(Quyển 1) Chương 24: Hắn còn nghĩ đến niệm ngươi

19 0 0
                                    


  "Uy, ngươi nhanh như vậy kéo ta đi ăn cơm, ta như thế nào nghĩ quái quái, giống như ngươi thực không muốn làm ta ở Thần Thần mặt tiền đề đến chúng ta lão đại, ngươi thành thật giao đãi, đứa nhỏ này sẽ không thật là chúng ta lão đại đi!"
Đỗ Mạn Đình một bên phiên tạp chí, một bên trắng nàng liếc mắt một cái nói: "Cùng ngươi nói không biết là của ai, nhưng là cũng không có khả năng là lão đại, trên đời này nào có như vậy xảo chuyện này a? Ta không cho ngươi nói bậy là bởi vì ta trị không được cái kia tiểu gia hỏa, hắn tự hiểu chuyện thời điểm bắt đầu, dùng hết biện pháp nghĩ đến từ ta trong miệng biết hắn ba là ai!"
"Ngươi...... Thật sự liền một chút ấn tượng đều không có?" Lăng Hi Nhược vẫn cứ hoài nghi, một bên lái xe một bên thường thường ngó mắt thấy hướng nàng.
Đỗ Mạn Đình thấp kiểm ánh mắt trầm mặc, kỳ thật ở kia chuyện phát sinh lúc sau, nàng yên tĩnh cũng nghĩ đến rất nhiều, trừ bỏ nhớ rõ nam nhân kia chụp tự mình, mà tự mình cắn ngược lại một ngụm lúc sau, cái khác thật sự không có bất luận cái gì ấn tượng.
Lăng Hi Nhược nhìn đến nàng không nói lời nào, còn tưởng rằng nàng ở trong tối mục đích bản thân thương cảm, sở tính nàng cũng không nói, tĩnh lặng tràn ngập bốn phía, qua một hồi lâu, nàng nhìn đến Đỗ Mạn Đình còn không nói lời nào, chỉ phải thở dài một tiếng nói: "Kỳ thật...... Ngày hôm qua ta nhịn không được gọi điện thoại cấp Tôn Nhược An, hắn còn nghĩ đến niệm ngươi."
"Ngươi nói cho hắn chuyện của ta?" Đỗ Mạn Đình trong lòng căng thẳng, giống như đột nhiên có một đôi tay gắt gao cầm tự mình trái tim, Lăng Hi Nhược quay đầu, rất có thâm ý nhìn nàng nói: "Làm sao vậy? Ngươi còn ái Tôn Nhược An sao?"
"Đương nhiên không phải." Đỗ Mạn Đình bay nhanh trở về một câu, duỗi tay liêu liêu ngạch biên sợi tóc nhẹ giọng nói: "Ta chỉ là nghĩ tự mình rất đúng không dậy nổi hắn, chúng ta đã chia tay, đã không có bất luận cái gì quá nhiều, ta biết chuyện của ta đối hắn tạo thành rất lớn thương tổn, ta chỉ nghĩ muốn lẳng lặng sinh hoạt hạ, không nghĩ ở cùng hắn có điều liên hệ."
Lăng Hi Nhược đem xe đình tới rồi ven đường, đôi tay đặt ở phóng hướng bàn thượng tĩnh nhìn phía trước, sắc mặt ngưng trọng không biết ở trầm tư cái gì, hồi lâu lúc sau nàng mới buồn bã cười nói: "Tôn Nhược An thật sự thực ái ngươi, hắn ái thảm ngươi biết không? Nếu ngươi nguyện ý, hắn Đình nguyện cùng ngươi cùng nhau nuôi lớn cái này không biết lai lịch hài tử!"
"Đây là không có khả năng!"
"Thật sự một chút khả năng cũng không có sao?" Lăng Hi Nhược quay đầu lại lẳng lặng nhìn Đỗ Mạn Đình, nàng trong mắt thâm ý làm Đỗ Mạn Đình có chút kinh ngạc, nàng cũng thấy nàng giống như rất kỳ quái, nhưng là nhắc tới Tôn Nhược An làm tự mình nỗi lòng cũng thực hỗn loạn, căn bản không có thời gian tinh tế phân tích Lăng Hi Nhược không thích hợp, chỉ là kiên định gật đầu.
