(Quyển 2) Chương 9: Bắt được người nọ

15 0 0
                                    


  "Tóm lại ta không cần trụ phòng này." Đỗ Mạn Đình vô cùng kiên quyết nói một câu, tổng đài tiểu thư là khó nhìn nàng phía sau lão Tam liếc mắt một cái, thấy hắn không có ngăn cản, đành phải nói: "Vậy được rồi, phiền toái Đỗ Tiểu Thư ở chỗ này thiêm cái tự."
"Là cái gì muốn ký tên?" Đỗ Mạn Đình nghĩ một khắc cũng ở chỗ này ngốc không xuống, tổng đài tiểu thư hảo tính tình cười cười nói: "Là cái dạng này, cái này là Nam Cung tiên sinh chuyên dụng phòng, Nam Cung tiên sinh là an bài ngươi trụ đến nơi đây, nếu ngài không muốn trụ, phiền toái ngài thiêm cái tự, chúng ta cũng hảo cấp Nam Cung tiên sinh có cái công đạo, nhưng là ngài yên tâm, chúng ta cũng nhất định sẽ cho Đỗ Tiểu Thư an bài phòng tốt nhất."
"Ngươi nói...... Phòng này vẫn luôn là Nam Cung Hàn ở trụ?" Đỗ Mạn Đình đầu trung có thứ gì hiện lên, có thể hay không...... Có thể hay không bảy năm trước đêm đó...... Là hắn? Có cái này nghĩ đến pháp lúc sau, Đỗ Mạn Đình toàn bộ sắc mặt đều biến tái nhợt tái nhợt, nghe được nàng hỏi như vậy, tổng đài tiểu thư cười nói: "Cái này ta cũng không biết, ở ta công tác ba năm bên trong, phòng này vẫn luôn là Nam Cung tiên sinh ở trụ, chỉ là tới rất ít, cơ thượng một tháng trụ không thượng một ngày."
"Nga!" Thất hồn lạc phách ứng một câu. Tổng đài xoay người ở trong máy tính tra xét một chút, sau đó quay đầu lại nói: "Đỗ Tiểu Thư, chúng ta lầu sáu còn có phòng, phải cho ngài khai sao? Lầu sáu cũng là phòng, thực an tĩnh hơn nữa có thể xem hồ, thế nào?"
"Ách, không cần. Liền cho ta 8018 hào phòng gian đi." Đỗ Mạn Đình giật mình nhiên hồi qua thần, một tia kiên quyết ở nàng trong mắt hiện ra, nghĩ đến rốt cuộc tử cùng Nam Cung Hàn giống quá mặt, nàng trong lòng một trận kích động, sẽ là hắn sao? Mặc kệ có thể hay không là hắn, nàng đều nhất định phải điều tra rõ.
Bị khách sạn phục vụ sinh đưa tới khách phòng, 8018 hào phòng gian sớm đã cùng trong trí nhớ không giống nhau, so đã từng càng xa hoa càng khí phái, nàng đóng lại cửa phòng, đem đêm đó sở hữu có thể nhớ kỹ tình cảnh cẩn thận hồi tưởng một lần, nàng đi bước một hướng đi giường lớn, sau đó thất thần ngồi ở chỗ đó.
Nàng muốn hảo hảo nghĩ đến nghĩ đến, nếu là Nam Cung Hàn nàng hẳn là làm sao bây giờ? Nếu không phải Nam Cung Hàn nàng lại phải làm sao bây giờ? Nhưng là chiếu trước mắt bộ dáng tới xem, là Nam Cung Hàn cơ hội muốn lớn một chút, có lợi nhất bằng chứng, chính là nàng bảo bối nhi tử, nữ nhi tương đối giống tự mình, nhưng là khuôn mặt cũng mơ hồ có thể thấy được Nam Cung Hàn bóng dáng.
Đỗ Mạn Đình ngồi một hồi, lại chậm rãi bắt đầu thân, bước tiểu toái bước đi tới rượu quầy bên cạnh, cái này rượu quầy vẫn như cũ bãi tốt nhất rượu vang đỏ, khai cái, đổ một ly, ỷ ở bên cửa sổ thượng tinh tế phẩm vị, nàng nghĩ đến muốn như thế nào chứng minh người kia là Nam Cung Hàn.
