Chap 23

37 10 2
                                    

Những tia nắng sớm xuyên qua cửa sổ, rọi vào chiếc giường bốn cọc đồ sộ, nơi 1 người đẹp đang ngủ mê man như không muốn thức dậy. Thế nhưng, ánh nắng quái ác không tha cho cô, nó khiến cô nhăn mặt vài cái trước khi uể oải ngồi dậy.

Ngay khi vừa mở mắt ra, cô đã thấy ngay điều mà mình vừa muốn nhìn thấy vừa muốn tránh xa.

- " Anh làm cái quái gì trong phòng tôi thế này ". - Jimin kéo chăn lên trước ngực, đồng thời tức tối nói với con người đang ngồi chồm hỗm trên sàn nhà, chăm chú quan sát cô.

- " Lúc ngủ trong em rất xinh ". - Kẻ đáng sợ trong lốt một chàng trai 16 tuổi thản nhiên nói, lờ tịt đi thái độ tức giận của Jimin.

- " Sao anh vào được đây ? Anh vào đây từ khi nào ? Anh vào đây làm gì ?". - Jimin tuôn ra 1 tràng câu hỏi.

- " Anh vào đây vì anh có chìa khoá ". - Cậu ta giơ giơ chùm chìa khoá ra trước mặt Jimin.

- " Anh vào từ lúc sáng sớm, và tất nhiên, anh vào để nhìn lén em ". - Jungkook trả lời rõ ràng...

- " Bây giờ tôi với anh chẳng khác gì thù địch ". - Jimin cười nhạt.

- " Anh đừng nghĩ rằng chúng ta vẫn còn như xưa, đừng tự cho mình cái quyền lảng vảng quấy rối tôi, giữa chúng ta đã hết rồi ".

Nói rồi, cô lật chăn đứng dậy, mặc kệ cái nhìn đắm đuối của Jungkook trước bộ dạng bù xù rất quyến rũ của mình. Jimin đi thẳng ra tủ quần áo, không thèm quan tâm đến sự có mặt của Jungkook, loay hoay chọn quần áo, rồi cứ thế đi thẳng vào phòng tắm.

Khi cô bước ra, vẫn thấy Jungkook còn trong phòng, thậm chí lúc này cậu còn đang nằm lăn lộn trên giường cô, xí xớn lấy máy ảnh ra tự sướng.

- " Nếu là ngày trước thì có lẽ tôi đã bị cái điệu bộ nhí nhảnh chó cảnh này của anh đánh lừa rồi ". - Jimin ngồi sấy tóc trước gương, thản nhiên nói ra những lời châm chích cay nghiệt.

- " 1 tháng không gặp nhau mà xem ra da mặt anh dày lên trông thấy ý nhỉ ".

- " Em quá khen, nếu da mặt anh không dày, làm sao chúng ta yêu nhau được ". - Jungkook bình thản nói.

- " Cái đó mà cũng gọi là tình yêu ư ". - Jimin cười khẩy.

- " Chơi bời vớ vẩn thôi, nhưng hoá ra kẻ cắp lại gặp bà già ".

- " Em thật đúng là em. Nếu đã không ưa cái gì thì sẽ lạnh lùng gạt bỏ ngay ". - Jungkook nhận xét.

- " Đến cả tình cảm của chính mình em cũng vùi dập không thương tiếc ".

- " Thứ tình cảm ngu ngốc đó nếu tôi không mang ra nghĩa địa chôn thì sớm muộn gì cũng bị chính nó chôn sống thôi ". - Jimin vẫn không quay lại, tiếp tục nhìn vào gương, chỉnh sửa đầu tóc.

- " Cứ tưởng mình thông minh lắm nhưng cuối cùng vẫn chỉ là 1 con ngốc, tự đi chui đầu vào rọ ".

- " Em vẫn nghĩ là anh bẫy em ?". - Jungkook chợt trầm giọng.

- " Ngoài anh ra còn ai khác ư, Mr. Giả Tạo ". - Jimin nhìn xoáy vào Jungkook qua tấm gương sáng loáng.

- " Đúng là anh đã biết thân phận của em và mối liên hệ giữa chúng ta từ lâu rồi nhưng anh hoàn toàn không phải là người sắp đặt tất cả những chuyện này ". - Jungkook giải thích.

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now