Điện thoại kia đầu tựa hồ là đồng ý tới, nàng chụp một tiếng cắt đứt điện thoại, sau đó nhìn kia mấy trương ảnh chụp phát ngốc, cuối cùng vươn tay, một chút một chút đem Đỗ Mạn Đình thân ảnh cấp xé dập nát.
Nam Cung Hàn trở lại công ty thời điểm đã là buổi chiều, hắn mông còn không có ngồi ổn, liền thấy được Đỗ Mạn Đình thân điều lệnh, một cổ tức giận tự trong lòng dâng lên, hắn lạnh lùng đem kia điều lệnh cấp xoa thành một đoàn ném tới rồi thùng rác, lúc này mới ấn hạ nội tuyến điện thoại.
"Tổng tài." Đỗ Mạn Đình lạnh lùng nhìn hắn, lẳng lặng đứng ở hắn mặt trước.
"Ngươi nghĩ đến muốn tới công ty con đi?" Lạnh mặt, Nam Cung Hàn vẻ mặt băng hàn, Đỗ Mạn Đình thản nhiên nhìn hắn nói: "Đúng vậy, ta nghĩ rất khó đảm nhiệm tổng tài Thư Ký cái này chức vị, cho nên ta tìm được Diệp giám đốc nghĩ đến muốn điều đến công ty con từ cơ sở làm bắt đầu, hy vọng tổng tài cho ta cơ hội này."
"Đồng dạng là Thư Ký, nhưng là hai người phía trước tiền lương kém gấp mười lần, ngươi có biết?" Nam Cung Hàn nhíu chặt mày, không rõ nàng loại này đột nhiên quyết định rốt cuộc là vì gì mà đến, chẳng lẽ là là đêm qua sự tình? Nếu thật là là đêm qua sự tình, kia nàng đại có thể không cần trốn, hắn căn bản là không phải cái loại này mặt dày mày dạn nhân vật, hắn tham luyến chính là đến từ trên người nàng ấm áp, đều không phải là nàng sắc đẹp.
Đỗ Mạn Đình gật gật đầu nói: "Ta biết, từ cơ sở làm bắt đầu đều là cái dạng này, ta nhất định sẽ nỗ lực công tác."
"Nói rất đúng." Nam Cung Hàn cười lạnh một tiếng nói: "Ngươi giống như còn đã quên, ngươi thiếu công ty 1500 vạn Mỹ kim, ngươi cùng ta còn có miệng hiệp ước, công ty con xa như vậy, ngươi nếu như đi nơi đó, muốn như thế nào đi làm giúp việc? Ngươi nếu như đi công ty con, như vậy hai đứa nhỏ ai tới giúp ngươi chiếu cố? Ngày hôm qua ta có thể đưa bọn họ một lần, nhưng là sẽ không có lần thứ hai, ngươi nghe rõ sao?"
"Ta......" Đỗ Mạn Đình nhất thời ngữ kết, đúng vậy, nàng còn thiếu hạ Nam Cung Hàn hơn một ngàn vạn đôla nợ nần, đi công ty con cách gia xa như vậy, thật là quá không có phương tiện, nàng nghĩ đến đến nơi này cũng không khỏi nhăn chặt mày, nhưng là Nam Cung Hàn cũng không có cho nàng cơ hội phản bác, duỗi tay đem một trương danh thiếp cho nàng nói: "Ngươi đã bỏ bê công việc một ngày, nếu hợp với bỏ bê công việc ba ngày, chúng ta miệng hiệp ước liền giải trừ, ta không phải từ thiện gia, hiểu?"
Đỗ Mạn Đình bình tĩnh nhìn Nam Cung Hàn, nghĩ đến từ trong mắt hắn nhìn ra hắn ý tứ chân chính, nếu hắn thật sự nghĩ đến làm nàng còn tiền, liền không phải làm giúp việc đơn giản như vậy, hắn đối tự mình thật sự có tâm sao? Hay là hắn chỉ là đương nàng là trà dư tửu hậu cơm điểm? Nàng trong lòng còn so đo hắn đối Diệp Kỳ Kỳ nói qua nói: "Chúng ta muốn cái hài tử đi."
Ở bọn họ như vậy thân mật giai đoạn, hắn lại là gì đối tự mình mọi cách kỳ hảo? Đỗ Mạn Đình nhàn nhạt nâng một tia cười lạnh nói: "Tổng tài bổn ý, rốt cuộc là cái gì đâu?"