Đương nhiên, có một loại biện pháp, đó chính là tìm kiếm khách sạn giám đốc đi tra tra năm đó vào ở ký lục, chính là loại chuyện này nàng bảy năm trước liền đã làm, đào ba thước đất cũng không có vào ở người nửa điểm tin tức, nếu người này thật là Nam Cung Hàn, nàng nhưng thật ra tin tưởng hắn có năng lực này, nếu hắn ý định không nghĩ làm người tra ra hắn cư trú ký lục, khi cách bảy năm, nàng nghĩ đến tra nói không phải càng khó?
Biện pháp tốt nhất chính là từ hắn tự mình trên người vào tay, nếu...... Nếu đem bảy năm trước đêm đó làm lại từ đầu, hai người có phải hay không đều có thể đủ nghĩ đến bắt đầu một chút cái gì tới đâu? Đỗ Mạn Đình trên mặt dần dần hiện lên một tia cười lạnh, ngửa đầu đem cái chén rượu uống một hơi cạn sạch: "Nam Cung Hàn, ngươi này đầu đại dã lang, xem ngươi còn hướng chỗ nào trốn."
Quan Cảnh Các!
Nam Cung Hàn dựa vào xa hoa lộ thiên bể bơi bên cạnh, trên đầu bọt nước dọc theo lãnh tuấn khuôn mặt hoạt nhập gợi cảm ngực, mạch sắc da thịt ở hoàng hôn hạ lóe dụ hoặc quang mang, hắn duỗi tay từ người hầu trong tay tiếp nhận rượu vang đỏ, tiểu uống một ngụm.
Trong nước, Tôn Nhược An triều hắn lội tới, đương hắn vừa mới một dựa đến bên cạnh cái ao thượng thời điểm, hầu mới lập tức cũng cho hắn đệ một chén rượu. Tôn Nhược An không có Nam Cung Hàn kia chờ định lực, hắn một tay lôi kéo tay vịn, một tay tiếp nhận rượu khi còn thở hổn hển nói: "Hàn, nghe nói ngươi mang theo ngươi Obaa-san đi du lịch? Ngươi không phải đâu, ngươi là nghiêm túc?"
Nam Cung Hàn trừng hắn một cái nói: "Thỉnh chú ý ngươi dùng từ."
"Nha!" Tôn Nhược An buồn cười nhìn hắn nói: "Chúng ta hoa hoa công tử thật đúng là động tình? Bất quá cái kia tiểu Thư Ký thật sự đĩnh hảo ngoạn, ta nói...... Hai người các ngươi không phải đơn giản như vậy đi? Ngươi xem nàng cái kia hai đứa nhỏ, quả thực cùng ngươi là một cái khuôn mẫu khắc ra tới, cái kia...... Khốc khốc tiểu quỷ đầu, không phải là ngươi thân sinh nhi tử đi?"
Nam Cung Hàn tay một đốn, mỗi khi hắn nhìn đến Đỗ Thần Thần thời điểm, trong lòng cũng có một loại khác thân thiết, chính là huyết thống quá nhiều đó chính là như thế nào xả cũng xả không thượng, hắn còn không có ngốc đến có cái nào nữ nhân cho nàng sinh hài tử hắn đều không nhớ rõ, cho nên đối Tôn Nhược An nói cũng chỉ là nhàn nhạt cười.
Hắn như thế bình tĩnh biểu tình làm Tôn Nhược An nghĩ trứng đau, vì thế lại bắt đầu bát quái suy đoán nói: "Ngươi không phải là bởi vì coi trọng nhân gia nhi tử, cho nên mới cùng nhân gia tốt đi? Ngươi sẽ không không thể sinh dục mới nhắm vào nhân gia nhi tử, thuận tiện muốn nhân gia lão mẹ đi. Ngươi...... Ngô......"
Tôn Nhược An một câu không có nói xong, trực tiếp khom lưng ôm bụng, đối Nam Cung Hàn đột nhiên ra tay tấu tự mình, Tôn Nhược An thập phần oán niệm nói: "Hảo a Hàn, nhận thức mười năm, ngươi bao lâu động thủ K quá ta, là nữ nhân kia ngươi đánh ta, xem ra ngươi thật là lâm vào lưới tình."
