(Quyển 1) Chương 28: Duy nhất cứu tinh

20 0 0
                                    


  "Cái gì không hoàn thành văn án?"
"Chính là nước Mỹ Aaron không phải giải ước sao? Nhưng là tổng tài đem văn án ném cho ta, làm ta đem chuyện này thu phục, ta xem lần này ta là tài, ta nào có năng lực này?" Đỗ Mạn Đình ra vẻ ủy khuất nói, Diệp Kỳ Kỳ quả nhiên trầm mặc một chút, sau đó nói: "Ngươi yên tâm đi, cái này ta tới nghĩ đến nghĩ đến biện pháp."
"Oa, thật vậy chăng? Diệp giám đốc ngươi thật sự thật tốt quá." Đỗ Mạn Đình nói xong, hậu tri hậu giác cảm giác, tự mình lời kia vừa thốt ra, tạp liền cảm giác như là bị Khả Nhi cấp bám vào người đâu? Chẳng qua lúc này nàng cũng quản không được như vậy nhiều, ngàn xuyên vạn xuyên mông ngựa không mặc, ai làm Diệp Kỳ Kỳ hiện tại là tự mình duy nhất cứu tinh?
Bên kia Diệp Kỳ Kỳ đảo cũng sảng khoái, cười khẽ một tiếng nói: "Buổi tối ta trở về thời điểm, ở cùng Hàn thương lượng một chút, làm hắn không cần ở là khó ngươi."
"Cám ơn, quá cảm tạ, kia chuyện này liền làm ơn Diệp giám đốc! Ân ân, kia tốt, vậy như vậy...... Cúi chào!" Đỗ Mạn Đình treo điện thoại, thở một hơi dài, sau đó hừ tiểu khúc sửa sang lại một chút chuẩn bị tan tầm.
"Mẹ luôn là đối ta nói, ba ba mẹ yêu nhất ta, chính là ta lại không biết, ái là cái gì? Ba ba luôn là đối ta nói, ba ba mẹ yêu nhất ta, chính là ta lại không rõ, ái là cái gì? Yêu ta ngươi liền ôm ta một cái, yêu ta ngươi liền thân thân...... Ách, tổng tài!" Vừa nhấc đầu, Đỗ Mạn Đình liền nhìn đến Nam Cung Hàn dựa vào cửa văn phòng khẩu chính theo dõi tự mình, tiếng ca cũng đột nhiên im bặt, nhìn Nam Cung Hàn kia híp lại ánh mắt lạnh lẽo, nàng nghĩ tự mình tạp liền như vậy tỏa đâu.
Tống cổ Hạ Vân Kiều bị hắn trảo vừa vặn, tống cổ Lâm Quyên bị hắn phạt mệt lớn, hiện tại xướng vóc ca cũng bị đương trường bắt lấy, a a a a! Thượng đế ngươi đố ghét ta quá thật tốt quá là mị?
"Tâm tình không tồi?" Nam Cung Hàn nhàn nhạt hỏi một câu. Đỗ Mạn Đình nhất thời ngữ kết, cúi đầu ngắm tới rồi đồng hồ thời gian, nàng lập tức lại biến có lý: "Tổng tài, hiện tại là tan tầm thời gian."
"Thật là tan tầm, năm điểm linh một phân!" Khinh thường nhìn Đỗ Mạn Đình liếc mắt một cái, Nam Cung Hàn dường như là cho nàng khiêng thượng, Đỗ Mạn Đình cũng có chút phát hỏa, nàng cầm lấy tay bao đi tới cửa chuẩn bị tan tầm, cảm giác được Nam Cung Hàn ngăn trở tự mình lộ, nàng ngước mắt nói: "Mượn quá."
"Thang máy lại không tới!"
"Ta hiện tại đi chờ!"
"Ta cũng tan tầm, cũng đang ở chờ thang máy, xếp hàng!"
"Ngươi......" Uống lộn thuốc đi? Mặt sau cùng mấy chữ này Đỗ Mạn Đình đúng lúc nuốt tới rồi trong bụng, đích xác! Ở phía trước mấy cái giờ thời điểm, tự mình cho hắn ăn không ít dược, hắn hiện tại là uống lộn thuốc trạng thái, tự mình không cần phải đi để ý đến hắn.
