Chap 12

53 9 2
                                    

Cuối cùng ngày mà tất cả học sinh BH đều mong muốn đã đến.

Đêm dạ hội cuối tuần, tổ chức tại hội trường lớn.

Dạ hội bắt đầu từ 7h tối, nhưng từ 6h30 đã có người lò dò đến.

- " Aizzz, sao mình phải đến sớm vậy hyung ". - Kang In nhăn nhó khi bị Jun Ki và Jun Su kéo đến từ sáng sớm.

- " Đúng là thiểu năng trí tuệ mà ". - Jun Su bĩu môi.

- " Mình mà không đến sớm kiếm em nào đi cùng thì có phải là xấu mặt đời giai không ".

- " Công nhận, dạ hội mà 3 thằng con trai đi với nhau thì chả còn mặt mũi nào nữa ". -Jun Ki thêm vào.

- " Đúng đúng ". - Những lời nói của Su và Ki ngay lập tức làm lay chuyển Kang In.

- " Phải nhanh chân mới được ".

- " Chưa thấy ai khổ như mình ". - Jun Ki bỗng thở dài.

- " Đẹp trai ngon lành thế này mà phải đi cua gái chống ế ".

- " Tất cả là tại lão Chul già chết tiệt ". - Jun Su nghiến răng kèn kẹt.

- " Ờ, nhanh tay nhanh chân đến thế là cùng ". - Kang In cũng hằm hè không kém.

- " Mình đã nhắm con bé ấy từ trước rồi mà tự nhiên bị nẫng đi mất ".

- " Hyung làm như e không chấm chị ấy ý ". - Jun Su lại bĩu môi.

- " Không nhanh đi kiếm bạn đi ". - Jun Ki xen vào.

- " Đứng đây cãi nhau làm gì cho tốn nước bọt không biết ".

- " Tất cả là tại thèng Chul ". - Kang In vẫn không ngừng lẩm bẩm.

Ngay lúc đó, tại nhà ăn.

- " Sao oppa hắt xì kinh thế ". - Jimin vừa giơ giơ tờ giấy ăn ra trước mặt HeeChul vừa nhăn mặt nói.

- " Em đếm thấy oppa hắt xì cả chục cái rồi đấy ".  

- " Anh cũng chả biết nữa ". - HeeChul đỡ lấy tờ giấy, quẹt mũi.

- " Chắc lại có thằng dở hơi nào đang đứng nói xấu mình đây mà ".

- " Ai bảo oppa gây thù chuốc oán với người ta nhiều quá ". - Jimin cười cười. Không biết rằng mình chính là nguyên nhân khiến HeeChul bị trù dập thê thảm.

- " Em ăn xong rồi thì lên thay đồ đi ". - HeeChul tự nhiên nói lảng sang chuyện khác ngay khi nhìn lên đồng hồ.

- " Sắp đến giờ rồi đấy ".

- " Vội gì hả oppa, đến đấy chán chê tới tận 9h người ta mới thông báo kết quả bỏ phiếu cơ mà ". - Jimin bình thản trước lời thúc giục của HeeChul.

- " Omo, Jimin baby của anh, em bị làm sao vậy ". - HeeChul lấy 2 tay ôm mặt.

- " Tối nay là đêm dạ hội đó, là DẠ HỘI, DẠ HỘI đó, em biết không. Làm ơn vứt cái kết quả của em một lúc đi. Bây giờ là thời gian để vui chơi mà ".

- " Aizz, biết rồi, biết rồi, oppa đừng diễn cái bộ mặt đấy nữa ". - Jimin chép miệng, đứng lên.

- " Em đi thay đồ, đi thay đồ ngay bây giờ  ".

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now