Mấy ngày gần đây công việc chất đống đã khiến Jimin không còn thời gian nghĩ tới KyuHyun. Jimin phải cắm mặt cả ngày bên máy tính để hoàn thành nốt phần kịch bản cho vở kịch của nhóm. Cùng lúc đó lại phải tới trường quay của " Bad Boy " ( bộ phim được làm theo tiểu thuyết của Jimin ) để theo dõi, trao đổi, học hỏi. Với nhịp độ hoạt động như vậy, bữa cơm và giấc ngủ của Jimin được cắt giảm đáng kể.
Sau nửa tháng, đổi lại cho 1 bộ kịch bản kịch và 5 tập phim " Bad Boy " là 3 kí lô trọng lượng cơ thể của Jimin. Lại thêm việc cô ít tập luyện hơn trước nên cơ thể ( trông có vẻ ) yếu đuối hơn trước.
Sự suy giảm sức khỏe của Jimin khiến không ít người lo lắng.
Đầu tiên là........
- " Omona, baby của anh đã thành cái gì thế này ". - HeeChul hoảng hốt.
- " Vứt cái máy tính vào mặt thằng Shin Dong cho nó làm một mình đi. Oppa đưa em đi ăn lẩu ".
Tiếp đó là..........
- " Ăn đi, ăn đi nuna ". - HongKi chìa 1 chiếc pizza cỡ lớn trước mặt Jimin.
- " Nuna gầy gò thế này thì chỉ đạo diễn xuất kiểu gì ?".
Rồi đến.............
- " Jimin bạn hiền, uống hết những thứ này đi nhá ". - So Hee đưa cho Jimin cả tá thuốc bổ. Cẩn thận dặn dò.
- " Mỗi ngày uống 2 viên loại này, 2 viên loại kia........".
Lần đầu tiên Jimin cảm thấy hạnh phúc như vậy. Trước kia ở nhà ba mẹ cũng thương yêu nhưng ít khi dành thời gian chăm sóc cô. Còn ở đây, Jimin không hiểu tại sao mọi người lại đối xử tốt với mình như vậy, để ý mình từng chút một. Cô hiểu rằng những thứ như lẩu, pizza hay thuốc bổ , blah blah.....không chỉ khiến cô ấm bụng mà còn ấm lòng nữa.
Và ngoài những người quan tâm cô trực tiếp, còn có những người thể hiện sự quan tâm đó theo cách riêng của mình.
Mỗi tối, cứ khoảng độ 10h đêm, người từ cửa hàng ăn uống lại mang đến cho cô 1 suất gà tần thuốc bắc. Hỏi thì họ bảo rằng đã có người đặt định kì cho cô rồi.
Cứ khoảng nửa tháng, Jimin lại thấy trong tủ để đồ ở trường của mình xuất hiện 1 thùng thuốc bổ ( dạng túi ). Trên thùng thuốc ấy có ghi " Nếu Park Jimin mà không uống hết thì sẽ sớm trở thành con cá khô " ( bó tay ).
Và sáng nào trong ngăn bàn Jimin cũng có 1 hộp sữa to đùng.
Nhờ những sự quan tâm đó mà tình hình sức khỏe của Jimin được cải thiện rõ rệt. Sắc mặt đã hồng hào hơn trước ( theo nhận xét của Lee Jun Ki - nhân viên mát xa mặt được Jimin thuê với giá 2 bữa lẩu / tháng ). Mí mắt cũng hết thâm. Và lại tăng thêm được 1 cân.
- " Sao dạo này thằng KyuHyun đi học sớm thế hyung nhỉ ?". - Dong hae dụi dụi mắt hỏi Kang In khi thấy KyuHyun ra khỏi phòng từ sáng sớm trong khi 2 người chỉ mới vừa thức giấc còn Kook và Chang Min thì vẫn đang say giấc nồng.
- " Sáng mai đi theo nó thì biết ". - Kang In nhún vai, tiếp tục sự nghiệp đánh răng rửa mặt của mình.
Sáng hôm sau, theo lời Kang In, không chỉ Dong Hae mà cả Kook và Chang Min cũng lọ mọ dậy sớm để theo dõi KyuHyun.
YOU ARE READING
[ LongFic: ĐẠI TỶ ĐI HỌC ]
HumorJimin là con gái trong 1 gia đình xã hội đen đầy thế lực nên từ nhỏ đã không được đến trường mà phải ở trong nhà để được đào tạo làm.....trùm. Vốn là 1 thiên tài sáng tác lại thêm việc suốt ngày chỉ làm bạn với cái máy tính, Jimin trở thành 1 hiện t...