Ngẩng đầu ưỡn ngực, chiếu chuẩn Nam Cung Hàn giày da hung hăng dẫm qua đi. Nam Cung Hàn mày nhăn lại, rõ ràng tự mình thực dùng sức, chính là là mao hắn liền cổ họng cũng không có cổ họng thượng một tiếng a? Liền cấp tự mình một cái xin lỗi cơ hội đều mộc có.
Nam Cung Hàn duỗi tay đem nàng cấp xả tới rồi trong lòng ngực, ánh mắt đối thượng nàng đôi mắt, cười như không cười nói: "Lần sau nghĩ đến muốn khiến cho ta chú ý, không cần như vậy bạo lực, chỉ như vậy là đến nơi."
Nói, cúi đầu ở Đỗ Mạn Đình trên mặt hôn một ngụm, Đỗ Mạn Đình chỉ cảm thấy tự hắn môi tiếp xúc quá địa phương, như lửa đốt giống nhau, nhìn đến hắn áp lực ý cười, nàng cọ một tiếng thoát ra văn phòng, hung hăng hướng trên mặt lau một phen, xoay người đi thang lầu.
Ba mươi tám lâu a, nàng đây là là nào a là nào, Đỗ Mạn Đình thở hổn hển cắm eo liều mạng bật hơi, hô...... Cuối cùng là tới rồi lầu một, thang máy có gì đặc biệt hơn người, nàng không ngồi cũng làm theo hạ tới, chính là nghĩ lại, không đúng a! Hắn tổng tài văn phòng nội, không phải có chuyên thang sao?
Bị chơi? A a a! Đỗ Mạn Đình ngạnh cổ rống lên vài câu, đột một cái ôn nhu thanh âm lo lắng nhẹ giọng nói: "Đỗ Thư Ký, ngài có khỏe không?"
Đỗ Mạn Đình cả người sững sờ ở sảng khoái tràng, quay đầu nhìn đến tổng đài tiểu thư đang buồn bực nhìn nàng, sau đó ở quay đầu nhìn lại, Nam Cung tập đoàn trong đại sảnh tụ tập rất nhiều mới vừa tan tầm người, nàng này một hà đông sư hống, đích xác có chấn nhiếp tính uy lực, tụ tập mọi người chú mục lễ.
"Ách! Giới cái...... Giới cái, nha, ta luyện ca đâu! Đang ở luyện giả thanh vị trí, thanh âm khó tránh khỏi có điểm cao, ngượng ngùng, hắc hắc, ngượng ngùng." Xấu hổ hướng về phía chung quanh liên tục gật đầu, sau đó nhanh chóng cách khai Nam Cung tập đoàn.
"Yêu ta ngươi liền bồi bồi ta...... Yêu ta ngươi liền thân thân ta...... Yêu ta ngươi......"
"Uy!" Vừa thấy đến là công ty điện thoại, đang ở chờ xe buýt Đỗ Mạn Đình lập tức cẩn thận tiếp lên, nguyên bản còn tưởng rằng là Diệp Kỳ Kỳ, chính là trong điện thoại thanh âm làm nàng tóc tê dại.
"Đỗ Thư Ký, Thư Ký thất cửa ngươi không có khóa, tổng tài Thư Ký trong tầm tay sở hữu văn kiện đều là cơ mật tính, ngươi hiểu!"
"Nam Cung...... Tổng tài! Phiền toái ngươi giúp ta thuận tay mang lên cửa đi, chỉ cần ngài nhẹ nhàng nhấn một cái khóa mặt sau cái kia chốt mở, sau đó ở tướng môn thuận tay đóng lại, cửa liền khóa...... Đô...... Đô...... Đô......" Điện thoại bị cắt đứt.
"Dựa!" Đỗ Mạn Đình hoàn toàn bạo phát, trơ mắt nhìn xe buýt chậm rãi sử tới, ở trơ mắt nhìn xe buýt chậm rãi chạy tới! Đỗ Mạn Đình kia mãnh liệt trách nhiệm tâm hay là sử dụng nàng chạy như vậy một chuyến, nàng bôn về tới Nam Cung tập đoàn, đương thang máy tới rồi ba mươi tám lâu thời điểm, toàn bộ tầng trệt đều im ắng.