Nam Cung Hàn ngước mắt, khó hiểu nhìn Đỗ Mạn Đình, đang xem đến nàng trong mắt phòng bị khi, hắn trong lòng tiệm dâng lên một tia phẫn nộ, ánh mắt cũng càng vì lạnh băng, hai người lẳng lặng đối diện, lẳng lặng làm kéo cự trạm.
Lúc này, cửa văn phòng lại đột bị gõ vang, Nam Cung Hàn lúc này mới thu hồi tầm mắt, có thể trực tiếp không cần nội tuyến liền tiến vào ba mươi tám tầng tổng tài lâu, tính bắt đầu tới cũng không có mấy cái, hắn nhàn nhạt nói câu: "Tiến vào."
Cửa văn phòng bị mở ra, Nam Cung Hàn nhìn đến người tới sau sắc mặt thoáng hòa hoãn một chút, quay đầu lại lạnh lùng đối với Đỗ Mạn Đình nói: "Ngươi đi trước công tác đi."
Đỗ Mạn Đình gật gật đầu, chuyển qua cúi đầu muốn đi ra ngoài, nhưng là chuyển mắt gian nhìn đến người tới khi, nàng cả người đều sững sờ ở sảng khoái tràng, trong tay ôm kia một đống giao tiếp văn án cũng bang một tiếng rơi xuống đất, nàng sắc mặt tái nhợt, ngơ ngẩn nhìn mặt trước người.
Tôn Nhược An! Như thế nào sẽ là Tôn Nhược An, hắn ăn mặc một bộ màu đen hưu nhàn trang, giơ tay nhấc chân gian như cũ mang theo ngày xưa tươi cười, chỉ là ánh mắt kia lại hiện sắc bén nhiều, hắn đi vào tới trở tay đóng cửa lại, hướng trên sô pha một dựa, cười nói: "Làm sao vậy vị này mỹ nữ, không phải là ta lớn lên ba đầu sáu tay dọa đến ngươi đi?"
Đỗ Mạn Đình lúc này mới thu hồi tâm thần, nàng không dám nói lời nào, càng không dám đối thượng Tôn Nhược An ánh mắt, nàng cuống quít khom người nhặt lên đầy đất trang giấy, nhưng là càng là hoảng liền càng là loạn, kia nghiêm trọng thất thố cùng khác thường xem ở Nam Cung Hàn trong mắt cực độ lạt mắt, hắn mân khẩn miệng một câu cũng không phát.
Tôn Nhược An hiển nhiên là lập tức không có nhận ra Đỗ Mạn Đình, nàng như vậy trang phẫn, hắn nghĩ đến muốn lập tức nhận ra tới cũng khó, bảy năm, bảy năm không thấy, hắn cũng không có khả năng nghĩ đến đến thương nhớ ngày đêm người sẽ ở Nam Cung Hàn trong văn phòng xuất hiện.
Nhưng là Tôn Nhược An lại nghĩ đối Đỗ Mạn Đình có một loại quen thuộc cảm, hắn lập tức lại ngả ngớn hướng về phía Đỗ Mạn Đình cười nói: "Uy, mỹ nữ, chúng ta có phải hay không ở đâu nhi gặp qua."
Đỗ Mạn Đình tay một đốn, lung tung nắm lên kia một đống văn án, trốn cũng dường như ở hai cái nam nhân chú mục lễ hạ chạy ra văn phòng, nàng mới vừa ly khai, Tôn Nhược An liền cười nói: "Hàn, cái này sẽ không chính là ngươi tân thỉnh Thư Ký đi. Cái kia...... Trang điểm cùng tính cách đều một loại khác thường, ha ha ha......"
Nam Cung Hàn trừng hắn một cái, nội tuyến ấn tài xế điện thoại, làm tài xế trước tiếp Đỗ Mạn Đình đi biệt thự, nàng cái này đầu nhỏ không biết suy nghĩ cái gì, có lẽ có một số việc còn phải tự mình cùng nàng nói rõ ràng, tỉnh nàng loạn nghĩ đến, thật sự liền từ hắn bên người chạy ra, hắn nhưng không nghĩ như vậy.