Lăng Hi Nhược cười, cười có chút như trút được gánh nặng giống nhau cảm giác, nàng duỗi tay vỗ vỗ Đỗ Mạn Đình bả vai hào sảng nói: "Hảo, nếu ngươi làm quyết định, đương tỷ muội tự nhiên là duy trì ngươi, ngươi yên tâm, ta sẽ không cho hắn biết tin tức của ngươi, đi thôi đi ăn cơm, thật sự đói bụng."
Đỗ Mạn Đình cũng hướng về phía nàng cảm kích cười, hai người xuống xe, đi vào quán cà phê......
Ăn xong bữa tối trực tiếp về nhà, hai cái tiểu gia hỏa đều đã ngủ hạ, Đỗ Mạn Đình không có đánh thức bọn họ, chỉ là là hai đứa nhỏ dịch hảo góc chăn, sau đó một người một hôn hôn hôn, ngồi ở đầu giường nhìn này hai cái bảo bối ngây ngô cười, tuy rằng một người mang theo hai đứa nhỏ thực khổ, nhưng là chỉ có là người mẫu nữ nhân mới hiểu này phân khổ trung cực hạn hạnh phúc.
Này một đêm Đỗ Mạn Đình ngủ rất say sưa, ngày kế đồng hồ báo thức cùng Tiểu Mộng Khả đều các kêu nàng rất nhiều lần, nàng vẫn như cũ ngủ rất say sưa, mãi cho đến gối đầu hạ diện phát ra tích tích tích thanh âm, nàng mới nhảy dựng lên, ở hai đứa nhỏ chú mục lễ dưới nhanh chóng rửa mặt chải đầu đi làm.
Đi vào công ty vừa lúc tạp trụ điểm, 8 giờ 58 phân!
"Hô......" Đỗ Mạn Đình thở phào nhẹ nhõm, vỗ vỗ ngực chuẩn bị bắt đầu công tác, nhưng là ở công tác phía trước nàng cũng không có quên trước kia lão sư đã dạy Thư Ký chức trách, bắt đầu thân đến nước trà thất phao một ly cà phê đưa đến tổng tài thất, có ngày hôm qua ví dụ, nàng không chút nào ngoài ý muốn Nam Cung Hàn ở văn phòng.
Nam Cung Hàn ăn mặc một thân cát phàm khắc tư thủ công tây trang, vừa người cắt may đem hắn ưu nhã cao quý hiển lộ không thể nghi ngờ, chỉ là giờ phút này hắn lại nhíu mày môi nhấp thành một cái tuyến, hơn nữa trên mặt còn mang theo phẫn nộ, hắn năm ngón tay bay nhanh ở gõ máy tính bàn phím, lạnh lùng bộ dáng làm Đỗ Mạn Đình một trận rối rắm, tự mình đây là chiêu ai chọc ai, về sau mỗi ngày đều đến mặt đối này trương bài Poker mặt?
Nàng ở vào cửa khẩu do dự, do dự mà! Bưng cà phê không biết tiến hay là trở về, mà đúng lúc này, văn phòng nội không vui thanh âm truyền đến: "Ở bên ngoài lén lút làm cái gì?"
Đỗ Mạn Đình một sợ, lập tức tùng tùng mặt bộ thần tinh, mang theo chức nghiệp tính ý cười đi đến, đem trong tay cà phê cấp đặt ở trên bàn cung kính nói: "Tổng tài, ngài cà phê!"
Nam Cung Hàn hồi qua đầu, vẻ mặt băng sương nhìn nàng, ánh mắt hơi hơi nheo lại tới, kia một bộ chính là nghĩ đến tìm việc bộ dáng làm Đỗ Mạn Đình lại là một trận vô cùng rối rắm, ở Nam Cung Hàn còn không có xuất khẩu huấn nàng thời điểm, nàng thức thời bay nhanh nói: "Ách thực xin lỗi tổng tài, đánh gãy ngài công tác, ta chỉ là tới đưa cà phê, này liền đi ra ngoài."
Trấn định hướng về phía Nam Cung Hàn gật gật đầu, sau đó giơ lên chức nghiệp tính hơi hơi mỉm cười, lúc này mới xoay người lập bảo ưu nhã dáng người đi ra tổng tài văn phòng, chỉ là mới vừa quản lý tài cửa văn phòng một quan thượng, Đỗ Mạn Đình lập tức dựa vào tường thở hổn hển.