"Này một quyền đầu ai còn không có biến ngoan đúng không?" Nam Cung Hàn hoạt động ngón tay khớp xương, làm bộ muốn ở bổ thượng một quyền, Tôn Nhược An lập tức đem thân mình hướng trong nước trầm xuống, biên dẫm thủy hướng trong ao bơi đi biên nói: "Ta sai rồi còn không được sao? Ta này không phải tò mò sao? Ta không hỏi."
Nam Cung Hàn cho hắn một cái may mắn ngươi chạy nhanh biểu tình, sau đó tiếp đón người hầu mang lên đồ ăn, cứ như vậy lộ thiên dùng cơm, hai đứa nhỏ không biết Đỗ Mạn Đình đã trở lại, Nam Cung Hàn cũng không có phái người đưa bọn họ từ trong trường học tiếp trở về, chỉ là chiếc đũa vừa mới kẹp thượng đồ ăn, vú Triệu liền phủng điện thoại đi tới nói: "Thiếu gia, Đỗ Thư Ký điện thoại."
Tôn Nhược An lập tức cười xấu xa nói: "Nha, tiểu biệt tam giờ, thắng qua cách thu a, lúc này mới nhiều ít sẽ thời gian, điện thoại đều đánh lại đây."
Nam Cung Hàn không để ý tới hắn, nhưng là là phòng ngừa hắn ở trào phúng tự mình, toại bắt đầu thân đi đến bồn hoa chỗ tiếp bắt đầu điện thoại nói: "Uy, có việc?"
"Tổng tài, ta đầu đau quá......" Một cái kiều mềm thanh âm từ trong điện thoại truyền đến, Nam Cung Hàn ngẩn ra, hồi lâu lúc sau mới phát hiện thanh âm kia là Đỗ Mạn Đình, hắn lập tức nhăn mày đầu nói: "Sao lại thế này? Bị bệnh sao?"
"Ta không biết, ở Úc Châu thời điểm, có một lần ta mới vừa tỉnh ngủ bắt đầu địa vị liền đau muốn nứt rớt dường như, sau lại ngươi lại nói ta ở đinh thúc tiệc rượu thượng trúng anh túc hoa độc, lúc ấy ta đầu cũng có một chút đau, chính là vừa mới lại đau lợi hại hơn." Đỗ Mạn Đình ủy khuất trong thanh âm đều mang theo khóc nức nở.
Nam Cung Hàn sắc mặt âm trầm lợi hại hơn, Đỗ Mạn Đình lần đầu tiên đau đầu hắn đương nhiên biết, đó là hắn cấp niết vựng! Lần thứ hai trúng độc hắn đã tìm thủ hạ bác sĩ cẩn thận kiểm tra qua, không nghĩ tới này độc còn có hậu di chứng, cái này làm cho hắn hỏa khí lập tức liền chạy trốn đi lên, lạnh lùng nói: "Ngốc tại trong phòng đừng nhúc nhích, ta làm người hầu mang bác sĩ qua đi xem ngươi."
"Không, ta không cần chích, ta không cần chích được không...... Ta đầu đau quá......" Đỗ Mạn Đình thanh âm càng hiện vô lực, kia thanh thanh kêu đau kiều mị làm Nam Cung Hàn lòng có chút mềm xốp, hắn dừng một chút quay đầu lại nhìn mắt nơi xa Tôn Nhược An, Tôn Nhược An cũng chính hướng hắn bên này duỗi đầu thăm não đâu.
Nhìn đến Nam Cung Hàn xem tự mình, Tôn Nhược An đem trong tay cái chén cử cao, xấu xa hướng về phía hắn cười. Nam Cung Hàn hoành Tôn Nhược An liếc mắt một cái, khẩu khí hơi có chút bất đắc dĩ đối với trong điện thoại Đỗ Mạn Đình nói: "Thật là không cho người bớt lo, ngươi ngoan ngoãn chờ, ta một hồi liền đến."
"Ân......" Nhẹ nhàng theo tiếng trung mang theo một cổ tử ỷ lại cùng làm nũng, Nam Cung Hàn nhanh chóng treo điện thoại, đối với Tôn Nhược An nói: "Cơm ngươi một người ăn đi, ta còn có việc, trước đi ra ngoài."