Tay đẩy Thư Ký thất cửa phòng, khóa lại!
Giờ này khắc này, Đỗ Mạn Đình đã đối Nam Cung Hàn không có sức chống cự, nàng tiểu vũ trụ cũng hoàn toàn thiêu đốt hầu như không còn, gục xuống đầu giống như là cái đấu bại gà mái, dẫn theo tay bao lại đi xuống lầu, xe buýt cũng không có ngồi, cứ như vậy tản bộ dường như đi trở về gia, dọc theo đường đi hồi tưởng mấy ngày nay công tác trải qua, cắn răng làm kéo cự chiến.
Không làm! Chính là năm vạn khối lương tháng a, trừ bỏ cái kia ác ma tổng tài, công tác này có thể nói là cực hảo. Làm đi xuống! Tự mình này trái tim trình độ rốt cuộc được chưa a? Mãi cho đến cửa nhà, Đỗ Mạn Đình cũng không có lấy ra cái chủ ý tới, cuối cùng quyết định ra tới, cuối tuần đi trước bệnh viện làm điện tâm đồ, nhìn xem tự mình trái tim kháng áp năng lực ở quyết định.
Quạnh quẽ trong nhà làm Đỗ Mạn Đình rất là mất mát, nghĩ đến đến hai cái bận rộn thân ảnh, nàng tâm lại nắm đau bắt đầu tới, sinh hoạt gian khổ làm bọn nhỏ quá sớm hiểu chuyện, Thần Thần không chịu đi trường học đọc sách, nói cái gì đi học tự mình cảm thấy hứng thú đồ vật, Đỗ Mạn Đình y hắn, kỳ thật nàng lại như thế nào sẽ không biết Thần Thần là vì tỉnh tiền?
Tiểu Mộng Khả tan học cùng cuối tuần, chưa từng có bồi khác tiểu bằng hữu đi chơi đùa, một đầu chui vào cửa hàng bán hoa, nàng nói mùi hoa làm tự mình rất khoái nhạc, này quỷ nha đầu tâm tư Đỗ Mạn Đình lại như thế nào sẽ không rõ? Nàng đây là cũng là vì giúp trong nhà kiếm ít tiền trợ cấp gia dụng.
Năm đó, Đỗ gia sở hữu tài sản đều cho Tôn Nhược An, nhưng là sở hữu ngân hàng nợ nần lại đều bị các nàng nương hai một vai ôm xuống dưới, suy nghĩ nghĩ đến tuổi già mẫu thân, nguyên bản sớm hẳn là hưởng thụ thiên luân chi nhạc, quá áo trên thực vô ưu tuổi tác, lúc này lại vẫn như cũ thủ cửa hàng bán hoa, bắt đầu sớm sờ soạng nỗ lực kiếm tiền, thậm chí là tỉnh tiền, bao hai mươi mẫu đất hoang, tự hành loại bắt đầu hoa hồng.
Nàng! Đỗ Mạn Đình! Dựa vào cái gì nói mệt? Cái này gia có thể trở thành cái dạng này, là nàng một tay tạo thành. Nàng! Đỗ Mạn Đình! Dựa vào cái gì nói ủy khuất? Dựa vào cái gì? Hít sâu một hơi, lau sạch trong mắt nước mắt, nước mắt là cái này trên đời nhất giá rẻ đồ vật, nàng không cần. Hài tử cùng mẫu thân đều là vì tự mình, nếu nàng thật là là hài tử cùng lão nương hảo, vậy hẳn là trạm càng thẳng, nàng không thể liền như vậy nhận thua.
Duỗi tay nhảy ra tay trong bao văn án, nàng tinh tế nghiêm túc một lần nữa làm một lần kế hoạch, này bất đồng vì thế một cái quảng cáo, mà là một cái hệ liệt quảng cáo kịch, toàn tập ba mươi phút! Aaron bị bệnh là thật sự, nửa giờ quảng cáo, nếu chụp được tới nhanh nhất cũng muốn vài thiên, cũng khó trách Aaron nghĩ đến muốn giải ước, này thật là đối hắn thân thể một cái khiêu chiến.