Thông điện thoại thời điểm, Nam Cung Hàn cùng tài xế nói chính là Đỗ Thư Ký, cho nên Tôn Nhược An cũng không biết nàng chính là Đỗ Mạn Đình, nhìn đến Nam Cung Hàn treo điện thoại, hắn mới một bộ như nuốt chỉnh trứng gà như vậy kinh ngạc biểu tình nhìn Nam Cung Hàn nói: "Hàn, ngươi...... Ngươi không phải đâu? Ngươi coi trọng cái kia mẹ hình nữ nhân, sẽ không chính là nàng đi?"
Nam Cung Hàn nhướng mày đầu, một bộ có gì không thể bộ dáng, Tôn Nhược An không nhịn cười, nói thẳng: "Này cũng quá tỏa điểm, trách không được ngày thường ngươi đối mỹ nữ đều đề không ra hứng thú, nguyên lai ngươi yêu tha thiết này một loại hình."
"Ngươi tới ta nơi này không phải là liền nói này đó vô nghĩa đi? Nếu là nói, như vậy hiện tại nói xong, ngươi có thể thong thả đoàn thành một đoàn, sau đó mượt mà lăn ra ta tầm mắt, cám ơn." Nam Cung Hàn lạnh lùng nói một câu, nhưng là hay là không có ngừng Tôn Nhược An tươi cười, nhưng là cũng may hắn thu liễm rất nhiều, ho khan hai tiếng thanh thanh giọng nói nói: "Kia gì, Hàn, ngươi để cho ta tới ta liền tới, ngươi làm ta lăn ta liền lăn, ngươi cũng quá không cho ta mặt tử, liền tính là xem ở thành đông miếng đất kia thượng, ta cũng không thể như thế ủy khuất tự mình a."
"Ta bao lâu làm ngươi đã đến rồi?" Nam Cung Hàn ngước mắt, khó hiểu nhìn hắn.
"Uy, ta không mang theo như vậy chơi người đi?" Tôn Nhược An dậm chân: "Ta ở mỹ nhân đôi ôn hương như ngọc, chính là ngươi gọi người đem ta đi tìm tới, nói là về thổ địa kỹ càng tỉ mỉ kế hoạch."
Nam Cung Hàn nhíu chặt mày, lạnh lùng nói: "Là ai đi tìm ngươi?"
"Gọi điện thoại a, hôm nay buổi sáng thời điểm, ngươi xem......" Tôn Nhược An đưa điện thoại di động đưa cho Nam Cung Hàn, Nam Cung Hàn híp mắt thần nhìn thoáng qua, sau đó lại dựa vào lão bản ghế, thế nhưng có người sử thủ đoạn nhỏ làm Tôn Nhược An tới công ty, rốt cuộc là vì cái gì? Tôn Nhược An nhìn đến hắn dáng vẻ kia, có khả năng thật sự không kêu tự mình tới, không khỏi nói: "Không phải đâu, dựa chi, hôm nay lại không phải ngày cá tháng tư, ngươi nếu không có việc gì nói, ta đây đi rồi ha!"
Nam Cung Hàn không nói, Tôn Nhược An làm bộ đi tới cửa khẩu, nhìn đến Nam Cung Hàn cũng không có lưu hắn ý tứ, hắn không khỏi nhàm chán lau lau cằm, phản hồi đến bàn công tác mặt trước, trừng mắt nhìn Nam Cung Hàn liếc mắt một cái: "Cái kia, nếu tới, liền đi uống chén trà đi, ta vừa lúc cũng có chút sự tình cùng ngươi thương lượng."
Nam Cung Hàn một bĩu môi, một bộ ta rất bận bộ dáng, dựa vào ghế trên khép hờ thượng đôi mắt, Tôn Nhược An bị hắn cái dạng này cấp chọc mao, rống giận: "Uy, Hàn! Ngươi loại này đạo đãi khách quá thương ta tâm, ngươi sẽ không sợ ta đi thông đồng ngươi cái kia Obaa-san sao?"
Một cái không rõ vật trực tiếp hướng tự mình bay lại đây, cũng may Tôn Nhược An lóe mau, hắn nhìn đến Nam Cung Hàn kia đen một nửa mặt, như cũ trêu đùa: "Hảo hảo hảo, chiếm hữu dục như vậy cường oa? Ta không đi tìm nàng là được, ta đi tìm ta tiểu món điểm tâm ngọt......"