"Uy, uy uy, không mang theo như vậy đi? Ngươi chính là như vậy đạo đãi khách a?" Tôn Nhược An dậm chân, Nam Cung Hàn không để ý tới hắn, trực tiếp bắt đầu thân cách khai, nhưng là ngôn ngữ lại không quên an vỗ hắn nói: "Ngươi yên tâm, ngươi tiệc đính hôn ta nhất định sẽ bao một phần đại lễ cho ngươi, ngươi liền ít đi tại đây lăn lộn, đem Nam Cung tập đoàn nhân sự bộ giám đốc cho ta lộng chạy, ta còn cũng chưa tìm ngươi tính toán sổ sách đâu."
"Hàn, ngươi sẽ không nhỏ mọn như vậy đi? Còn không phải là kẻ hèn một mỹ nhân sao, đến nỗi sao......" Tôn Nhược An tức khắc thay đổi một loại khẩu khí, Nam Cung Hàn vốn cũng là cùng hắn nói giỡn, nhưng là vẫn cứ bị hắn hình dung lôi khóe miệng run rẩy, toại dừng bước quay đầu tà tà nhìn hắn nói: "Kẻ hèn một mỹ nhân a? Kia hay là lưu trữ cho ta dự phòng đi."
"Hàn, Hàn Hàn, học trưởng...... Đừng...... Đừng, ngươi đắc thủ hạ lưu tình a." Tôn Nhược An cấp chạy trốn đi lên, Nam Cung Hàn trong mắt mang theo ý cười, cũng không ở đậu hắn nói: "Ta đi trước, ngươi nếu là ngốc liền ngoan ngoãn ngốc ăn cơm, không nghĩ ngây người liền sớm một chút cút đi."
"Ngươi thương tổn ta, còn cười mà qua......" Tôn Nhược An ôm bụng cười thấp xướng, Nam Cung Hàn đột xoay người hướng về phía hắn đảo qua chân tới một cái gió thu cuốn hết lá vàng, Tôn Nhược An lập tức tới một cái mã sau nhảy. Đôi tay cử một cái tạm dừng tư thế, Nam Cung Hàn lúc này mới bước nhanh đi vào phòng thay đổi kiện quần áo, sau đó khởi động xe trực tiếp cách khai!
Anh hoàng khách sạn trung......
Đỗ Mạn Đình thay vali trung quần áo, kia một bộ kia cho rằng siêu gợi cảm một kiện, đối với gương, là đạt tới mong muốn hiệu quả nàng lại nhiều uống một chén rượu, nhìn trong gương kia ửng đỏ khuôn mặt, gợi cảm dáng người, dường như đã có mấy đời!
Những năm gần đây, nàng mang theo hài tử có thể tỉnh tắc tỉnh, bên người quần áo là xuyên năm đồng tiền một cái, hoặc là mười lăm đồng tiền một kiện, áo khoác quý nhất cũng không dám xuyên qua trăm, nhiều nhất áo lông vũ mua cái mấy trăm khối, đồ trang điểm đối nàng tới nói càng là xa xỉ, trên người như vậy một bộ quần áo, như vậy tốt nhất vật liệu may mặc, như vậy cảm giác...... Khi cách bảy năm a, như thế nào có thể không dường như đã có mấy đời đâu?
Duỗi tay run run vi vi sờ lên tự mình mặt, cổ, bừng tỉnh gian phát hiện tự mình đã già rồi, da thịt là trời sinh hảo phôi, không có nếp nhăn không có tì vết, nhưng là ánh mắt gian lại nhiều rất nhiều thương tang cảm giác, thật sự là thời gian vô tình, mạt không xong ngươi mỹ lệ, cũng lau sạch ngươi hồn nhiên.
Cẩn thận nhìn tự mình hồi lâu, Đỗ Mạn Đình lúc này mới khom người đem vali cấp sửa sang lại một chút, những cái đó đồ trang điểm nàng vừa động cũng không có động, không phải nàng không thích hoá trang, mà là lâu lắm không cần mấy thứ này, có chút luyến tiếc, đem vali trung quần áo một kiện một kiện chiết hảo sau, Đỗ Mạn Đình đang muốn khép lại cái rương, lại đột nhiên phát hiện trong rương mặt có một cái cùng loại MP3 đồ vật.

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