Chap 18

42 13 1
                                    

- " Tên cô ấy là Yoomi, là học sinh lớp 10A7 ". - LeeTeuk bắt đầu kể câu chuyện đã thám thính được về con gái ông lái xe cho 1 đám hóng hớt đang bu quanh cậu, trong đám hóng hớt đấy chắc chắn không thể thiếu được bộ đôi gangster chuyên đi tranh ăn quỵt nhà hàng xóm ( vẫn là bé DeaSung ăn mảnh tội nghiệp ).

- " Sau khi bị từ vài người ở khối chuyên, chủ yếu là học sinh lớp mình, từ chối tình cảm, cô ấy bắt đầu trở nên u sầu và tìm mọi cách để có được chân mệnh thiên tử của mình. Và những cuốn tiểu thuyết của Jimin giống như là binh pháp tôn tử dành cho cô ấy ".

Ngừng 1 lúc lấy hơi, Teukie lại nói tiếp...

- " Để giống như nhân vật chính trong chuyện, cô ấy đã tìm những đối tượng gần giống với nhân vật nam chính trong các truyện nhưng không đạt được kết quả khả quan cho lắm, lần cuối cùng, khi bị JunKi từ chối đi dạ hội, cô ấy đã quyết định đi tự tử do tâm trạng quá trầm uất. Ông lái xe đã biết được toàn bộ sự việc sau khi đọc nhật kí của con gái nên ông ta quyết định tìm chúng ta để trả thù ". - Lee teuk nói liền 1 hơi.

- " Nhảm nhí ". - Jimin phán gọn một câu sau khi nghe toàn bộ sự việc.

- " Công nhận ". - LeeTeuk cũng hùa theo phong trào. Cậu lập tức thắc mắc.

- " Mà sao lúc đó em lại hỏi ông ta 1 lèo những câu hỏi không liên quan như vậy, tìm cách câu giờ ư ?".

- " Không hẳn ". - Jimin nhún vai.

- " Em chỉ muốn tìm hiểu một chút về con gái ông ta thôi. Xem cô ta lấy gì mà mong trở thành nhân vật nữ chính của em thôi ".

- " Muốn làm nhân vật nữ chính của em khó lắm sao ". - HeeChul tò mò.

- " Chẳng khó lắm đâu ". - Jimin lắc đầu.

- " Chỉ cần tuân theo nguyên tắc " Sướng lắm thì khổ nhiều " là được. Muốn có nhiều hạnh phúc thì phải chịu thiệt thòi, tỉ lệ đau khổ và hạnh phúc phải ngang nhau mới được. Đằng này lại chẳng dám chịu tí thiệt thòi nào, chỉ muốn hưởng luôn hạnh phúc.....". - Jimin bĩu môi.

- " Lấy đâu ra.....".

- " Thâm thuý ghê nhỉ ". - ChangMin gật gù. Rồi tự nhiên lại hỏi.

- " Mà lúc đấy nuna lấy ở đâu ra 3 cái phi tiêu độc thế ".

- " Đúng rồi, em cũng đang thắc mắc cái đấy ". - JunSu hùa vào.

- " Nuna mua mấy cái ấy ở đâu chỉ em với ".

Jimin chợt khựng lại, bất giác nhìn về phía Jungkook, rồi lại quay đi.

- " Đồ trẻ con, biết mấy cái đấy làm gì ". - Jimin chu mỏ nói với ChangMIn và JunSu, cố che đi 1 nỗi bất an khó tả.

- " Nhưng mà bọn em.....". - ChangMin chưa kịp cãi thì một hồi chuông vang lên inh ỏi, báo hiệu bắt đầu giờ học buổi sáng, bất đắc dĩ, cậu em cao kều phải rút về chỗ của mình.

Ngay sau tiếng chuông, ông thầy Yoo Jae Suk nghênh ngang bước vào, theo sau là một dáng người cao lớn.

- " Hello every body ". - Ông thầy hào hứng xổ tiếng Anh.

- " Hôm nay thầy mang đến cho các em 1 bất ngờ nhé ".

Nói rồi, ông chỉ về phía chàng trai cao lớn đứng sau mình.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now