Ai ui ta má ơi, đi theo như vậy thủ trưởng công tác, bảo đảm một tháng không đến phải bệnh tim!
"Làm sao vậy, tổng tài Thư Ký không dễ làm đi!" Một cái ôn nhu mang cười thanh âm truyền đến, Đỗ Mạn Đình lập tức đứng thẳng thân mình, nhìn đến Diệp Kỳ Kỳ chính mỉm cười nhìn tự mình, nàng tuy rằng cùng tự mình giống nhau là chức nghiệp trang phục, nhưng là kia quần áo mặc ở nàng trên người, lại tăng thêm nàng vũ mị.
Quần đùi hạ chân dài, tiểu tây trang bao vây hạ đầy đặn thân mình, kia đều là trang phục che dấu không được, nàng vội hít sâu một hơi cười cười nói: "Còn hảo, ta nhất định có thể đảm nhiệm, thỉnh Diệp giám đốc yên tâm, chỉ là vừa rồi cấp tổng tài đưa cà phê thời điểm nhìn đến hắn sắc mặt không tốt, cho nên...... Có chút dọa."
Diệp Kỳ Kỳ nghe xong phốc cười, lắc đầu nhẹ giọng nói: "Tổng tài ở công ty không uống cà phê, kỳ thật chỉ cần không chọc hắn, hắn tính tình ngày thường cũng khỏe, đây là vừa mới bắt đầu, ngươi chậm rãi sờ soạng ra hắn thói quen liền dễ ứng phó, đừng nóng lòng."
"Ân ân, ta nhất định sẽ." Đỗ Mạn Đình liên tục gật đầu, Diệp Kỳ Kỳ cười lướt qua nàng, trực tiếp mở cửa đi vào, Đỗ Mạn Đình lại hô mấy hơi thở, lúc này mới đi trở về Thư Ký thất công tác!
Chỉ là qua một tiểu sẽ Đỗ Mạn Đình liền nghĩ có điểm không thích hợp, cái này không thích hợp là vì cái gì niết? Là Diệp giám đốc nàng đã quên đóng cửa! Chỉ nghe theo tổng tài thất kia hờ khép cửa phòng trung không ngừng truyền đến: "Ân...... Hàn...... Hảo......"
Không phải Đỗ Mạn Đình nghĩ đến nghe, nhưng là kia "Dễ nghe" thanh âm liền thế nào cũng phải hướng nàng lỗ tai bên trong toản, nghĩ đến nàng tuy rằng là hai đứa nhỏ mẹ, nhưng là làm chuyện đó cũng chỉ có một lần, lại còn có là ở hoàn toàn không thanh tỉnh dưới tình huống, hiện giờ này câu hồn thanh âm truyền đến, không phải hồng quả quả khơi mào nàng áp lực khát vọng sao?
Dần dần nàng trên mặt hồng triều dày đặc, đồng thời Đỗ Mạn Đình cũng ở trong lòng đầu xác định một việc, giống Nam Cung Hàn như vậy khối băng nam, còn có thể làm nữ nhân thực thoải mái...... Thực hảo sao? Không phải là Diệp Kỳ Kỳ khoa trương đi? Hơn nữa người này đi, mặc kệ là nam nhân hay là nữ nhân, nếu nho nhỏ tà ác hạt giống dưới đáy lòng gieo, vậy sẽ mọc rễ nẩy mầm.
Cho nên lại một lát sau, này từ tổng tài thất trung thanh âm chẳng những không có biến mất, hơn nữa càng vì êm tai, Đỗ Mạn Đình có chút ngồi không yên, nàng đứng lên qua lại ở Thư Ký trong phòng đi lại, kia từng tiếng như bùa đòi mạng giống nhau, làm Đỗ Mạn Đình cái trán mồ hôi ti ngưng tụ.
Như vậy quá có ngại phong hoá, dù sao cũng phải cho các nàng giữ cửa nhốt lại đi! Đối, chính là như vậy......