Thế nào mới có thể làm Aaron đồng ý hợp tác? Quan trọng nhất một chút, chính là ngắn lại thời gian, cho hắn ở quay chụp trong quá trình cũng đủ nghỉ ngơi, nhưng là thế nào tới ngắn lại này trong đó thời gian đâu? Chỉ có thời gian định ra tới, mới có nắm chắc đi cùng Aaron nói cụ thể công việc.
Đỗ Mộng Khả trở về thời điểm, liền nhìn đến ngày thường lười trứng dường như mẹ đang ở nghiêm túc nghiên cứu gì mễ, duỗi đầu dán này đi vừa thấy, đều là một ít tự mình xem không hiểu đồ vật, nàng ngoan ngoãn ngồi ở bàn ăn đối diện nhìn Đỗ Mạn Đình, khóe miệng ẩn ẩn mang theo ý cười.
"Bảo bối, ngươi như vậy tà ác tươi cười là có ý tứ gì?" Ngẩng đầu nhìn Đỗ Mộng Khả liếc mắt một cái, duỗi tay nhéo nhéo nàng non mềm khuôn mặt nhỏ, ngoéo một cái đầu ngón tay nói: "Tới, cấp mẹ ba một cái."
Đỗ Mộng Khả nghe lời đi tới, ở Đỗ Mạn Đình cái trán nhẹ nhàng một hôn, sau đó thực bát quái dựa vào bàn ăn bên cạnh nói: "Mẹ, ngươi ở Nam Cung tập đoàn công tác thế nào?"
"Khá tốt a!" Đỗ Mạn Đình cười sáng lạn.
Đỗ Mộng Khả theo dõi nàng nhìn vài lần, sau đó duỗi đầu nhỏ giọng làm mặt quỷ nói: "Mẹ, nghe nói Nam Cung tập đoàn lão đại rất tuấn tú gia, có phải hay không a?"
"Ai cho ngươi nói, hắn mới không soái, xấu muốn chết, hay là một cái lão nhân!" Đỗ Mạn Đình oán hận nói một câu, Đỗ Mộng Khả mở to hai mắt, không thể tin được nói: "Thật vậy chăng? Kia là cái gì Nhược Nhược a di nói các ngươi lão đại rất tuấn tú a!"
"Uy! Đỗ Mộng Khả! Ngươi còn tuổi nhỏ đối nam nhân như vậy cảm thấy hứng thú?" Đỗ Mạn Đình cau mày trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đáy lòng thập phần bài xích nhắc tới Nam Cung Hàn người này, Đỗ Mộng Khả cái miệng nhỏ một phiết, thực khinh thường nói: "Không hỏi liền không hỏi sao, có cái gì cùng lắm thì ngay, chỉ là mẹ, ngài ở Nam Cung tập đoàn không có đụng tới người quen sao?"
"Có a!"
"Thật sự mị thật sự mị, là cái nào?"
"Ngươi Nhược Nhược a di a, làm sao vậy? Ngươi không phải gặp qua nàng?" Tiểu Mộng Khả khác thường làm Đỗ Mạn Đình nội tâm bắt đầu cảnh giác tâm, nàng theo dõi nàng khuôn mặt nhỏ nói: "Khả Nhi, ngươi rốt cuộc nghĩ đến muốn hỏi cái gì a?"
"Mẹ, trừ bỏ Nhược Nhược a di, ngươi liền không có ở đụng tới khác mị?" Đỗ Mộng Khả đôi mắt tinh lượng tinh lượng nhìn Đỗ Mạn Đình, Đỗ Mạn Đình cau mày nghĩ đến nghĩ đến sau lắc đầu nói: "Chưa thấy qua!"
"Nga!" Mất mát lên tiếng, Đỗ Mộng Khả lại ngồi trở lại nguyên lai địa phương, Đỗ Mạn Đình tâm tư đều ở kế hoạch thư thượng, không bao lâu liền lại vùi đầu nghiên cứu đi, chờ đến Thần Thần trở về thời điểm, Đỗ Mạn Đình hay là ở nghiên cứu nàng kế hoạch thư, Thần Thần giống như rất mệt, nói đơn giản hai câu lời nói liền đi tắm rửa.

Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