CHAPTER TWENTY ONE
(Ele)
Tatlong araw bago matapos ang summer break at contract ko ay umalis kami pa probinsya kasama si Nine at Manang Elsa, mahaba haba din ang byahe namin papuntang bahay.
Yep sa bahay sila titira it was moms suggestion and dads para naman di na mahirapan sila Nine dito sa Manila. We have plenty of rooms anyway.
“Mommy!!” Pag dating na pagdating namin doon sinalubong agad kami ni mommy, wala daw si dad nasa office mamaya pa daw ang uwi, at talaga namang nagbago na si mommy kasi kung dati naka daster lang siya ngayon naka dress na siya siguro sa kanya ko namana ang katawan ko kasi di naman talaga ako tumataba ng sobra kahit sobrang Magana ako kumain.
“Anak!” She gave me a hug and Manang Elsa na halata namang alam na ang bahay namin.
“Welcome to guevarra’s residence!!” sigaw ko sa harap ni Nine na nakatunganga sa bahay namin. I know malaki siya.
“Di ko parin lubos na maisip na ang isang tulad mong prinsesa na nakatira sa ganito kalaking palasyo ay titira sa isang kubo” sabi niya nosebleed ako ang lalim kaya non.
“Mahal na prinsipe alam ko naman na sa mga librong pambata e ang prinsipe ang sumsagip sa kanyang prinsesa at ang prinsipe ang nakatira sa isang palasyo, ikinagagalak ko na baliktad ang nangyari sa atin” Sabi ko, oh malalim din yon ang hirap kaya mag tagalog ng malalim buti nalang may mentor ako si Prinsipe Nuebe oh diba ang ganda ng pangalan niya, ako nga pala si Princess Eleanor.
Napatungo nalang si Nine.
“Lika punta tayo sa kwarto ko”
Hinila ko siya pataas pagkasara ko ng pinto ay agad ko siyang niyakap at hinalikan tinugon naman niya ito pero huminto siya.
“Hindi ba tayo maririnig sa baba?” Tanong niya
Umiling- iling ako “Sound Prof kwarto ko studio ko to eh” tinuro ko sa kanya ang mga gamit ko sa pag o-online DJ sideline ko yon pag wala akong ginagawa at balak kong mag communication degree ngayong pasukan.
Hinalikan niya ako nakapatong siya sakin I can feel his manhood sa may bandang puson ko.
“Eleanor hindi talaga ako magsasawa sayo” sabi niya habang pinauulanan ako ng halik sa labi pababa sa aking leeg hanggang sa ang mga kamay niya ay kung saan-saan na pumupunta sa dib-dib ko, sa tiyan ko at sa ibaba ko.
Umuungol ako habang hinahaplos niya ang mga hita ko tumataas baba ang kanyang mga haplos hangang sa may naramdaman akong namumuong init sa may puson ko, gosh he can make me come just like this, just his touch.
Pinaupo niya ako sa kanyang kandungan without breaking our passionate kiss, hinubad niya ang T-shirt ko at hinubad din niya ang kanyang T-shirt at inihagis iyon sa sahig.
Tinangal niya ang mga natitira kong saplot sa katawan at nilaro ng kanyang mga mapupulang labi ang dib-dib ko napapakapit nalang ako sa buhok niya at mariin ko itong nasasabunot.
Habang nakapikit ang aking mga mata narinig kong bumukas ang kanyang zipper umatras ako para matanggal niya ito ng maayos inihagis niya ang kanyang pantalon sa sahig wala na kaming mga saplot sa katawan, inihiga niya ako sa kama ko at pumaibabaw siya sakin.
“Binibinyagan natin ang kwarto mo ah” sabi niya at tuluyan na niya akong pinasok, napaungol ako sa sensation na dulot ng pagpasok niya ng mahina at isinilid niya ito ng sobrang lalim pasalamat talaga ako na sound prof ang room ko kung hindi patay kami kyda Manang Elsa at Mommy.
Magkatabi kaming nakahiga ni Nine sa kama ko at nilalaro niya ang buhok ko.
“Talaga naman oo masarap padin” hinampas ko siya sa braso at tumawa siya pero bigla niyang hinawakan ang dib-dib niya at umupo sa kama, wala pa siyang saplot kaya lumantad sakin ang kanyang magandang pangangatawan.
“Nine are you ok?”
Tumango siya, dagli dagli akong nag bihis at dumeretso sa mini fridge ko dito sa kwarto at kumuha ng tubig at ibinigay kay Nine matapos niyang uminom ng tubih at humiga agad siya sa kama at tumingala sa kisame, tumabi ako sa kanya at niyakap ko siya.
“Saan tayo pupunta bukas?” tanong niya, haaay false alarm lang yon pero kinabahan ako.
“Reserved na tayo sa Enchanted Kingdom, pupunta tayong lahat dun”
BINABASA MO ANG
Imperfectly Perfect Summer
ChickLitNang matapos si Eleanor sa Highschool at nakatangap siya ng isang balita mula sa kaniyang lola na bago niya makuha ang kaniyang mana mula sa kaniyang namayapang lolo, ay kailangan niyang tumira sa isang malayong probinsya. Sa una ay nagaalinlangan s...