Đỗ Mạn Đình tuyệt đối sẽ không thừa nhận nàng nghĩ đến muốn đi nhìn lén, nàng chỉ là muốn đi đóng cửa, thật sự muốn đi đóng cửa! Nhưng là đương nàng đi tới tổng tài thất cửa trước, duỗi tay cầm cửa đem thời điểm, liền như vậy một không cẩn thận ngó thượng mắt sau, cả người liền khiếp sợ ở sảng khoái tràng.
Chỉ thấy ngày thường ôn nhu ưu nhã Diệp Kỳ Kỳ, giờ phút này mê loạn tả hữu loạng choạng đầu, thanh âm càng ngày càng cao vút, Nam Cung Hàn ngồi ở lão bản ghế, đôi tay tạp ở nàng trên eo nắm, Nam Cung Hàn còn tính hảo, trừ bỏ quần bị cởi ở ngoài, cái khác quần áo còn xem như chỉnh tề, nhưng là Diệp Kỳ Kỳ cơ hồ là trống trơn.
Xuyên thấu qua cửa phùng Đỗ Mạn Đình nhìn đến này kính bạo một mặt, lập tức lòng bàn chân liền như mọc rễ giống nhau rốt cuộc hoạt động không được, nàng khẽ nhếch cái miệng nhỏ, không dám tin tưởng đối thượng Nam Cung Hàn ánh mắt, hắn ánh mắt quạnh quẽ, chính lạnh lùng nhìn tự mình, Đỗ Mạn Đình hoảng sợ, lập tức duỗi tay tướng môn cấp đóng lại.
Tổng tài trong nhà tiết mục tiếp tục, Đỗ Mạn Đình dày vò cũng ở tiếp tục, lúc này đây Đỗ Mạn Đình có thể xác định, làm Nam Cung Hàn Thư Ký không đến một tháng liền sẽ đến bệnh tim, không đơn giản là dọa, cũng có khả năng là cho lạt kích thích, đặc biệt là nàng loại này lâu hạn "Hạn phụ!"
Lần thứ N lau đi cái trán mồ hôi thủy thời điểm, tổng tài trong nhà rốt cuộc khôi phục an tĩnh, kỳ thật người này đi, trong lòng có điểm gì sẽ có đặc dị công năng, tổng tài thất cách âm thực hảo, nhưng là Đỗ Mạn Đình tựa hồ hay là đem bên trong động tĩnh nghe rõ ràng.
"Đinh linh linh!" Đột ngột chuông điện thoại tiếng vang lên, thiếu chút nữa đem tâm thần không yên nàng dọa cái chết khiếp, nàng cơ hồ là lập tức nhảy đánh đứng lên, sau đó duỗi tay cầm điện thoại: "Uy......"
"Đỗ Thư Ký, phiền toái ngươi phao một ly trà tiến vào cấp Hàn." Trong điện thoại truyền đến Diệp Kỳ Kỳ thanh âm, có một tia lười biếng một tia kiều mềm, kia hoan sau dư ôn từ trong thanh âm một tia phát ra, Đỗ Mạn Đình mặt nghĩ lửa đốt giống nhau nóng, thanh âm hoảng loạn run rẩy lên tiếng.
Treo điện thoại sau Đỗ Mạn Đình liền lại buồn bực, lại không phải tự mình, tự mình như vậy siêu đại phản ứng là vì nào a là nào? Âm thầm điều chỉnh một chút nỗi lòng, tiến nước trà thất nhanh chóng phao một ly trà đặc, sau đó gõ vang tổng tài thất cửa.
Mở cửa chính là Diệp Kỳ Kỳ, nàng quần áo đã trên cơ bản mặc chỉnh tề, chỉ là không biết là cái gì đáy mắt hồng hồng, giống như là vừa rồi đã khóc giống nhau, nàng chỉ là nhìn Đỗ Mạn Đình liếc mắt một cái, sau đó nghiêng người làm Đỗ Mạn Đình đi vào, tự mình lại cũng không có ở lưu lại, mà là ra cửa đi rồi.
Vô số trung khả năng lập tức hiện lên Đỗ Mạn Đình đầu óc, nàng vô cùng bát quái méo mó vài loại tình huống, nhất khả năng một loại chính là Nam Cung Hàn cái này khối băng nam không được, không có thỏa mãn mỹ nhân, bằng không, vừa mới còn như vậy thân mật hai người, là gì nhân gia nói khóc liền khóc đâu?  

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