Đãi Tôn Nhược An cách khai tổng tài văn phòng, Nam Cung Hàn mày lúc này mới nhíu lại, lặng im một hồi, lúc này mới duỗi tay cầm lấy di động điện thoại......
Tôn Nhược An từ Nam Cung Hàn trong văn phòng đi ra, nghĩ đến này tới cũng tới không thể đến không không phải? Bởi vậy liền chuyển động tới rồi nhân sự bộ, nhìn đến đang ở kia thông điện thoại Lăng Hi Nhược, lập tức trêu đùa đi qua đi, ỷ ở cửa bên cạnh theo dõi nàng nhìn.
Lăng Hi Nhược vừa nhấc đầu, trên tay điện thoại đều dọa rớt, hoảng loạn nhặt lên tới tùy tiện cùng điện thoại kia đầu chào hỏi, lúc này mới chạy nhanh đứng lên: "Ngươi, ngươi tạp đến ta nơi này tới?"
"Bạn trai tới xem bạn gái không phải thiên kinh địa nghĩa sao? Ta có như vậy dọa người sao? Xem đem ngươi dọa!" Tôn Nhược An vẫn cứ vẻ mặt cười, duỗi tay xoa xoa Lăng Hi Nhược đầu tóc, sau đó đôi tay cắm ở túi tiền đánh giá nàng văn phòng, Lăng Hi Nhược trong lòng thấp thỏm bất an đi theo hắn mặt sau.
"Kia, cái kia, ngươi...... Đi gặp quá tổng tài?" Chẳng lẽ hắn đã đụng tới Đỗ Mạn Đình? Nghĩ đến đến nơi này Lăng Hi Nhược nghĩ liền thở dốc đều khó khăn.
"Nha, gặp qua a!" Nghĩ đến cho tới hôm nay mạc danh chạy một chuyến, Tôn Nhược An không khỏi bất đắc dĩ nhún nhún vai, quay đầu lại một tay ôm ở Lăng Hi Nhược bả vai nói: "Bát quái một chút, các ngươi tổng tài sẽ không thật sự coi trọng Đỗ Thư Ký đi?"
Lăng Hi Nhược sắc mặt tức khắc mất máu sắc, nếu không phải Tôn Nhược An nửa ôm nàng, nàng phỏng chừng thật sự sẽ không đứng được chân, âm thầm hít sâu vài khẩu khí, sau đó mới lặng yên đánh giá một chút Tôn Nhược An, cảm giác hắn cũng không giống sinh khí, cũng không có gì đặc biệt biểu tình lúc sau, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Cái này ngươi từ nơi nào nghe qua tới?"
"Các ngươi tổng tài tự mình chính miệng nói a!"
"Chúng ta tổng tài nói thích Đỗ Thư Ký?" Lăng Hi Nhược hô nhỏ một câu, khẩn trương nhìn Tôn Nhược An, nội tâm lộ ra một cổ vui sướng, nếu tổng tài thật sự thích Mạn Mạn, đó có phải hay không Mạn Mạn cùng Nhược An chi gian cảm tình, thật sự trở thành đi qua?
"Ngươi đó là cái gì biểu tình?" Tôn Nhược An buồn cười nhìn nàng, Lăng Hi Nhược mặt đẹp đỏ lên, vội xấu hổ khụ một tiếng: "Cái kia, chỉ là có chút ngoài ý muốn sao, không nghĩ tới tổng tài thế nhưng sẽ thích thượng Đỗ Thư Ký."
Lăng Hi Nhược vô tâm một câu, đảo làm Tôn Nhược An nghiêm túc nghĩ đến nghĩ đến, rất là nhận đồng gật gật đầu: "Đảo cũng là, Đỗ Thư Ký tuổi tác thoạt nhìn nói như thế nào cũng đến có hơn ba mươi, hơn nữa dáng vẻ quê mùa, liếc mắt một cái vọng qua đi còn có điểm ngốc, nhìn thấy người sống tiện tay chân vô thố, rất lên không được mặt bàn, Hàn sẽ thích thượng nàng xác quá làm người ngoài ý muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy dỗ tiểu đào thê
Kurgu OlmayanThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Ngược luyến , Ngược tra "Không được nhúc nhích ta mẹ!" Một nam một nữ hai cái oa, đem ác ma thiếu tổng đổ ngoài cửa. </P> Hắn nhắm vào nữ nh...