Chap 21

49 12 3
                                    

Một cơn ác mộng khiến Jimin tỉnh dậy khỏi giấc ngủ dài.....

Mở mắt, dụi dụi, nhìn xung quanh.....

- " OMG, mình đang ở nhà ". - Jimin không kiềm được tiếng kêu não nề.

- " Ngu quá, ngu quá, mắc lừa rồi ". - Sau 5 giây đau khổ, nữ tác giả xinh đẹp bắt đầu tự trách mình. 

- " Đã không tìm được Jungkook thì cớ sao lại còn bị bắt về đây nữa....". - Jimin vẫn tiếp tục độc thoại.

- " Lần này có mà chạy đằng trời ".

Nhảy khỏi chiếc giường bốn cọc đồ sộ, Jimin chạy ngay ra cửa phòng, vặn vặn ổ khoá.

- " sh*t, khoá rồi ". - Jimin làu bàu dù cho đã biết trước kết quả.

Lại chạy vào nhà tắm, ngó lên cửa thông gió, mong tìm được lối thoát nhưng vô ích, cửa thông gió đã bị lắp thêm song sắt.

Chán nản, đại tỷ ngồi phệt xuống sàn, kêu ca.

- " Chắc từ giờ là chôn xác ở nhà luôn quá ".

Bỗng cô cảm thấy vật gì cộm lên trong túi quần.

- " Không thu di động của mình sao, nhân đạo quá vậy ". - Jimin mừng rỡ khi thấy em điện thoại yêu quý, thầm cảm ơn ông thầy châu chấu đã tặng mình món quà quý báu này.

Jimin có thể dễ dàng đoán được lí do vì sao mình không bị thu điện thoại.

- " Chắc mama với papa nghĩ mình đã vào Park gia trang này rồi thì không thể gọi ai tiếp trợ được nữa đây mà ". - Jimin mỉm cười, thầm nhủ.

- " Con đi gần nửa năm mà 2 người vẫn nghĩ con đơn độc như trước ư ".

Nói rồi, cô đưa tay ấn số của " tiếp viện ".  

Lúc đó, tại BH, lớp 10A1.

- " Ôi chán quá ". - Ông thầy châu chấu than thở.

- " Các baby của mình sao cứ ngày càng ít vậy nè, đầu tiên là mấy nhóc Dong Bang, rồi thì thằng Jungkook phá hoại, giờ thêm cả Jimin siêu nhân cũng biệt tăm luôn là sao ".

- " Ôy, em muốn đi chết ". - Daesung cùng EunHuyk giãy đành đạch trên bục giảng, kêu gào.

- " Sao lớp chúng ta tan đàn sẻ nghé thế này, còn gì là biệt đội phá hoại nữa ".

Có cùng tâm trạng đó là bộ đôi KangTeuk đang đập mặt vào bàn.

- " Nhớ Jimin, nhớ ChangMIn, nhớ Su Su, nhớ Kook Kook......".

Thêm phần buồn chán cho lớp học là cặp Dara, So Hee đang thẫn thờ....

- " Sao tớ gọi mà Jimin lại tắt máy ". - So Hee buồn chán than.

- " Me too, huhuhu ". - Dara phụ hoạ.

- " Không thể chịu được nữa rồi ". - HeeChul bỗng đập bàn đứng dậy, nói lớn.

- " Em nhất định phải đi tìm họ, hỏi cho ra lẽ, không thể để tình trạng này kéo dài được ".

Đúng lúc đó.....

" I wan't nobody nobody but you.....i wan't nobody nobody but you....." - Tiếng chuông ca ngợi giọng hát của So Hee vang lên trong túi quần HeeChul.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now