Chap 16

48 12 1
                                    

- " Có 2 mẹ con dắt nhau đi về nhà trong đêm mưa gió. Để về được nhà, họ phải đi qua 1 nghĩa địa đã bị bỏ hoang từ rất lâu....".

KangIn từ từ kể bằng 1 giọng trầm hết sức có thể......

- " Họ đi mãi, đi mãi mà vẫn chưa về đến nhà. Đứa con nhận ra rằng mình đang đi vòng quanh nghĩa địa. Nó mới hỏi mẹ rằng.

- " Mẹ ơi, sao mình lại đi quanh nghĩa địa thế này ?".

Người mẹ đáp..."

Kang In chợt dừng lại.

- " Người mẹ bảo gì, người mẹ bảo gì ?". - Ông thầy châu chấu nhát gan sốt ruột hỏi.

Kang In lại tiếp tục 1 cách chậm rãi nhưng đầy ghê rợn...

" Người mẹ đáp.

- " Tao có phải mẹ mày đâu....".

- " AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH ".

Đến đây thì ông thầy châu chấu và Dea Heo không chịu được phải hét ầm lên.

- " Kinh dị quá, kinh dị quá ". - Dea heo vừa hét ầm lên vừa ôm chặt lấy ông thầy đang ngồi bên cạnh.

- " Cái không khí này thật kinh dị quá ". - JunKi nhăn mặt nói, nhìn ra xung quanh.

" Cái không khí này " tức là lúc mấy chục mạng người của lớp 10A1 đang ngồi xúm xít quanh 1 đống lửa to tổ chảng vừa ăn tối vừa nghe Kang In kể chuyện ma trong khi xung quanh họ là rừng rậm đen kịt. Mới 7h tối mà.

- " Hay lớp mình chơi trò " Thử thách gan dạ " đi ". - Ki Bum chợt đưa ra ý kiến.

- " Chơi như thế nào ?". - LeeTeuk tò mò.

- " Thì lớp mình sẽ chia làm hai đội, một đội đi dọa ma còn một đội thử thách ". - Ki Bum từ từ giải thích.

- " Đội đi dọa ma sẽ cầm theo một mật mã. Đội thử thách sẽ phải mang được mật mã đó về. Sau 2 tiếng, ai không mang được mật mã về sẽ thua, còn người bị lấy mật mã cũng sẽ thua. Ai thua sẽ phải ngủ ngoài lều tối nay ".

- " Hay đấy ". - Mọi người đồng tình.

- " Thế thì bây giờ sẽ bốc thăm chia đội ". - Ki Bum điều khiển.

Sau 30 phút bốc thăm, cả lớp đã được chia làm hai đội bằng nhau ( nhờ có thêm ông thầy châu chấu nên mới đủ 46 người ). Đội ma được đi trước nửa tiếng để chuẩn bị. Đội thử thách sẽ chia nhóm 2 người rồi đi sau.

- " So Hee, có anh đây rồi, em không phải sợ gì hết ". - HeeChul khoác tay So Hee, mạnh mồm nói.

- " Tôi chả sợ gì hết ". - So Hee bĩu môi, giật tay mình ra khỏi tay Chul.

- " Em yên tâm, anh sẽ bảo vệ em mà ". - HeeChul vẫn cố nắm tay So Hee, kéo cô đi cùng về phía rừng đen phía trước.

Cùng lúc đó, tại một đoạn rừng khác.

- " Jimin ah, thầy sợ lắm ". - Yoo Jae Suk bám chặt vào cánh tay Jimin.

- " Toàn lớp mình cả mà, thầy sợ gì ". - Jimin thản nhiên.

- " Nhưng mà học sinh lớp này quái chiêu lắm, lại còn mấy đứa stylish trong đội doa ma nữa chứ ". - Jae Suk kể lể.

- " Chúng nó mà hóa trang thì có mà....".

[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]Where stories live. Discover now