia đình xã hội đen đầy thế lực nên từ nhỏ đã không được đến trường mà phải ở trong nhà để được đào tạo làm.....trùm. Vốn là 1 thiên tài sáng tác lại thêm việc suốt ngày chỉ làm bạn với cái máy tính, Jimin trở thành 1 hiện t...